Thành Luân - Uy tín là vàng

2018-02-16 08:22:12 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Năm 2017 đi qua với nhiều thách thức và khó khăn về nhiều mặt đối với nước ta. Các doanh nghiệp Việt cũng vì thế mà có những trở ngại trong vấn đề sản xuất, kinh doanh. Tuy nhiên, với sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo cũng như toàn thể CBNV. Công ty Cổ phần Thành Luân đã phấn đấu không ngừng nghỉ, đưa hoạt động của Công ty đạt gần 50 tỷ đồng trong lĩnh vực cung cấp VLXD uy tín, chất lượng ở Việt Nam - Là niềm tin, là tiếng hát của những công trình…

Công ty Cổ phần Thành Luân chuyên cung cấp VLXD: cát, sỏi, đá các loại, xi măng, sắt, thép… cho các công trình công nghiệp và dân dụng. Trong quá trình hoạt động, Lãnh đạo Công ty luôn trăn trở, suy nghĩ làm sao tìm được nguồn vật liệu chất lượng, uy tín nhưng giá thành hợp lý nhằm giảm bớt chi phí cho khách hàng.

Nghĩ là làm và vận dụng vào thực tiễn hoạt động của Công ty, qua đó Công ty đã đạt được những thành quả thiết thực, góp phần vào sự thành công của các công trình trọng điểm trong nước như: Cung cấp để sửa chữa Nhà khách Chính Phủ, Nhà tưởng niệm Tố Hữu, Khách sạn La Thành, Viện Huyết học Trung ương, KĐT Ecopark, Trường Đại học Giao thông Vận tải, Thiên đường Bảo Sơn, Công viên Hòa Bình... và một số công trình dân dụng khác.

Ông Phạm Kỳ Lân thay mặt Công ty nhận Giấy chứng nhận của Chương trình “Thiên Anh Hùng ca” vì có nhiều đóng góp cho hoạt động 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ.


Từ bãi tập kết VLXD ở Đại Độ, Võng La, Đông Anh, đội xe chuyên dụng vận chuyển đi các công trình trong và ngoài thành phố. Đội xe chuyên dùng 13 chiếc có tải trọng từ 1,5 đến 25 tấn chưa kể các loại xe cẩu, xe xúc lật và 3 tàu thủy có tải trọng 500 tấn đã đáp ứng được yêu cầu, tiến độ của các công trình mà Công ty cung ứng VLXD. Ngoài ra, còn có một đội xe 3 bánh dùng để vận chuyển vật liệu đến các công trình dân dụng trong các ngõ nhỏ ở Hà Nội.

Trong quá trình phục vụ khách hàng, Công ty luôn tính đến việc làm sao giá thành rẻ nhất có thể nhưng chất lượng lại phải đảm bảo, uy tín. Từ suy nghĩ đó, Công ty đã đầu tư 3 chiếc tàu thủy có trọng tải 500 tấn/chiếc để vận chuyển nguồn VLXD từ phía Bắc xuống nhằm cung ứng cho khách hàng với giá “mua tận gốc, bán tận ngọn”… Chính vì thế mà Công ty đứng vững và ngày càng phát triển, đảm bảo công ăn việc làm, chế độ lương, thưởng cho CBNV.

Trong thời buổi suy thoái kinh tế, phương án kinh doanh này quả là một hướng đi đúng đắn và rất thiết thực. Giảm được giá thành bao nhiêu thì thu hút được số lượng khách hàng đến với Công ty bấy nhiêu. Bộ máy của Công ty rất tinh giảm và gọn nhẹ, tập thể Lãnh đạo Công ty cũng như lực lượng cán bộ, công nhân viên trên dưới đồng lòng, cùng chung chí hướng để đưa thương hiệu của Công ty Cổ phần Thành Luân ngày càng lan tỏa xa hơn nữa.

Ông Phạm Kỳ Lân (người đứng thứ hai từ trái sang) nhận Bằng khen của Hiệp hội VAIDE cho Công ty CP Thành Luân vì đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của Hiệp hội trong năm 2017.


