Vạch mặt gian dối của Thẩm mỹ viện Mailisa!

2019-01-14 14:58:42 0 Bình luận
HOANHAP.VN – Hô biến bộ sản phẩm “Doctor Magic” thành thần dược chữa trị nám, ngang nhiên mời gọi khách sử dụng dịch vụ không được phép thực hiện tại cơ sở của TMV Mailisa. Dùng những thủ thuật tránh né cơ quan chức năng.
Như Hoanhap.vn đã phản ánh, Thẩm mỹ viện Mailisa: Liệu có nhẫn tâm lừa dối khách hàng? Ngoài việc “thần thánh hóa” bộ sản phẩm “Doctor Magic” đánh bay được 100% nám cho chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Mailisa ngang nhiên quảng cáo, tư vấn, thực hiện phẫu thuật cho khách hàng các dịch vụ tiểu phẫu nhưng không được Sở Y tế cấp phép qua bài phản ánh TMV Mailisa có dễ dàng vượt mặt cơ quan chức năng để “lừa dối” khách hàng?

Để làm rõ hơn các sai phạm của cơ sở TMV Mailisa, nhóm PV trong vai người có nhu cầu đi làm đẹp đã tới địa chỉ số 6 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội để tư vấn dịch vụ.

Ngang nhiên cung cấp dịch vụ không phép

Khi PV hỏi về dịch vụ nâng mũi, cắt mí nhân viên tư vấn nhiệt tình đang thời điểm đón năm mới nên giảm giá ưu đãi rất nhiều. Với lời quảng cáo hấp dẫn: “Có nhiều loại nâng mũi: nâng mũi chạm khắc Hàn Quốc giá 9 triệu đồng, nâng mũi Sline Hàn Quốc giá 15 triệu đồng, nâng mũi Sline bọc sụn 25 triệu đồng, nâng mũi cấu trúc 45 triệu đồng. Ngoài ra khách hàng phải trả thêm 6 triệu để thu gọn cánh mũi. Về độ an toàn của các loại hình nâng mũi là như nhau”. Nghiêm trọng hơn, khi không được cấp phép, nhân viên còn thông tin đến khách hàng chắc chắn: “Nếu chị làm thì làm tại cơ sở, bác sĩ tại cơ sở làm luôn, 1 tuần là cắt chỉ, để ổn định 3 đến 6 tháng. Ngoài ra, còn có dịch vụ cắt mí giá 7 triệu, vừa tạo mắt 2 mí, vừa lấy mỡ ra”.

Việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ không được cấp phép phải chăng cơ sở như đang coi thường tính mạng của khách hàng? Nhưng trước đó, như Hoanhap.vn đã phản ánh, ông Phó chủ tịch phường Quan Hoa Đình Trọng đã khẳng định TMV Mailisa không được phép làm những dịch vụ này.

Mặc dù mắc nhiều dấu hiệu vi phạm của hệ thống TMV Mailisa nói chung và cơ sở TMV Mailisa số 6 Nguyễn Khánh Toàn nói riêng, trên trang Fanpage “THẨM MỸ VIỆN MAILISA” vẫn vô tư công khai quảng cáo với thông tin liên quan đến các gói giá dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Biến Doctor Magic thành thần dược

Liên quan đến sản phẩm Doctor Magic, PV muốn tư vấn về bệnh nám được nhân viên Mailisa tại số 6 Nguyễn Khánh Toàn tư vấn nhiệt tình rằng: “Da của em liên quan đến tàn nhang, đốm nâu, nám chuyên sâu liên quan đến sắc tố da. Da bản chất có 3 lớp, nếu tang nhang năm ftreen lớp thượng bì da, đốm nâu nằm ở lớp trung bì da, nám chuyên sâu nằm ở dưới đáy hạ bì da liên quan đến liệu trình ngắn hay dài. Ví dụ, với tang nhang chỉ làm 1 lần duy nhất nhưng với nám chuyên sâu phải làm ít nhất từ 3 đến 5 lần, mỗi lần tia laze với mức phí 500.000 đồng, mỗi lần cách nhau 2 tháng. Trong thời gian đó, em sử dụng sản phẩm Doctor Magic chuyên loại bỏ các vấn đề liên quan đến sắc tố da”. PV thắc mắc liệu có khỏi hết được tang nhan không thì nhân viên tư vấn khẳng định hết hoàn toàn 100%, nếu không khỏi hoàn lại tiền. Nhân viên cũng không quên “đế” thêm câu: “Nếu không làm để lâu nám sẽ lan ra nhiều hơn” tưởng chừng như “hối thúc” khách hàng phải mua ngay bộ sản phẩm.

