Vinamilk lần đầu ra mắt thức uống năng lượng cho giới trẻ

2019-07-26 15:44:08 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Vinamilk vừa cho ra mắt sản phẩm mới: thức uống năng lượng Vinamilk Power, với Protein từ sữa cùng 10 loại Vitamin và Khoáng chất thiết yếu, cung cấp năng lượng cho giới trẻ không ngừng bứt phá trong thời đại mới.

Vinamilk chính thức tham gia cuộc đua phân khúc thức uống năng lượng dành cho giới trẻ

Thế hệ trẻ Việt Nam thuộc nhóm 9x, 10x đang ngày càng năng động và khác biệt hơn. Với họ, khái niệm "ổn định" và "an toàn" không còn nhiều ý nghĩa, thay vào đó là mong muốn được sống hết mình với đam mê, khao khát thành công bứt phá mọi giới hạn bản thân. Để luôn sẵn sàng chinh phục những thử thách và tầm cao mới, thế hệ trẻ cần được tiếp thêm nguồn năng lượng mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu đó, Vinamilk lần đầu tiên ra mắt thức uống năng lượng Vinamilk Power dành cho các bạn trẻ năng động, nhiệt huyết, tràn đầy sức sống. Đây cũng được xem là sản phẩm đánh dấu một cột mốc quan trọng của Vinamilk trên hành trình đa dạng hóa danh mục sản phẩm khi bổ sung thêm ngành hàng thức uống năng lượng dành cho giới trẻ - phân khúc đang có sự chuyển biến tích cực trong thời gian qua. Nỗ lực này vừa giúp Vinamilk nâng cao sức mạnh cạnh tranh trong ngành hàng sữa nước, vừa khẳng định vị thế của Công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và thuộc Top 50 Công ty Sữa lớn nhất Thế giới.


Vinamilk lần đầu tiên ra mắt thức uống năng lượng Vinamilk Power dành cho các bạn trẻ năng động.


Thức uống năng lượng Vinamilk Power với thành phần chính từ Sữa, Protein cùng 10 loại Vitamin và Khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể, giúp các bạn trẻ luôn tràn đầy năng lượng, sẵn sàng bứt phá trọn ngày dài năng động. Trong đó, Protein là thành phần dinh dưỡng đóng vai trò then chốt trong hầu hết các hoạt động sống của cơ thể, tham gia vào quá trình cung cấp năng lượng, tăng cường sức khoẻ và là nền tảng để xây dựng cơ bắp. Các nhóm Vitamin D, B10, B6 cũng rất quan trọng trong việc phục hồi sau khi tập luyện nhằm giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tránh được các chấn thương khi vận động trong thời gian dài.

Vinamilk Power không chỉ bổ sung dưỡng chất để tiếp thêm năng lượng mà còn cho các bạn trẻ cảm giác yêu thích mỗi khi sử dụng với hai hương vị Socola mạnh mẽ và Cam đào sành điệu. Sức trẻ của sản phẩm còn được bật lên qua thiết kế ấn tượng, màu sắc trẻ trung mang lại cảm giác tràn đầy hứng khởi, trở thành "người bạn đồng hành" không thể thiếu trên hành trình theo đuổi đam mê, chinh phục thử thách suốt 24 giờ.

Với cam kết vì một thế hệ Việt Nam bứt phá

Vinamilk Power ra đời còn mang một sứ mệnh mới, một thông điệp ý nghĩa mà Vinamilk muốn lan tỏa mạnh mẽ đến thế hệ trẻ Việt Nam. Đó là tinh thần bứt phá mọi giới hạn, theo đuổi đam mê, cùng nhau kết nối và tạo nên một cộng đồng, một thế hệ bứt phá: xa hơn với những chuyến đi, nhanh hơn trong từng cơ hội có được, khỏe hơn để chinh phục đam mê mỗi ngày và luôn sẵn sàng cho những mục tiêu cao hơn. Tinh thần này được khẳng định ngay từ chính thông điệp của sản phẩm "Vinamilk Power - Năng lượng tối đa, sức mạnh bứt phá".

Đặc biệt, Vinamilk Power đã và đang gây được sự chú ý của các bạn trẻ qua TVC "Năng lượng tối đa - Sức mạnh bứt phá". Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, TVC đã đạt được hơn 20 triệu lượt xem và sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ.

Với Vinamilk Power, các bạn trẻ Việt Nam đã lan tỏa sự nhiệt huyết của mình đến cả một thế hệ để cùng nhau viết tiếp những câu chuyện bứt phá giới hạn, chinh phục đam mê đầy ấn tượng. Tất cả, vì một thế hệ bứt phá!

Sản phẩm đã được bày bán ở hệ thống Giấc Mơ Sữa Việt và các siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với giá 11,000vnđ khi mua chai 300ml và 30,000vnđ khi mua lốc 4 hộp 180ml.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quận Đống Đa phát động thi viết báo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Đảng ủy Khối doanh nghiệp quận Đống Đa hưởng ứng Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024 trên địa bàn Thành phố Hà Nội.
2024-03-29 10:26:56

KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc

Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc CTCP Sữa Quốc tế (IDP) và Nexus Sport Events sẽ phối hợp tổ chức giải KUN Happy Run Cần Thơ 2024. Giải chạy nhằm lan tỏa tình yêu thể thao, truyền cảm hứng về lối sống nhân văn, tích cực đến các mầm non tương lai của đất nước.
2024-03-29 10:04:15

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17
Đang tải...