Tiếng hát CCB phường Nguyễn Trãi

2019-05-06 14:21:26 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Vừa qua, được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND phường Nguyễn Trãi tại hội trường quỹ đất Quận Hà Đông, Hội CCB phường Nguyễn Trãi đã tổ chức liên hoan Nghệ thuật quần chúng CCB Thủ Đô năm 2019 với chủ đề “Mãi mãi là Bộ đội Cụ Hồ”.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng CCB Thủ Đô năm 2019 với chủ đề “Mãi mãi là Bộ đội Cụ Hồ” của Hội CCB thành phố Hà Nội là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2019), 65 năm ngày chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử (7/5/1954 - 7/5/2019) và hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (6/1989 – 6/12/2019).


Đ/c Nguyễn Thúy Hằng - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường cùng các đ/c trong Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường tặng hoa chúc mừng.


Chương trình nhằm tuyển chọn các tiết mục đặc sắc tham gia “Liên hoan nghệ thuật quần chúng CCB Thủ Đô năm 2019 quận Hà Đông” sắp tới, đồng thời tăng cường sự giao lưu nghệ thuật quần chúng giữa các chi hội và tăng cường hoạt động văn hóa nghệ thuật quần chúng tại các chi hội cơ sở. Về dự và chỉ đạo Liên hoan nghệ thuật quần chúng CCB Thủ Đô năm 2019 của Hội CCB phường Nguyễn Trãi có Đ/c Nguyễn Hồng Anh - Chủ tịch Hội CCB quận Hà Đông, đồng chí Hoàng Văn Thế Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nghệ thuật quận Hà Đông; về dự Liên hoan nghệ thuật quần chúng CCB Thủ Đô năm 2019 còn có Đ/c Nguyễn Thúy Hằng - Quận ủy viên, bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường cùng các đ/c trong Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường; Các đ/c Bí thư, tổ trưởng 15 tổ dân phố, các đ/c cán bộ hội viên là diễn viên của 15 chi hội và đông đảo nhân dân phường Nguyễn Trãi.

Được sự chỉ đạo của Thường trực Hội CCB quận Hà Đông, Thường trực Hội CCB phường Nguyễn Trãi đã trực tiếp lên kế hoạch thành lập ban tổ chức, ban giám khảo và chỉ đạo các chi hội tập trung vào dàn dựng các tiết mục theo đúng chủ đề để “Mãi mãi là Bộ đội Cụ Hồ” để tham gia biểu diễn.





Chương trình biểu diễn của Hội CCB phường Nguyễn Trãi gồm các thể loại từ đơn ca (có tốp múa phụ họa), tốp ca nam nữ, đến dân ca quan họ, với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam, truyền thống cách mạng của dân tộc và của Quân đội nhân dân Việt Nam, tất cả đều thể hiện hình tượng anh bộ đội cụ Hồ trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Do có sự đầu tư, dàn dựng công phu từ dưới chi hội, các chi hội đã mang tới liên hoan 15 tiết mục đặc sắc; các tiết mục tham gia liên hoan đã tạo cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc về tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào dân tộc, sự lạc quan tin tưởng vào công cuộc đổi mới và phát triển của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.. Các tiết mục được dàn dựng giàu tính nghệ thuật đã thu hút hàng trăm khán giả là hội viên Cựu chiến binh và nhân dân phường Nguyễn Trãi tới theo dõi chương trình biểu diễn. Nhiều tiết mục có sự tham gia của các hội CCB tuổi cao trên 70 như tiết mục đơn ca và tốp múa “Tình ca Tây nguyên” của chi hội 2. Nhiều tiết mục của các chi hội có sự tham gia của các cặp vợ chồng là hội viên như tốp ca nam nữ “Chào em cô gái Lam Hồng” của chi hội 13; Đặc biệt liên khúc “Chúng tôi là người lính Bác Hồ - Bài ca Trường Sơn” của hợp ca nam nữ chi hội 1 có 2 cặp vợ chồng đều là hội viên CCB tham gia. 