Những năm gần đây do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu đến nền kinh tế Việt Nam nói chung và doanh nghiệp nói riêng, đặc biệt là những doanh nghiệp mang tính nhân đạo như Công ty CP Thành Luân. Tuy nhiên, với sự lãnh đạo đúng hướng, sự đoàn kết, nhất trí của các thành viên trong Công ty nên Công ty cổ phần Thành Luân đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận, đóng góp vào sự phát triển của toàn xã hội. Doanh thu năm 2017 đạt gần 50 tỷ đồng, nộp vào ngân sách Nhà nước nhiều tỷ đồng. Điều tự hào đáng kể đến trong năm 2017 đó là Công ty là một trong 50 đơn vị tiêu biểu về hoàn thành nghĩa vụ thuế của quận Ba Đình.

Tính đến nay Công ty đã tạo công ăn, việc làm cho gần 200 lao động bao gồm cả hợp đồng dài hạn và hợp đồng thời vụ với mức lương cố định trung bình từ 4 - 5 triệu đồng/tháng/người. Lãnh đạo Công ty luôn quan tâm, thăm hỏi, động viên kịp thời cán bộ, nhân viên trong Công ty những lúc ốm đau, hiếu, hỷ… Vì vậy, mọi người coi Công ty như là ngôi nhà thứ hai của mình, luôn gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau vì sự phát triển của Công ty. Ngoài lĩnh vực sản xuất, kinh doanh Công ty cũng thường xuyên quan tâm, chú trọng đến công tác từ thiện, “Đền ơn, đáp nghĩa”, “Uống nước, nhớ nguồn”… Hàng năm, Công ty trích quỹ từ 200 - 250 triệu đồng để thăm hỏi, động viên các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng và đi thăm viếng các anh hùng liệt sỹ ở các nghĩa trang như: Nghĩa trang Trường Sơn, Nghĩa trang Đường 9 Nam Lào, Thành Cổ Quảng Trị, Khu di tích nghĩa trang ngã 3 Đồng Lộc...

Tàu thủy có trọng tải 500 tấn để vận chuyển nguồn VLXD từ phía Bắc xuống nhằm cung ứng cho khách hàng với giá “mua tận gốc, bán tận ngọn”.


Với nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức Công ty Thành Luân đã nhận được những phần thưởng xứng đáng, được xã hội ghi nhận những thành quả trong 16 năm qua. Công ty đã nhận được Bằng khen, giấy khen của một số cơ quan, tổ chức, đơn vị từ Trung ương đến địa phương.

Công ty Cổ phần Thành Luân trải qua 16 năm xây dựng và phát triển. Đó là một khoảng thời gian không hề ngắn nhưng cũng chưa đủ dài bởi phía trước còn nhiều chông gai, thử thách. Những trái ngọt mà Công ty hái được đến ngày hôm nay phải đổi bằng mồ hôi, nước mắt, nghị lực, ý chí quyết tâm của Ban Lãnh đạo cũng như sự đồng lòng, hợp sức của cả tập thể Công ty. Với nền tảng đã có và một quyết tâm cao chúng ta có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng ở phía trước, Công ty sẽ thu hoạch được nhiều hoa thơm, trái ngọt để hương thơm được bay xa, vị ngọt được đậm đà. Là tiếng hát được cất vang lên từ những công trình trên khắp cả nước trong mùa xuân mới - Mùa xuân của niềm tin và hy vọng...

Công ty cổ phần Thành Luân có trụ sở tại số 279B phố Đội Cấn - phường Ngọc Hà - quận Ba Đình - Hà Nội. Công ty hoạt động theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp Công ty cổ phần do Sở kế hoạch và Đầu tư TP Hà Nội cấp lần đầu ngày 7/11/2001. Đăng ký thay đổi lần thứ 5 ngày 1/12/2014. Mã số doanh nghiệp là 0101181352, Công ty là Hội viên của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam; Là hội viên của Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam; là cơ sở sản xuất kinh doanh của Thương binh và người khuyết tật theo QĐ số 13/QĐ-SLĐTBXH ngày 20/11/2017 của Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP Hà Nội. Lực lượng lao động chính và chủ yếu của Công ty là những thương binh nặng, bệnh binh, người khuyết tật, quân nhân xuất ngũ chuyển ngành cùng con em liệt sỹ, thương bệnh binh và thân nhân các gia đình chính sách.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...