Tình hình sức khỏe các nạn nhân vụ sập nhà 43 Cửa Bắc

2016-08-04 15:09:18 0 Bình luận
Trong sáng nay, có tất cả 5 nạn nhân trong vụ sập nhà ở 43 Cửa Bắc, Hà Nội được đưa vào Bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn cấp cứu.

Bệnh nhân Thoa đang điều trị ở Bệnh viện Việt Đức. Ảnh Ngọc Kha


Theo Thạc sĩ Nguyễn Đình Hưng – Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn - trong 4/8, bệnh viện tiếp nhận 4 trường hợp nạn nhân của vụ sập nhà tại phố Cửa Bắc. Trong 4 nạn nhân này có hai nạn nhân chỉ là người đi đường, bị thương nhẹ và đã được điều trị vết thương, bệnh nhân xin ra viện.

Còn lại hai bệnh nhân khác là Nguyễn Vĩnh Dua - 34 tuổi và Nguyễn Văn Thành đang được điều trị tại khoa Thần Kinh của Bệnh viện. Thạc sĩ Hưng cho biết khi vào cấp cứu hai nạn nhân này trong tình trạng hoảng loạn, lo âu do vừa thoát nạn từ vụ sập nhà. Qua chụp cắt lớp không thấy có tổn thương ở não nên các bệnh nhân phải theo dõi thêm.

Tại Bệnh viện Việt Đức, theo bác sĩ Nguyễn Đức Minh - Khoa Phẫu thuật Tiết niệu - sáng 4/8, bệnh viện tiếp nhận trường hợp bệnh nhân Nguyễn Thị Thoa, 18 tuổi là nạn nhân của vụ sập nhà vào cấp cứu. Khi vào viện, bệnh nhân trong tình trạng hoảng loạn, lo sợ. Qua chẩn đoán ban đầu bệnh nhân Thoa chấn thương phần mềm ở chân. Hiện tại đã cho siêu âm, xét nghiệm chưa phát hiện tổn thương nặng nên sẽ làm thêm chiếu chụp MRI để kiểm tra sâu hơn xem có tổn thương nào khác không.

Hiện bệnh nhân Thoa đang nằm tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Việt Đức đã được nẹp cố định cổ. Sau tai nạn xảy ra đến giờ chị Thoa vẫn hốt hoảng chưa nói được gì.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...