Tứ kết Euro 2016: Bale đọ sức Hazard

2016-06-30 09:36:27 0 Bình luận
2h ngày mùng 2 tháng 7, Xứ Wales của Gareth Bale sẽ có cuộc đọ sức với đội tuyển Bỉ của Eden Hazard, trận đấu được dự đoán là sẽ rất khó khăn với Bale và các đồng đội khi Bỉ đang là đội bóng xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Fifa với một dàn hảo thủ trên hàng tấn công là Romelu Lukaku, Kevin De Bruyne và Eden Hazard.
Tứ kết Euro 2016: Bale đọ sức Hazard
Cuộc so tài của 2 tài năng trẻ
2 thủ quân của 2 đội tuyển Bỉ và xứ Wales vừa có một màn trình diễn thuyết phục góp công đưa đội bóng của mình lọt vào tứ kết. Bale đóng góp 3 bàn thắng cho xứ Wales trong đó 2 bàn đến từ những pha đá phạt đẳng cấp. Còn Eden Hazard, anh có một pha solo đẹp mắt và cùng với 2 đường kiến tạo.

Số bàn thắng của Bale cho xứ Wales cao hơn số bàn thắng của Hazard cho đội tuyển Bỉ nhưng Hazard góp công lớn trong những pha rê dắt, tạo khoảng trống cho đồng đội và kiến tạo. Trong một đội bóng đầy sao, Hazard vẫn là sao sáng nhất, anh cũng đã thể hiện vai trò thủ lĩnh của mình qua màn thể hiện đẳng cấp ở vòng bảng. Về phần Bale, cầu thủ này đang là niềm hy vọng cho đội tuyển xứ Wales. Bale thực sự đáng sợ khi đứng trước bóng mỗi pha đá phạt trực tiếp.

Cuộc đối đầu rạng sáng mùng 2 tháng 7 giữa Bỉ và xứ Wales có thể không phải là cuộc so tài đáng chú ý như cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn Đức và Ý, nhưng một cuộc chạm trán giữa Gareth Bale và Eden Hazard thì là một chuyện khác. Đây là trận đấu để 2 ngôi sao Bale và Hazard thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình trong màu áo tuyển quốc gia, điều mà cả hai đang làm rất xuất sắc ở CLB của mình. Liệu Bale và Hazard, ai sẽ là người giành chiến thắng? Một màn so tài đỉnh cao của hai cầu thủ là điều mà người hâm một rất mong chờ trong trận “tử chiến” này.

Eden Hazard e ngại khi phải đối đầu xứ Wales của Gareth Bale
“Chúng tôi ghi được bàn thắng, tạo ra cơ hội và Courtois đã giữ sạch lưới để chúng tôi có một buổi tối hoàn hảo. Có lẽ Hungary không phải là đối thủ hay nhất, nhưng họ vẫn gây khó khăn cho chúng tôi. Thật khó cải thiện hơn nữa vì đây là màn trình diễn gần như hoàn hảo. Chúng tôi đã chơi tốt. Tôi biết họ là một đội bóng với nhiều cầu thủ chất lượng và chúng tôi phải kiên nhẫn để ghi bàn”, đội trưởng tuyển Bỉ chia sẻ sau trận thắng Hungary 4-0.

Hazard tin rằng thử thách sẽ khó hơn khi gặp xứ Wales, đội bóng mà Bỉ đã phải chịu cầm hòa trong 2 trận tại vòng loại Euro 2016. Ngôi sao của Chelsea nói thêm: “Xứ Wales là đối thủ khó khăn. Họ là đội bóng thi đấu kỷ luật với một cầu thủ tuyệt với ở phía trên (Gareth Bale). Chúng tôi sẽ nghiên cứu về họ”.

Bale chưa từng thắng Eden Hazard
Tới thời điểm này, Bale và Hazard đã 4 lần đụng độ nhau trong sự nghiệp. Hazard giành 1 chiến thắng và 3 hòa trước Bale. Chelsea của Hazard đã đánh bại Totenham của Bale năm 2012,  2 đội hòa nhau vào năm 2013 và cả 2 đã có 2 trận hòa trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Dự đoán kết quả trận đấu
Có thể đẳng cấp của Bale và Eden Hazard là “kẻ tám lạng người nửa cân”, nhưng với những vệ tinh xuất sắc hơn bên cạnh Hazard, đây sẽ là trận chiến khó khăn cho xứ Wales của Gareth Bale.
Bỉ 2 - 1 xứ Wales.
 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44

Giải pháp phát triển nhà ở xã hội

Để hướng tới mục tiêu một triệu căn hộ trong 10 năm nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở cho người có thu nhập thấp và công nhân, Bộ Xây dựng cần chủ trì phối hợp với các địa phương để có đánh giá tổng thể về nhu cầu nhà ở theo từng phân khúc, để có tham mưu cơ chế chính sách sát thực tế.
2024-04-19 09:57:41

Việt Nam và Australia hợp tác phát triển thị trường điện cạnh tranh

Ngày 17/4, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam và Cục Điều tiết Điện lực Việt Nam (ERAV) đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác nhằm hỗ trợ phát triển thị trường điện cạnh.
2024-04-19 09:47:51

Standard Chartered Việt Nam và Hoa Kỳ hợp tác đầu tư năng lượng sạch

Ngày 16/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam công bố việc ký kết Bản ghi nhớ giữa Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, với cam kết thúc đẩy tài chính xanh và phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến tại Việt Nam.
2024-04-19 09:42:00

Hải Phòng chi hơn 1,3 tỷ đồng tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên

UBND TP. Hải Phòng ban hành Kế hoạch 93/KH-UBND về triển khai các hoạt động thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, là những người đã có nhiều cống hiến, hi sinh… trong chiến dịch lịch sử.
2024-04-19 08:15:51
Đang tải...