Chương trình Liên hoan nghệ thuật quần chúng CCB Thủ Đô năm 2019 của Hội CCB phường Nguyễn Trãi đã được Đảng ủy, UBND phường hết sức quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho chương trình liên hoan nghệ thuật quần chúng CCB thủ đô năm 2019 thành công tốt đẹp , mọi công tác chuẩn bị đều được đảm bảo từ công tác an ninh trật tự đến công tác bảo đảm cho các đoàn, diễn viên và khán giả. Chương trình biểu diễn với sự nhiệt tình của cán bộ, hội viên CCB gồm gần 100 diễn viên đến từ 15 chi hội CCB trong phường họ đều là những hạt nhân nòng cốt trong hoạt động văn nghệ trên địa bàn dân cư đã làm nên thành công Liên hoan nghệ thuật quần chúng CCB Thủ Đô năm 2019 “Mãi mãi là Bộ đội Cụ Hồ”.

 


Đ/c Nguyễn Thúy Hằng trao giải nhất cho chi hội 14.

Gần 2 giờ biểu diễn, các tiết mục ca múa nhạc với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, biển đảo thân yêu, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi những người lính, anh bộ đội Cụ Hồ trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ Cứu nước đã gợi lại trong mỗi người một thời trai trẻ đầy hào hùng và oanh liệt, một thời mà nhiều hội viên Cựu chiến binh có mặt trong đêm diễn tại phường Nguyễn Trãi là những người trong cuộc.

Ban tổ chức liên hoan nghệ thuật quần chúng CCB Thủ đô năm 2019 phường Nguyễn Trãi đã trao giải nhất cho Chi hội CCB tổ dân phố 14, hai giải nhì cho các chi hội 1, 6; Ba giải 3 cho các chi hội (2,7 và 11). Buổi liên hoan Nghệ thuật quần chúng CCB Thủ Đô năm 2019 với chủ đề “Mãi mãi là Bộ đội Cụ Hồ” của Hội CCB phường Nguyễn Trãi đã để lại những hình ảnh đẹp về những CCB, những người lính Cụ Hồ trong lòng mỗi người dân phường Nguyễn Trãi.


Các chi hội chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Nam Định: Thành lập Hội Thương binh nặng tỉnh

Đồng chí Nguyễn Trung Sơn - Trưởng Ban vận động thành lập Hội được bầu làm Chủ tịch Hội Thương binh nặng tỉnh Nam Định nhiệm kỳ 2024-2029.
2024-04-17 18:18:05

Khách hàng HDBank rộn ràng nhận thưởng “tiền tỷ”

HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
2024-04-17 16:35:01

Giỗ Tổ Hùng Vương - Nét đẹp văn hóa tinh thần của người Việt

Ngày giỗ Tổ Hùng Vương, tức ngày mười tháng ba âm lịch - là một trong những ngày lễ quan trọng nhất của dân tộc Việt Nam
2024-04-17 15:17:09

Hải Phòng có công viên ánh sáng đầu tiên

Hải Phòng - Trong dịp lễ 30/4 & 1/5 tới đây, thành phố Cảng sôi động nhất miền Bắc lần đầu tiên xuất hiện một không gian một trải nghiệm mới mẻ, sáng tạo và đầy màu sắc - Công viên Ánh Sáng Đồi Rồng tại Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng.
2024-04-17 15:10:12

Trò chuyện với chiến sĩ Điện Biên về chiến thắng 70 năm trước

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Tạp chí Điện tử Hòa nhập đã có cuộc gặp gỡ và trò truyện với những chiến sĩ Điện Biên năm xưa tại Nghệ An.
2024-04-17 13:15:00

Hội nghị Thượng đỉnh tăng cường hợp tác kinh tế xanh giữa Việt Nam và Australia

Theo thông tin từ ĐSQ Australia: Hội nghị Thượng đỉnh Kinh tế Xanh Australia - Việt Nam được tổ chức vào ngày 16/04 tại thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút hơn 150 lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia từ Australia và Việt Nam.
2024-04-17 11:21:19
Đang tải...