Điều “bất thường” là ngay từ đầu PV đã hỏi thông tin tư vấn viên nhưng chị này nhất quyết không nói tên mình, “buông” một câu “gọi chị là chị được rồi”. Theo quan sát của PV, nhân viên tư vấn chỉ đeo bảng tên với chức danh tổ trưởng tổ tư vấn. Vì sao nhân viên tư vấn không tiết lộ danh tính cho khách hàng? Việc làm này cho thấy sự mập mờ khó hiểu của TMV Mailisa?

Trang web mailisa.vn quảng cáo dịch vụ thẩm mỹ chưa được cấp phép?

Trong livestream ngày 4/1/2019 do trực tiếp mà Mai - Giám đốc hệ thống TMV Mailisa cùng con dâu Mỹ Duyên quảng cáo những sản phẩm Doctor Magic, trong đó có bộ sản phẩm về nám. Mỹ Duyên quảng cáo “Nếu chị thấy dấu hiệu chấm tròn hoặc hình ovan thì đó là nám chuyên sâu hay còn là nám đinh nên phải trực tiếp đến hệ thống TMV Mailisa “điều trị” công nghệ cao kết hợp với bộ sản phẩm Doctor Magic đảm bảo hết 100% chữa khỏi luôn”.

Bất chấp những quy định quảng cáo phẩm mỹ phẩm có công dụng như thuốc chữa bệnh và không có giấy phép chứng chỉ hành nghề mà ngang nhiên tư vấn về bệnh nám nhằm “dụ dỗ” khách hàng, biết bao người đã tin dùng và hiệu quả có đúng như mong đợi? Thậm chí, bà Mai cho rằng nếu không hiệu quả không phải do sản phẩm không tốt mà do khách hàng không sử dụng đúng cách. Như vậy, chung quy cuối cùng khi không hiệu quả bà Mai lại “hồn nhiên” đổ trách nhiệm là do khách hàng.

Fanpage facebook TMV Mailisa quảng cáo rầm rộ dịch vụ thẩm mỹ chưa được cấp phép.

Với thực tế hoạt động của cơ sở TMV Mailisa đang có dấu hiệu quảng cáo sai quy định, hoạt động ngoài chức năng được cấp phép nhưng đến nay chính quyền sở tại, cũng như các cơ quan chức năng chưa xử lý một cách triệt để. 

Riêng đối với cơ sở TMV Mailisa số 6 Nguyễn Khánh Toàn và hệ thống TMV Mailisa trên toàn quốc cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh; hành nghề vượt quá phạm vi chuyên môn cho phép; quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định, cơ quan quản lý cần có thanh kiểm tra làm rõ.

Phóng viên đã liên hệ làm việc với Sở Y tế Hà Nội để tìm rõ thông tin cũng như biện pháp xử lý đối với hệ thống TMV Mailisa. 

Hòa Nhập sẽ tiếp tục thông tin!

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quảng Ninh: Thông qua 14 nghị quyết quan trọng tại Kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh

Sau một ngày (19/4) làm việc khoa học, nghiêm túc, trách nhiệm, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Quảng Ninh khóa XIV nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 18 theo quy định tại Luật Tổ chức chính quyền địa phương và các quy định pháp luật hiện hành.
2024-04-20 13:28:10

Hải Phòng tổ chức thi kể chuyện theo sách

Đây là hoạt động thường niên và là năm thứ 10 TP.Hải Phòng tổ chức, hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, khẳng định sách và văn hóa đọc mãi trường tồn.
2024-04-20 09:09:26

Hải Phòng tổ chức gặp mặt chiến sĩ Điện Biên và thân nhân

Sáng 19/4, TP.Hải Phòng tổ chức buổi gặp mặt thân nhân liệt sĩ, thanh niên xung phong, dân quân hỏa tuyến, những người đã trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa.
2024-04-20 08:25:46

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
2024-04-19 17:55:22

Cựu chiến binh xã Quảng Hải tổ chức nhiều mô hình phát triển kinh tế

Chiều 19/4, Hội cựu chiến binh xã Quảng Hải, thị xã Ba Đồn tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 – 2024.
2024-04-19 16:20:00

Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng

Ngày 18/4, trong khuôn khổ “Tuần lễ bền vững”, Đại hội đồng Liên hợp quốc (LHQ) đã tổ chức Phiên thảo luận cấp cao về Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng.
2024-04-19 11:24:44
Đang tải...