Tiểu són là gì? Tại sao nhiều người dùng Ích Tiểu Vương để hỗ trợ điều trị?

2019-10-24 08:40:35 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Tiểu són là tình trạng không phải hiếm gặp, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của nhiều người. Vậy cụ thể, tiểu són là gì? Tại sao nhiều người lại tin dùng sản phẩm Ích Tiểu Vương để kiểm soát triệu chứng
Tiểu són là gì và biểu hiện như thế nào?

Tiểu són (tiểu không tự chủ) là tình trạng không kiểm soát được việc đi tiểu, khiến cho nước tiểu són ra quần trước khi chúng ta kịp tới nhà vệ sinh. Tiểu són được chia thành 6 loại với các triệu chứng tương ứng:


Tiểu són là tình trạng bệnh lý phổ biến

- Tiểu són do áp lực: Nước tiểu bị rò rỉ khi ho, hắt hơi, cười hoặc nâng vật nặng.

- Tiểu són đột ngột: Có sự thôi thúc đi tiểu, sau đó là són tiểu không tự chủ. Bạn có thể cần đi tiểu thường xuyên, trong suốt cả đêm.

- Tiểu són nhỏ giọt: Khiến cho người bệnh đi tiểu nhiều lần trong ngày, mỗi lần không thể đi hết được mà chỉ nhỏ giọt, cảm giác đau buốt.

- Tiểu són chức năng: Không thể đi vệ sinh kịp thời.

- Tiểu són hỗn hợp: Là sự kết hợp triệu chứng són tiểu áp lực và són tiểu đột ngột.

- Tiểu són tràn đầy: Sự rò rỉ nước tiểu kể cả khi bàng quang không rỗng.

Nguyên nhân nào gây ra chứng tiểu són?

Nguyên nhân tiểu són được chia ra làm 2 loại như sau:

Tiểu són trong thời gian ngắn

- Do một số loại đồ ăn, đồ uống hoặc thuốc điều trị gây lợi tiểu, kích thích bàng quang và tăng lượng nước tiểu như: Bia, rượu, caffeine, nước khoáng có ga, chất ngọt nhân tạo, sôcôla, ớt, thuốc điều trị bệnh tim và huyết áp, thuốc an thần, thuốc giãn cơ, vitamin C liều cao,...

- Nhiễm trùng đường tiết niệu.

- Táo bón.


Nhiễm trùng đường tiết niệu là nguyên nhân gây tiểu són

Tiểu són kéo dài

Xảy ra do một số vấn đề hay sự thay đổi về thể chất của cơ thể, gồm: Mang thai, sinh con, thay đổi tuổi tác, mãn kinh, cắt tử cung, tăng sản tuyến tiền liệt lành tính, ung thư tuyến tiền liệt, khối u ở đường tiết niệu, sỏi tiết niệu, bệnh đa xơ cứng, parkinson, đột quỵ, u não hoặc chấn thương cột sống,... Tất cả các nguyên nhân này dẫn đến suy yếu, rối loạn chức năng bàng quang, gây tiểu són.

Các phương pháp điều trị tiểu són

Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị tiểu són. Cụ thể:

- Dùng thuốc khi bàng quang tăng hoạt: Nhóm kháng cholin góp phần làm thư giãn cơ bàng quang. Tuy nhiên, việc dùng thuốc có thể gây một số tác dụng phụ.

- Đặt dụng cụ âm đạo: Một vòng cứng được đưa vào trong âm đạo để nâng đỡ thành âm đạo và niệu đạo gần bên. Áp lực do vòng tạo ra giúp đặt lại vị trí niệu đạo, làm giảm chảy dịch. Tuy nhiên, phương pháp này dễ gây nhiễm trùng đường tiểu và âm đạo.

- Tiêm collagen: Việc tiêm collagen vào mô quanh cổ bàng quang và niệu đạo làm cho các mô này dày lên, sát lỗ thoát bàng quang, giúp giảm tiểu són do tăng áp lực trong ổ bụng.


Thuốc điều trị tiểu són

- Sử dụng thảo dược giúp hỗ trợ điều trị tiểu són:

Đậu đen xanh lòng: Thường được dùng trong Đông y, có tác dụng bồi bổ can thận, tăng cường lưu thông khí huyết, chữa tiểu són rất hiệu quả.

Cối xay: Vị ngọt, tính bình, có tác dụng tán phong, thanh nhiệt, dùng trong các trường hợp tiểu rắt, tiểu bí, tiểu són.

Phá cố chỉ: Vị cay, đắng, tính ấm, chữa rối loạn tiểu tiện, tiểu són hiệu quả. Hoạt chất propiverine trong hạt phá cố chỉ đã được chứng minh có tác dụng tốt trong hỗ trợ giảm các rối loạn đường niệu và chứng tiểu không tự chủ.

