Vinamilk tiếp tục được bình chọn Thương hiệu mạnh của Việt Nam 2015

2016-04-08 21:20:33
Với thế mạnh về quản trị doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, thương hiệu và tiềm lực tài chính… Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) năm thứ 4 liên tiếp nằm trong Top đầu các doanh nghiệp được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” .
“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín và lâu đời nhất, được tổ chức thường niên bởi Thời báo Kinh tế Việt Nam, dành cho các doanh nghiệp hàng đầu có những đóng góp xuất sắc trong năm qua. Đây là lần thứ 12, Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức lễ trao tặng giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và nỗ lực vươn lên trong khó khăn.

Trong lần trao giải này, Vinamilk là thương hiệu sữa duy nhất lọt vào Top 15 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2015.



Bà Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc Chi nhánh Vinamilk tại Hà Nội đại diện công ty nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam


Thành lập vào năm 1976, sau gần 4 thập kỷ sáng tạo đến nay Vinamilk đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sữa tại Việt Nam. Vinamilk hiện có khoảng 25 đơn vị trực thuộc với 13 nhà máy sản xuất tại Việt Nam và hiện có hơn 6.000 nhân viên trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Vinamilk đã đầu tư 22,8% cổ phần tại nhà máy Miraka (New Zealand), đầu tư 70% cổ phần vào nhà máy Driftwood (Mỹ), nắm giữ 51% cổ phần đầu tư nhà máy Angkor Milk tại Campuchia và đầu tư công ty con tại Ba Lan làm cửa ngõ giao thương các hoạt động thương mại của Vinamilk tại châu Âu. Sản phẩm của Vinamilk hiện cũng có mặt ở hơn 40 nước trên thế giới, như Campuchia, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Canada, Mỹ, Úc...

Với vị thế của một thương hiệu lớn trong những năm qua Vinamilk luôn khẳng định vị trí và vai trò dẫn đầu trong ngành sữa Việt Nam.Chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn được cải tiến để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Có thể kể đến hàng loạt những sản phẩm mang thương hiệu Vinamilk đang chiếm lĩnh vị trí cao trong tâm trí người tiêu dùng Việt như: sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100%, sữa chua, sữa bột trẻ em Dielac Alpha… Theo số liệu công bố mới nhất của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, sữa tươi Vinamilk 100% đứng đầu về cả sản lượng bán ra lẫn doanh số bán ra trong phân khúc nhóm các nhãn hiệu sữa tươi (chiếm khoảng 55%). Trước đó, tại hội nghị khoa học và công nghệ thực phẩm thế giới tổ chức ở Montreal (Canada), Vinamilk cũng nhận được giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu IUFoST 2014 cho sản phẩm sữa nước ADM của Vinamilk. Đạt được giải thưởng này, sản phẩm sữa nước ADM của Vinamilk đã vượt qua hơn 100 sản phẩm được đề cử đến từ 70 quốc gia. Vinamilk cũng là đại diện duy nhất thuộc ngành sữa Việt Nam nhận giải thưởng lần này.

Không chỉ được cộng đồng ghi nhận, kết quả kinh doanh của Vinamilk cũng cho thấy những bước tăng trưởng ổn định.Trong 5 năm trở lại đây, Vinamilk luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước.Chỉ tính riêng năm 2015, dù vẫn gặp nhiều khó khăn nhưng kết quả kinh doanh của Vinamilk vẫn cho thấy những kết quả ấn tượng. Doanh thu năm 2015 của Vinamilk đạt gần 40.222 tỷ đồng, tăng gần 15% so với 2014 và nộp ngân sách nhà nước gần 4.000 tỷ đồng. Trong năm 2015, Vinamilk đã sản xuất và đưa ra thị trường gần 6 tỉ sản phẩm sữa các loại phục vụ cho người tiêu dùng cả nước.Vinamilk đang đặt ra mục tiêu sẽ đạt doanh số khoảng 3 tỷ USD và đứng vào Top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới.

