Thoát khỏi bệnh trĩ bằng phương pháp mới

2018-08-23 09:57:38 0 Bình luận
“3 năm trời chịu đựng những cơn đau đớn hành hạ của bệnh trĩ, tôi đã vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng mình cũng thoát khỏi căn bệnh này nhờ phương pháp mổ trĩ rất mới và hiện đại – phương pháp mổ trĩ Longo”- chia sẻ từ anh Đ.T.A, một bệnh nhân từng mắc bệnh trĩ nội.

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp Longo

Anh T.A mắc bệnh trĩ nội cách đây 3 năm. Vì không tìm hiểu về căn bệnh này nên anh chủ quan không thăm khám mà cứ chịu đựng những phiền toái do bệnh gây ra. Cho tới khi các búi trĩ sa ra ngoài gây chảy máu, đau đớn mỗi khi đại tiện anh mới tới cơ sở y tế thăm khám và biết mình mắc bệnh trĩ nội. Khi ấy, bệnh của anh đã ở cấp độ 3.


“Tôi vô cùng lo lắng cho sức khỏe của mình khi bác sĩ nói bệnh trĩ kéo dài có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Tôi đã tìm hiểu tất cả các phương pháp điều trị bệnh của mình. Tôi thấy mọi người chia sẻ về một phương pháp điều trị bệnh trĩ rất mới và hiệu quả, đó là phương pháp mổ trĩ Longo. Sau đó, tôi đã liên hệ với bác sĩ chuyên khoa ở bệnh viện nơi tôi đến khám để hỏi về phương pháp điều trị này và nhận được câu trả lời thuyết phục từ bác sĩ”– Anh T.A chia sẻ.

Bác sĩ chuyên khoa II Đào Tuấn – Trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là người đã tư vấn và trực tiếp điều trị cho anh T.A về phương pháp điều trị trĩ Longo. Theo bác sĩ Tuấn: “Phẫu thuật trĩ Longo là một giải pháp tối ưu cho những ai đang phải đối mặt với căn bệnh trĩ. Phương pháp này được đánh giá cao vì các thao tác khi mổ được thực hiện ở những vùng không có cảm giác đau, thời gian thực hiện nhanh chóng nên mọi lo lắng về cảm giác đau đớn sau khi mổ đều được loại bỏ. Người bệnh không phải nằm viện lâu, chỉ khoảng 1-2 ngày”.

“Phẫu thuật trĩ Longo còn có ưu điểm, tỷ lệ tái phát rất thấp sau điều trị, có thể áp dụng cho mọi đối tượng. Đặc biệt những người bị huyết áp cao, tiểu đường, nhiễm trùng,… đều có thể thực hiện. Phương pháp Longo còn áp dụng được với các loại trĩ có biến chứng độ 3, 4, trĩ nội lớn và trĩ vòng” – Bác sĩ Tuấn cho biết thêm.

Mổ sớm, sớm tận hưởng cuộc sống “bình yên”

Chia sẻ về niềm vui thoát khỏi căn bệnh trĩ của mình nhờ phương pháp Longo, anh T.A bày tỏ: “ Chỉ sau 1 giờ làm tất cả các thủ tục và phẫu thuật, tôi đã hoàn toàn thoát khỏi căn bệnh trĩ đeo bám mình bấy lâu. Tôi không thể ngờ rằng, phương pháp Longo lại tuyệt vời đến thế. Tôi không hề thấy đau đớn, biết thế tôi đã quyết định mổ sớm, để không còn phải chịu đựng cảnh đứng ngồi không yên”.

Niềm vui thoát khỏi căn bệnh trĩ nhờ phương pháp Longo không chỉ riêng anh T.A cảm nhận mà còn hàng trăm, hàng nghìn bệnh nhân khác đều bày tỏ sự hài lòng đối với phương pháp này sau khi thực hiện.

Anh T.A chia sẻ: “Sau khi đi làm trở lại tôi mới biết cùng cơ quan với mình cũng có 2 người đồng nghiệp mắc bệnh trĩ và họ cũng trải qua quá trình điều trị bằng phương pháp này. Tất cả đều nói rằng tôi đã chọn đúng phương pháp mà họ đã chọn, rất nhẹ nhàng”.

“Bệnh trĩ tuy không phải là bệnh nan y, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại khiến cho bệnh nhân khó chịu, làm giảm chất lượng cuộc sống. Khi thấy các triệu chứng bất thường, nghi ngờ bị trĩ, người bệnh cần đi khám ngay, không nên ngại ngùng, vì để càng lâu bệnh tiến triển càng nặng, xử trí sẽ phức tạp và việc hồi phục sẽ lâu hơn. Đặc biệt sau thăm khám được tư vấn phải mổ, bệnh nhân cũng nên quyết định sớm không nên chần chừ. Mặc dù mổ trĩ là một kĩ thuật khá đơn giản, nhưng cũng cần lựa chọn cơ sở y tế có uy tín, đầy đủ trang thiết bị y tế và có bác sĩ chuyên môn để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra trong và sau quá trình phẫu thuật”

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...