Viettel khai trương điểm giao dịch chuyển tiền chợ Đồng Xuân

2016-06-06 22:17:20 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Hôm nay (6/6), dịch vụ BANKPLUS của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel vừa chính thức khai trương điểm giao dịch chuyển tiền tại chợ Đồng Xuân, Hà Nội.
Tham dự buổi lễ khai trương có ông Hoàng Sơn – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đồng Xuân; ông Đỗ Xuân Thủy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đồng Xuân; ông Phạm Trung Kiên – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ GP – Tổng Công ty Viễn thông Viettel; ông Vũ Minh Thắng –Tổng Công ty Viễn thông Viettel; ông Nguyễn Tiến Thành – Phó Giám đốc Ngân hàng MB Hoàn Kiếm cùng đông đảo bà con tiểu thương trong chợ và các phóng viên báo, đài.

Đây là dịch vụ giúp các tiểu thương chuyển tiền không cần tài khoản ngân hàng với chi phí thấp và gói hạn mức tối đa 100 triệu/lần (500 triệu/ngày). Bankplus của Viettel còn cung cấp cả gói tiện ích chuyển tiền tận nhà hoặc nhận tại quầy với phí đăng ký 27.500đ/tháng (giảm 50% phí đăng ký trong 6 tháng đầu tiên) và 55.000đ/tháng (từ tháng thứ 7 trở đi).





Ngoài ra, Viettel còn cung cấp các gói dịch vụ chuyển tiền Bankplus hạn mức giao dịch từ 50.000đ đến 20.000.000đ với ưu điểm giá rẻ; an toàn; chuyển tiền tận tay người nhận; điểm giao dịch rộng khắp cả nước; sử dụng đơn giản, không cần tài khoản ngân hàng; chuyển – nhận tiền nhanh chóng. Hiện tại chợ Đồng Xuân là khu vực chợ đầu tiên ở Hà Nội có hình thức giao dịch này.

Nhân dịp khai trương điểm giao dịch chuyển tiền chợ Đồng Xuân, Viettel tổ chức chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng từ thứ Hai (06/6/2016) đến thứ Sáu (10/6/2016) có các giải thưởng thẻ cào từ 20.000đ đến 100.000đ và 03 điện thoại Iphone 6 16Gb.

Ông Phạm Trung Kiên – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ GP – Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Với mục tiêu luôn mang đến sự hài lòng và thuận tiện cho khách hàng, Viettel không ngừng mở rộng hệ thống các Điểm giao dịch để phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Điểm giao dịch chuyển tiền chợ Đồng Xuân hiện tại là mô hình Điểm giao dịch chuyển tiền đầu tiên trên toàn quốc được xây dựng tại chợ Đầu mối với mong muốn đem lại lợi ích cho tất cả tiểu thương có nhu cầu về dịch vụ chuyển tiền”.

Điểm giao dịch chuyển tiền chợ Đồng Xuân có 2 nơi: Điểm thứ nhất đặt tại Tượng đài Mùa Đông năm 46, điểm thứ hai đặt tại cầu thang số 22. Khách hàng sẽ được đáp ứng tất cả các nhu cầu về dịch vụ chuyển tiền và các dịch vụ viễn thông, CNTT mà Viettel cung cấp.





Chị Đỗ Thị Hội, tiểu thương kinh doanh 30 năm tại chợ Đồng Xuân là khách hàng đầu tiên chuyển tiền qua dịch vụ Bankplus với số tiền cao nhất ngày hôm nay.

Đại diện Công ty Cổ phần Đồng Xuân - ông Đỗ Xuân Thủy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đồng Xuân cho biết, Viettel cung cấp dịch vụ chuyển tiền tại chợ Đồng Xuân là góp phần xây dựng hình ảnh thủ đô văn minh, hiện đại vì nó thay thế cho các hình thức chuyển tiền bằng xe khách, chuyển tiền qua những hình thức thiếu an toàn khác mà bà con tiểu thương vẫn đang thường sử dụng. Sắp tới Công ty Cổ phần Đồng Xuân còn phối hợp với các đơn vị chức năng khác để cung cấp cho bà con kinh doanh các dịch vụ tiện ích ngay tại chợ như đóng thuế…

Như vậy, dịch vụ chuyển tiền tại chợ Đồng Xuân đã đem lại tiện ích hết sức cần thiết cho các tiểu thương. Bà con tiểu thương có thể chuyển tiền đến các vùng sâu, vùng xa, hải đảo, các địa phương trong cả nước với mức chi phí thấp và dịch vụ an toàn cho các gói giao dịch từ 50 nghìn đồng đến 500 triệu đồng/ngày kể cả ngoài giờ hành chính và các ngày nghỉ, ngày Lễ.

Thiết nghĩ, đây là một dịch vụ văn minh, hiện đại có chất lượng mà Công ty Cổ phần Đồng Xuân và Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã phối hợp cung cấp cho người kinh doanh trong chợ. Mô hình này hết sức thuận tiện cho người có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...