Gần đây, Vinamilk cũng vừa được bình chọn vào top 300 công ty năng động nhất của Châu Á do Tạp chí Nikkei Asian Review (Nhật Bản) vừa công bố. Với vốn hóa đạt gần 7,3 tỷ USD, Vinamilk là công ty có giá trị vốn hóa lớn nhất tại thị trường Việt Nam

Với những kết quả kinh doanh ấn tượng trên và sức mạnh thương hiệu, Vinamilk đã được ban tổ chức lựa chọn để trao giải. Theo ban tổ chức, năm nay, giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” được trao tặng dựa trên 7 tiêu chí đánh giá bao gồm: Năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, năng lực đổi mới doanh nghiệp, nguồn nhân lực, bảo vệ thương hiệu, kết quả hoạt động và tính ổn định của doanh nghiệp. Và trong danh sách doanh nghiệp đạt giải, Vinamilk được đánh giá là một trong những doanh nghiệp có tiềm lực nhất về quản trị doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, chất lượng nhân sự…. cũng như sức mạnh về thương hiệu.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Phú Đông Group và 15 đối tác kinh tế

Ngày 28/5, Công ty Cổ phần Phú Đông (Phú Đông Group) và 15 doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Đồng thời, đơn vị cũng giới thiệu về mẫu căn hộ mới, dự án bất động sản mới Phú Đông 3 đang được triển khai. Lễ ký kết diễn ra tại VPGD Phú Đông Group (TP. Dĩ AN, Bình Dương) với sự góp mặt của nhiều lãnh đạo, các nhà đầu tư và nhiều phóng viên báo/đài.
2020-05-28 17:36:00

Khánh thành cầu Thịnh Long trên tuyến đường bộ ven biển tỉnh Nam Định

Ngày 28/5/2020, Bộ Giao thông vận tải phối hợp với UBND tỉnh Nam Định đã tổ chức Lễ khánh thành cầu Thịnh Long trên tuyến đường bộ ven biển tỉnh Nam Định, chính thức kết nối QL21 với Tỉnh lộ 490C sau 27 tháng thi công.
2020-05-28 15:34:42

Chính sách hỗ trợ thương binh, bệnh binh, người có công sửa chữa, xây dựng nhà ở

Mới đây, Sở LĐTB&XH tỉnh Vĩnh Phúc nhận được phản ánh về của một thương binh về chính sách hỗ trợ sửa chửa nhà ở.
2020-05-28 14:56:38

Nguyễn Mạnh Tường, từ lính Trường Sơn đến ông chủ cho thuê xe dịch vụ

Ông Nguyễn Mạnh Tường, thôn Bằng Ngang, thị trấn Lương Bằng (Kim Động, Hưng Yên) nhập ngũ năm 1968 , sau bị thương nặng mất sức 61%, nhờ ý chí vươn lên hiện nay ông đang kinh doanh cho thuê xe dịch vụ, thu nhập ổn định, kinh tế gia đình ngày càng ổn định.
2020-05-28 14:19:17

Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa giành chứng chỉ dịch vụ xuất sắc năm 2019

Mới đây, TripAdvisor, trang web du lịch lớn nhất thế giới tiếp tục công nhận Chứng chỉ Dịch vụ xuất sắc nhất năm 2019 cho Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp được quản lý và vận hành bởi Công ty TNHH Đầu tư và Quản lý Khách sạn TNH, thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam.
2019-08-10 14:15:00

Chìa khóa hòa nhập cho người khiếm thị

Theo thống kê của Chính phủ, hiện nay có 3 triệu người khiếm thị trên toàn quốc trong đó có 1 triệu người mù lòa. Mặc dù Nhà nước đã có nhiều chính sách chăm lo đời sống cho người khuyết tật nói chung và người khiếm thị nói riêng nhưng cuộc sống của họ vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Chỉ có 8% người khiếm thị được đến trường, 15% được đào tạo dạy nghề và 20% có công việc ổn định. Vậy đâu là rào cản tiếp cận giáo dục và việc làm của người khiếm thị? Có nhiều nguyên nhân trong đó phải kể đến công tác hướng nghiệp cho đối tượng người khiếm thị bị xem nhẹ.
2020-05-28 09:09:19
Đang tải...