Trung vệ Duy Mạnh muốn cùng Hà Nội giành vé vào chung kết AFC Cup 2019

2019-10-01 10:50:32 0 Bình luận
Trung vệ Duy Mạnh quyết tâm cùng CLB Hà Nội hướng đến chiến thắng trong trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 với SC 25.4 (Triều Tiên).

Trận lượt đi tại sân Hàng Đẫy hôm 25/9, CLB Hà Nội để đội bóng quân đội Triều Tiên cầm hòa 2-2 đầy tiếc nuối. Đấy là trận đấu mà nhà vô địch V.League 2019 đã chơi tốt hơn.

Trả lời phỏng vấn trên trang AFC, trung vệ Duy Mạnh cho biết: "Đó là một trận đấu khó khăn cho cả hai đội. Chúng tôi đã cố gắng hết sức mình để mang về chiến thắng dành tặng cho các CĐV nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa. Tôi nghĩ 2-2 là kết quả công bằng cho cả hai đội và chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa trong trận lượt về.

Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm từ những gì đã xảy ra trong trận lượt đi để cải thiện bản thân và làm tốt hơn ở trận lượt về. Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra vì vậy, toàn đội sẽ phải hết sức tập trung trong trận lượt về này. Sức mạnh của chúng tôi là sự đoàn kết".


Các cầu thủ Hà Nội đang có được tinh thần tốt để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về. Ảnh: HNFC


Duy Mạnh cũng khẳng định sẽ cùng đồng đội quyết tâm ở trận lượt về. Anh nói: “Chúng tôi phải tập trung hơn 100% sức lực vì đây là trận đấu rất khó khăn, đội phải đi làm khách, thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo, thời tiết và một số yếu tố khách quan khác không ủng hộ.

Là một hậu vệ, sẽ là một thử thách khi phải đối đầu những tiền đạo cao to có nền tảng thể lực mạnh mẽ nhưng chúng tôi sẽ phải làm mọi cách ngăn chặn họ trong trận lượt về. Tôi nghĩ 4.25 SC là một đội bóng mạnh, họ chơi bóng rất kỷ luật và thể lực tốt. Chúng tôi sẽ phải vượt qua những khó khăn này để giành kết quả tốt”.

Vì những lý do đặc biệt và quy định của nước chủ nhà mà trận tái đấu giữa SC 25.4 và Hà Nội FC sẽ không được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình, trong và ngoài lãnh thổ nước này.

Trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 giữa Hà Nội với SC 25.4 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 2.10 tại Triều Tiên.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14
Đang tải...