Tiêu chuẩn hóa các dịch vụ, sản phẩm bình dân – sứ mệnh cao cả của Panda Group

2019-04-09 09:07:12 0 Bình luận
HOANHAP.VN -Với sứ mệnh “Tiêu chuẩn hóa các dịch vụ, sản phẩm bình dân”, Panda Group đang từng bước hoàn thành các dự án có giá trị cho cộng đồng xã hội kể từ ngày thành lập vào tháng 10/2015 cho đến nay.

Thành lập từ tháng 10/2015, Tập đoàn đa ngành Panda Group hoạt động theo mô hình Holdings tiên tiến, khởi điểm là lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên. Với mong muốn đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng, ông Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch HĐQT Panda Group luôn trăn trở, tìm kiếm những giải pháp, chiến lược hữu hiệu nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho xã hội.




 Ảnh khai trương Panda 

Mỹ phẩm thiên nhiên C’n là minh chứng đầu tiên cho sứ mệnh của Panda Group. Là sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu trong thiên nhiên, không sử dụng hóa chất và được sản xuất với công nghệ hiện đại tại xứ sở kim chi Hàn Quốc, mỹ phẩm thiên nhiên C’n giúp bảo vệ và chăm sóc làn da cho người phụ nữ, tôn lên vẻ đẹp làn da và sự tự tin cho người sử dụng. Với chất lượng và lợi ích cao nhưng mỹ phẩm thiên nhiên C’n lại có giá thành hợp lý, hoàn toàn trong khả năng ngân sách của người tiêu dùng ở mọi tầng lớp lao động. Đây cũng là lý do chính đưa đến sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên C’n.


Mỹ phẩm thiên nhiên C’N


Tiếp nối sự thành công trong lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên, ngày 06/4/2019, Panda Group khai trương Panda HoTel 1 nằm trong chuỗi khách sạn mini Panda tại số 32C, ngõ 89, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Ngày khai trương diễn ra trong không khí ấm áp, hào hứng của ban lãnh đạo và toàn thể nhân sự Tập đoàn Panda cùng sự hiện diện của các nhà đầu tư, đông đảo khách mời là các doanh nhân thành đạt ở các tỉnh thành 3 miền từ Nam ra Bắc.

Là khách sạn mini sang trọng với mức giá chỉ bằng khách sạn 2 sao, Panda Hotel 1 ra đời với trọng trách chính là phục vụ đối tượng khách hàng có nhu cầu lưu trú ngắn ngày. Cũng với sứ mệnh đem đến cho người sử dụng lợi ích tối ưu nhất cả về tinh thần và vật chất, Panda Hotel 1 đưa ra nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp cho khách hàng nhưng không phát sinh giá thành, đem lại sự hài lòng và ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người khách.


Ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi khai trương


Chia sẻ của ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch HĐQT về các kế hoạch chiến lược và dự án trong tương lai của Panda Group: 100% các doanh nhân đã nhiệt tình ủng hộ và đóng góp thêm những ý kiến giá trị. Đặc biệt, sau khi biết thêm về 2 dự án bất động sản sắp khai trương của Panda Group, trong đó có 1 dự án theo mô hình căn hộ dịch vụ cho thuê với thương hiệu Panda Homes, nhiều khách mời đã chính thức trở thành cổ đông của Tập đoàn Panda.

Được biết nhân dịp khai trương và hướng tới kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế lao động (01/5), PandaHotel 1 đang có nhiều chương trình hấp dẫn dành tặng khách hàng.


Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...