Bạch tật lê: Nhiều nghiên cứu chứng minh, bạch tật lê giúp làm tăng trương lực cơ và khả năng chứa đựng nước tiểu của bàng quang, có tác dụng tốt với những người rối loạn tiểu tiện. Thảo dược này cũng được sử dụng trong những bài thuốc trị đái dầm và sỏi thận rất hiệu quả.

Giải pháp tiện lợi từ sản phẩm thảo dược giúp kiểm soát chứng tiểu són

Hiện nay, số người bị tiểu són đang có xu hướng gia tăng. Tuy nhiên, rất ít người tìm đến sự giúp đỡ từ các chuyên gia bởi tâm lý xấu hổ, ngại ngùng. Bên cạnh đó, Tây y chỉ giúp điều trị triệu chứng và có thể gây ra nhiều tác dụng phụ như: Khô mắt, khô miệng, độc với gan, thận, tình trạng phụ thuộc thuốc. Hiểu được điều này, các chuyên gia đã tận dụng những tinh hoa của y học cổ truyền để cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương cho người tiểu nhiều lần, tiểu són, tiểu gấp, tiểu nhỏ giọt, tiểu đêm, những người mắc chứng bàng quang kích thích. Sản phẩm được bào chế theo dây chuyền hiện đại, được sản xuất dưới dạng viên nén tiện dùng. Với thành phần chính là bạch tật lê, sản phẩm giúp giảm tình trạng tiểu són hiệu quả.


Bạch tật lê có tác dụng tốt đối với người tiểu són

Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp thêm nhiều thành phần quý khác như cao Chi tử, cao Hoàng cầm, cao Trinh nữ hoàng cung, Soy isoflavones, chiết xuất hạt bí ngô,… có tác dụng giảm viêm, giảm kích thích bàng quang, chống lại các tác nhân làm tắc nghẽn đường tiểu, giúp cho hoạt động tiểu tiện được diễn ra bình thường. Hơn nữa, sản phẩm còn có tác dụng tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng khi kết hợp thêm L-Arginine, Kẽm và Iod. Ích Tiểu Vương là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn và có thể sử dụng lâu dài.

KINH NGHIỆM CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG TIỂU SÓN

>>> “Tưởng chừng như tôi sẽ phải sống chung với sự bất tiện, xấu hổ, tự ti, không dám đi đâu xa vì chứng tiểu són, tiểu đêm nhiều lần, nhưng thật may mắn, nhờ biết tới sản phẩm Ích Tiểu Vương, tôi đã trở lại cuộc sống là chính mình” - Đó là chia sẻ của ông Quân ở Sơn Tây, Hà Nội về quá trình vượt qua chứng bệnh tiểu són, tiểu đêm sau 8 năm dài tìm cách chữa bệnh.

ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Tiểu Vương – Hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, dùng cho người tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích

Tình trạng người bệnh thường xuyên cảm thấy mót tiểu, tiểu rắt, tiểu đêm và hay bị són tiểu là dấu hiệu do bàng quang kích thích hay bàng quang tăng hoạt gây ra. Tình trạng này rất phổ biến, gặp ở nữ nhiều hơn nam. Bình thường, bàng quang có khả năng chứa đựng được 400 - 620ml nước tiểu. Khi chức năng bàng quang bị suy giảm sẽ ảnh hưởng đến khả năng chứa đựng nước tiểu và vốc cạn của bàng quang, biểu hiện thành chứng tiểu són, tiểu nhiều lần, tiểu gấp. Người mắc thường cảm thấy xấu hổ, ảnh hưởng đến giấc ngủ, công việc và chất lượng cuộc sống. Để cải thiện tình trạng này, cần phải sử dụng thuốc hoặc các biện pháp khác giúp tăng cường chức năng bàng quang và khả năng chứa nước tiểu của bàng quang.

Hiện nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn sản phẩm từ thảo dược như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương.


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tiểu Vương có thành phần từ cao Bạch tật lê kết hợp với nhiều thảo dược quý khác (cao chi tử, cao hoàng cầm, cao trinh nữ hoàng cung, Soy Isoflavones, chiết xuất hạt bí ngô) hỗ trợ cải thiện rối loạn chức năng bàng quang, giảm tiểu són, tiểu nhiều lần, dùng cho người bị tiểu nhiều lần, tiểu són, hội chứng bàng quang kích thích.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519 hoặc tổng đài tư vấn (MIỄN CƯỚC): 18006103 - DĐ: 0902.207.582. Website: https://bangquang.com/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...