Vinhomes Riverside ra mắt tiểu khu Tulip mang đậm phong cách Ý

2017-07-20 13:45:19 0 Bình luận
Ngày 21/07/2017, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt tiểu khu Tulip thuộc khu đô thị Vinhomes Riverside – The Harmony. Đây là tiểu khu sở hữu vị trí lý tưởng kế cận hồ điều hòa rộng tới 12,4 ha với kiến trúc Venice sang trọng và không gian sống “xanh nhất dự án xanh.”
Tulip là một trong bốn tiểu khu, thuộc dự án The Harmony giai đoạn 2 của Khu đô thị sinh thái đẳng cấp Vinhomes Riverside. Phát huy vị trí đắc địa, hướng trực diện ra hồ điều hòa 12,4 ha của khu đô thị, Tulip được kiến tạo theo phong cách Venice, thấm đẫm văn hóa Địa Trung Hải. Vẻ đẹp Ý được thể hiện tinh tế qua những hàng cột đôi thanh thoát, các vòm cửa duyên dáng và những họa tiết trang trí cổ điển với nhiều cửa sổ và ban công thoáng đãng.

Tiểu khu Tulip Vinhomes Riverside - The Harmony.

Với 4 loại hình: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố và nhà liền kề - tiểu khu Tulip có khả năng đáp ứng nhiều nhu cầu và định mức tài chính khác nhau của khách hàng. Trong đó, điểm nhấn chủ đạo là dòng biệt thự song lập, cao 3 tầng với diện tích đất linh hoạt khoảng từ 168-276,6m2, được thiết kế đối xứng, tạo nên sự hài hòa trong tổng thể chung.

Các biệt thự tại tiểu khu Tulip đều có sân trước, vườn sau và 3-4 mặt thoáng đón gió, đảm bảo không gian sống tiện nghi và sinh thái cho gia chủ. Trong khi đó, nhà liền kề với diện tích vừa phải và mức giá phù hợp cũng rất hấp dẫn khách hàng. Đặc biệt, Tulip là tiểu khu duy nhất sở hữu dòng nhà phố nằm bên hồ và sát cạnh 2 công viên cây xanh rộng lớn – đây là sản phẩm đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư.


Bên cạnh phong cách Ý lãng mạn, diện tích linh hoạt và mức giá đa dạng, Tulip còn có lợi thế vượt trội về không gian xanh và được coi là tiểu khu “xanh nhất dự án xanh”. Ngoài vị trí kế cận hồ điều hòa 12,4 ha, Tulip sẽ sở hữu cùng lúc 4 công viên cây xanh rộng lớn, với các điểm nhấn cảnh quan độc đáo như vườn điêu khắc tượng, vườn cờ, vườn dưỡng sinh, vườn tiểu cảnh...

Cũng nhờ vị thế đắt giá bên hồ, Tulip được tiệm cận tốt nhất 100 tiện ích đặc quyền của phân khu The Harmony. Đó là sân tập golf, các khu tập thể thao, sân chơi trẻ em liên hoàn, sân trượt ván, bể bơi ngoài trời, quảng trường trung tâm, đảo đọc sách, vườn dưỡng sinh, nhà hàng nổi... cùng các tiện tích có sẵn của Vinhomes Riverside giai đoạn 1 như: TTTM Vincom, bể bơi vô cực; quảng trường hướng hồ, các Clubhouse trung tâm và trường học liên cấp Vinschool…

Tulip cùng với Nguyệt Quế, Phong Lan, Hướng Dương là 4 tiểu khu mang 4 phong cách kiến trúc tân cổ điển nổi tiếng trên thế giới, thuộc Vinhomes Riverside - The Harmony. Chỉ cách trung tâm hồ Hoàn Kiếm ít phút lái xe, với 10,5ha cây xanh, 12,4ha hồ điều hòa, 6km kênh đào cùng hơn 100 tiện ích đặc quyền - The Harmony sẽ tiếp tục khẳng định vị thế “đáng sống bậc nhất” cho Vinhomes Riverside./.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).
2024-04-23 15:35:00

SHB hai năm liền được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất

SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam.
2024-04-23 10:53:14

MIK GROUP khởi công giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City

Sáng ngày 22/4, MIK Group đã chính thức khởi công phân khu The Sola Park thuộc giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City (Tây Mỗ, Hà Nội). Với thành công được minh chứng từ giai đoạn 1, cái tên Imperia Smart City dự đoán sẽ tiếp tục làm sôi động thị trường BĐS nhà ở khu vực phía Tây.
2024-04-23 10:49:47

Chuyện về con tàu Đại Lãnh trong trận chiến Gạc Ma 1988

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí mới đây, thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, Anh hùng LLVTND kể, năm 1999, khi ông đang là thứ trưởng Bộ Quốc phòng, miền Trung có lũ lụt cực lớn.
2024-04-23 10:37:37

Phú Yên: Cần sớm giải quyết nguyện vọng chính đáng của các nhà đầu tư

Vừa qua, Tạp chí điện tử Hòa Nhập nhận được đơn thư của ông Phạm Văn Đạo (sống tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) phản ánh về việc: Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên ra quyết định thu hồi đất khi doanh nghiệp đang thực hiện dự án Khu đô thị du lịch năng lượng xanh.
2024-04-23 10:00:31

Quý I có 66 vụ cháy, Nghệ An chỉ đạo phòng chống cháy nổ mùa nắng nóng

Mùa nắng nóng đang tới gần, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Do đó, tỉnh Nghệ An đặc biệt chú trọng tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.
2024-04-23 08:15:00
Đang tải...