Top 10 nhân vật Marvel mạnh nhất từng xuất hiện trên màn ảnh (Phần 2)

2016-10-21 11:09:13 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ở bài viết trước chúng ta đã khám phá 5 nhân vật Marvel mạnh nhất là: Iroman, Thor, Hulk, Vision và Wanda. Chúng ta tiếp tục khám phá 5 nhân vật còn lại ở phần 2 này nhé!
6. Wolverine



Wolverine là nhân vật nổi tiếng nhất trong hàng ngũ X-men. Anh sở hữu một khung xương và móng vuối bằng kim loại ngoài hành tinh mang tên Adamantium và khả năng tự phục hội mọi vết thương trong nháy mắt, hai yếu tố trên biến Wolverine thành một chiến binh bất khả xâm phạm. Với kỹ năng chiến đấu siêu việt, với bộ móng vuốt siêu sắc bén, cùng với những giác quan hơn hẳn người bình thường, Wolverine có thể tìm ra kẻ thù và cắt đôi hắn một cách dễ dàng.

7. Dead Pool



Deed Pool là nhân vật mang lại tiếng cười nhiều nhất cho khán giả vì tính cách “tưng tửng” của mình. Nhân vật này sở hữu khả năng tự phục hồi nhanh hơn cả Hulk và Wolverine nhờ tham gia chương trình thí nghiệm Weapon X, không chỉ phục hồi nhanh, Dead Pool còn có thể mọc lại những bộ phận cơ thể bị mất. Vốn là một lính đánh thuê, Dead Pool còn có khả năng bắn súng và đánh kiếm điêu luyện.

8. Magneto



Là người bạn thân và kẻ thù lâu đời nhất của Professor X, là đối trọng với nhóm X-men và là một dị nhân hết sức đặc biệt. Khả năng của nhân vật này là điều khiển từ trường, trong bất kỳ tế bào nào của cơ thể con người đều có chứa rất rất nhỏ các nguyên tố sắt, niken,... Và điều đó có nghĩa là Magneto có thể xé bạn ra thành từng tế báo theo đúng nghĩa đen. Magneto đã từng chặn đứng một mưa tên lửa hạt nhân lao về phía mình chỉ bằng một tay.

9. Professor X



Nhắc đến X-men thì không thể không nhắc đến giáo sư X, người sáng lập và cũng là thủ lĩnh của nhóm anh hùng đột biến này. Với một loạt khả năng siêu nhiên như: Đọc được suy nghĩ của người khác, làm tê liệt và điều khiển hành động của người khác theo ý mình, Professor X hoàn toàn có khả năng thống trị cả nhân loại. Thật may, đây không phải là một nhân vật phản diện.

10. Phoenix



Jean Grey phát hiện ra khả năng thần giao cách cảm của mình và dịch chuyển đồ vật của mình. Khi Jean Grey đạt đến mức độ Phoenix, cô có thể tạo ra ảo ảnh, ngụy trang, làm giảm sức mạnh đối phương, cô có thể điều khiển được cả phân tử, xé tan xác mọi kẻ thù, cô còn có thể chuyển toàn bộ ý thức của mình xang một vật chủ khác trong trường hợp bị chết đột ngột.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Hải Phòng tổ chức thi kể chuyện theo sách

Đây là hoạt động thường niên và là năm thứ 10 TP.Hải Phòng tổ chức, hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, khẳng định sách và văn hóa đọc mãi trường tồn.
2024-04-20 09:09:26

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00
Đang tải...