TPBank miễn giảm hơn 60 loại phí dịch vụ cho khách hàng

2018-08-28 08:59:31 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Nhằm hỗ trợ và nâng cao dịch vụ, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã đưa ra thông báo về việc miễn thêm nhiều loại phí, nâng tổng số dịch vụ được miễn phí tại nhà băng này lên hơn 60 loại, bao gồm cả dịch vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

TPBank hiện là một trong số ít các nhà băng thực hiện việc miễn phí nhiều loại dịch vụ, kể cả phí rút tiền bằng thẻ ATM. Khách hàng có thể rút tiền bằng thẻ của TPBank tại tất cả các ATM thuộc hệ thống ngân hàng Việt Nam mà không hề mất bất kì chi phí nào trong suốt nhiều năm qua.

TPBank tiếp tục miễn giảm hơn 60 loại phí dịch vụ cho khách hàng

Mới đây, nhà băng này đã thực hiện việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ, trong đó có cả những dịch vụ chưa từng được miễn phí như nộp tiền mặt vào tài khoản khác tỉnh/ thành phố nơi mở tài khoản, có giá trị từ 100 triệu đồng trở xuống hay như phí chuyển khoản đi trong hệ thống TPBank nhưng khác tỉnh/thành phố.

Đại diện TPBank cho biết, hiện TPBank đang miễn hơn 60 loại phí dịch vụ, gồm rất nhiều các dòng sản phẩm như ebank, thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế TPBank Visa, thẻ tín dụng quốc tế TPBank, hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng, các dịch vụ về tài khoản, dịch vụ chuyển tiền, tiết kiệm…

Không chỉ áp dụng giảm phí với nhóm khách hàng cá nhân, TPBank cũng tiến hành thực hiện mức phí 0 đồng với cả nhóm khách hàng doanh nghiệp ở một số dịch vụ trên eBankbiz: phí thường niên, phí eToken, thuế điện tử…

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết: “Tất cả sản phẩm, dịch vụ mà TPBank triển khai đều nhằm thực hiện mục tiêu  mang lại tiện ích và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh việc miễn rất nhiều loại phí, chúng tôi liên tục đưa ra những sản phẩm, dịch vụ mới đồng thời luôn đề cao công tác cải tiến, nâng cao chất lượng cho các sản phẩm, dịch vụ cũ.”.

Không chỉ chú trọng đầu tư phát triển mạnh nền tảng công nghệ, dịch vụ ngân hàng số, nhà băng này cũng có nhiều chương trình, hoạt động nhằm gia tăng tương tác với khách hàng như bộ phận chuyên trách giám sát dịch vụ khách hàng, các chương trình đánh giá mức độ hài lòng hay chương trình giúp giảm thời gian chờ đợi đến lượt giao dịch “5 phút – 5 sao”… Việc miễn phí thêm nhiều loại phí dịch vụ này của nhà băng là hoạt động nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng của ngân hàng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Mặt trái của thủy điện

Những hệ lụy mà thủy điện gây ra không chỉ làm mất rừng, mất đất, thay đổi hệ sinh thái mà còn gây xáo trộn cuộc sống của người dân khu vực hạ nguồn
2025-11-22 18:38:49

Mộc Châu khoe sắc mùa Thu

Cao nguyên Mộc Châu khoác lên mình sắc vàng cam rực rỡ của mùa thu. Những vườn hồng chín mọng, thu hút du khách thập phương từ khắp nơi nơi.
2025-11-21 17:58:11

Bí thư Trịnh Xuân Trường: Phát triển kinh tế xã hội tỉnh Thái Nguyên có tầm nhìn dài hạn và định hướng đột phá

Sáng 20/11, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị đánh giá nội dung dự thảo các đề án trình Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh. Đồng chí Trịnh Xuân Trường, Bí thư Tỉnh ủy dự và chỉ đạo Hội nghị. Đồng chí Vương Quốc Tuấn, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.
2025-11-21 15:14:00

Cần sớm khắc phục tình trạng thiếu cơ sở vật chất tại một số trường học ở tỉnh Ninh Bình

Ninh Bình là tỉnh có bề dày thành tích 25 năm liên tục trong tốp dẫn đầu cả nước về giáo dục và đào tạo (GD&ĐT). Tuy nhiên, thực trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học tại một số nhà trường vẫn còn gặp nhiều khó khăn, chưa đáp ứng được yêu cầu mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức dạy học, kiểm tra, đánh giá của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
2025-11-21 12:24:26

Lãnh đạo Công an TP. Hà Nội thăm, chúc mừng Thanh tra Công an Thành phố nhân ngày Truyền thống Thanh tra Việt Nam

Sáng 20/11/2025, Đoàn công tác của Công an TP Hà Nội (CATP) do đồng chí Đại tá Nguyễn Ngọc Quyền – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Thanh tra CATP nhân kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Thanh tra Việt Nam (23/11/1945-23/11/2025).
2025-11-21 11:04:00

Khám phá đặc quyền sống – đầu tư song hành tại Pearl Residence Cửa Lò

Tọa lạc ngay trung tâm biển Cửa Lò, Pearl Residence mang đến cho chủ nhân những đặc quyền khác biệt – từ trải nghiệm sống chuẩn nghỉ dưỡng cho đến tiềm năng tăng giá trị bền vững trong tương lai.
2025-11-21 11:03:16
Đang tải...