VinaPhone khuyến cáo khách hàng cảnh giác với các cuộc gọi lừa đảo
Theo phản ánh của các thuê bao, những cuộc gọi tự động này phát ra nội dung với những thông tin từ "Trung tâm sim số đẹp VinaPhone". Tuy nhiên, nhà mạng VinaPhone khẳng định, đó đều là những cuộc gọi giả danh VinaPhone với mục đích làm phiền khách hàng và trục lợi. Hình thức giả mạo tinh vi này có thể gây ra những rủi ro đáng tiếc cho khách hàng cũng như ảnh hưởng đến uy tín của VinaPhone.
Vì vậy, VinaPhone khuyến nghị khách hàng cảnh giác với các cuộc gọi từ số điện thoại không chính thống của nhà mạng. Đồng thời, nhà mạng cũng khuyến cáo khách cùng hợp tác với VinaPhone để xử lý triệt để vấn nạn này bằng cách liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng 18001091/9191/800126/18001166 (phục vụ 24/24h) để kiểm tra các thông tin chính xác và thông báo các cuộc gọi quấy rối; không thực hiện các cuộc gọi nhằm mục đích quảng cáo, chào mời mua sản phẩm, dịch vụ... gây ảnh hưởng đến khách hàng khác.
Mọi thông tin về dịch vụ của nhà mạng đều được VinaPhone đăng tải công khai trên trang website http://cskh.vnpt.vn, http://www.vinaphone.com.vn hoặc qua tin nhắn có Brandname VinaPhone hoặc các số điện thoại chăm sóc khách hàng chính thức của VinaPhone: 18001091/9191/0886800126/0888000666.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.