VAIDE công bố quyết định công nhận hội viên cho Công ty cổ phần đồng đội F356

2019-09-17 12:50:07 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ngày 17 tháng 9 năm 2019 - Hiệp hội doanh nghiệp của Thương Binh và người Khuyết Tật Việt Nam tổ chức lễ công bố quyết định công nhận Công ty CP Đồng Đội F356 Hà Nội là hội viên của hiệp hội doanh nghiệp của Thương Binh và Khuyết Tật Việt Nam.
Dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Dương Minh Đỗ phó chủ tịch hiệp hội, các đồng chí lãnh đạo Hiệp Hội, đại biểu khách mời và Các đồng chí cán bộ Công ty cổ phần đồng đội F356 Hà Nội.


Ông Dương Minh Đỗ - Phó Chủ tịch thường trực VAIDE phát biển tại sự kiện

Công ty cổ phần đồng đội F356 Hà Nội thành lập ngày 4 tháng 9 năm 2018 với các thành phần chủ chốt lãnh đạo là các thương binh, cựu chiến binh của sư đoàn F356 đã sống chết cùng nhau trên mặt trận vị xuyên Hà Giang thời kỳ 1984 – 1989

Là nơi hội tụ các trí thức thành phần xã hội làm cán bộ phụ trách các mảng hoạt động của công ty, đồng thời công ty sử dụng người lao động chủ yếu là những Thương binh, cựu chiến binh, người khuyết tật Việt Nam. Công ty có các ngành nghề sau:

Lĩnh vực nhân Đạo: Giới thiệu và bố trí công việc làm cho các đồng chí Thương binh, người có công với cách mạng, Người khuyết tật, Thành lập quỹ phát triển.

Lĩnh vực xây dựng và Đầu tư: Tư vấn thiết kế, giám sát, thi công các Công trình dân dụng và công nghiệp; Giao thông; Thủy lợi, Công trình Nước sạch, quản lý khai thác mặt bằng, khoáng sản, bất động sản nhà hàng khách sạn và các ngành nghề được pháp luật cho phép.

Ông Dương Minh Đỗ trao quyết định công nhận hội viên cho Công ty CP Đồng Đội F356 Hà Nội

Công ty tự hào là nơi hội tụ các thành viên ưu tú có đủ các yếu tố phẩm chất đạo đức tốt, uy tín trách nhiệm, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nghề dày dặn. Chúng tôi tự chủ được nguồn vốn và được các Ngân hàng đánh giá hỗ trợ hạn mức tín dụng cao.

VAIDE gửi lẵng hoa chúc mừng sự kiện quan trọng của Công ty Cổ phần F356

Tại buổi lễ, ông Dương Minh Đỗ trao quyết định công nhận Công ty CP Đồng Đội F356 Hà Nội là hội viên của hiệp hội doanh nghiệp của Thương Binh và Khuyết Tật Việt Nam.

Cũng trong buổi lễ công bố này, đại diện Công ty cổ phần đồng đội F356 cho biết, được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo và được sự đồng ý của Hiệp hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật tại Việt Nam do đồng chí Chủ tịch Hiệp hợp, Thiếu tướng, Anh hùng lực lượng vũ trang Lê Mã Lương ký quyết định số 227 ký ngày 28/6/2019 đồng ý cho công ty cổ phần đồng đội f 356 Hà Nội là thành viên của hiệp hội thương binh và người khuyết tật tại Việt Nam.

Như vậy, đã nâng tổng số hội viên của Hiệp hội VAIDE lên hơn 700 doanh nghiệp, điều này không chỉ nâng cao vị thị của Hiệp hội, mà ngày càng khẳng định đây là sân chơi của doanh nghiệp với những người điều hành và người lao động là những con người đặc biệt, những người đã đóng góp xương máu cho tổ quốc, cũng như những người không may  mắn trong cuộc sống, nhưng với ý chí của "bộ đội Cụ Hồ" và "tàn nhưng không phế", không ngừng nỗ lực để đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.                                                                                                                                                      

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00

Quốc Oai: Đến bao giờ mới trả lại đất cho thương binh Nguyễn Hữu Minh

Ngày 22/3/2024, Tạp chí điện tử Hoà nhập có nhận được đơn tố cáo của thương binh Nguyễn Hữu Minh thường trú tại: Số 28, ngõ 3, đường Âu Cơ, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội phản ánh việc bị chiếm đoạt, sử dụng đất bất hợp pháp.
2024-03-26 19:23:00

Khu vực sôi động nhất thủ đô “đón sóng”

Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Hà Nội.
2024-03-26 09:22:59
Đang tải...