Vinh danh 100 thương hiệu làm đẹp nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương

2019-09-16 14:32:33 0 Bình luận
HOANHAP.VN- Ngày 16/9, tại Hà Nội, Tạp chí Hàng hóa Thương hiệu đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp, cơ sở làm đẹp nổi tiếng.

Đến dự có bà Trần Hương Giang, Phó TBT Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu - Trưởng ban tổ chức; ông Nguyễn Ngọc Quyết, TBT Tạp chí điện tử Hòa nhập; bà Dương Hồng Diên, Phó viện trưởng Viện công nghệ phát triển thương hiệu cùng đại diện các đơn vị, cơ sở trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe trong cả nước cũng như sự góp mặt của các cơ quan thông tấn báo chí.

Chương trình truyền thông và giao lưu “ Thương hiệu làm đẹp nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương ” được tổ chức nhằm thúc đẩy công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu , đồng thời nhằm mục đích tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Ngọc Quyết cho biết: Trong những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh nói chung , và lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nói riêng đã đạt được những kết quả nhất định trong quá trình hoạt động, từng bước xây dựng và khẳng định được uy tín, chất lượng của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, góp phần đáng kể cho sự phát kinh tế đất nước . 


Ông Nguyễn Ngọc Quyết phát biểu khai mạc chương trình


Đồng thời ông Nguyễn Ngọc Quyết cũng đã đánh giá cao mục tiêu mà Chương trình truyền thông và giao lưu "Thương hiệu làm đẹp nổi tiếng châu Á - Thái Bình Dương" do Tạp chí hàng hóa và Thương hiệu tổ chức . Đây là chương trình tạo ra cơ hội giao lưu của những đơn vị , do trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làmđẹp có thương hiệu, được người tiêu dùng tin tưởng, tín nhiệm.

Thông qua Chương trình, Ban tổ chức  mong muốn và hy vọng sẽ lựa chọn và công bố những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ xuất sắc của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trong cả nước nhằm khuyến khích và cung cấp thông tin đến người tiêu dùng.

Tại lễ vinh danh, đại diện các cơ sở làm đẹp đến từ các tỉnh, thành trên cả nước nhận định, xu thế làm đẹp đang trở thành ngành nghề thu hút đông đảo sự quan tâm của giới đầu tư. Tạo thêm nhiều việc làm cho giới trẻ. Qua hoạt động làm đẹp, các dịch vụ này đã giúp chị em phụ nữ khám phá và chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.


Bà Trần Hương Giang, Phó TBT Tạp chí Hàng hóa và Thương hiệu và ông Nguyễn Minh Vĩ, Giám đốc Trung tâm Công nghệ chống hàng giả trao Cup và Bằng ghi nhận cho cơ sở thẩm mỹ triển vọng.


 Nhà báo Trịnh Đình Nghi, Chủ tịch diễn đàn Quán Chiêu Văn và Đạo diễn điện ảnh Bùi Thọ Thịnh trao Cup và Bằng ghi nhận cho cơ sở thẩm mỹ triển vọng.



Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...