Xứ Thanh phát sốt vì nhà phố thương mại hai mặt tiền dự án Eurowindow Garden City

2018-05-15 16:45:08 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Cuối tuần qua, tại khách sạn Central (TP Thanh Hóa), Tập đoàn Eurowindow Holding đã phối hợp cùng Công ty CP MLAND Vietnam Chi nhánh Thanh Hóa tổ chức lễ bốc thăm quyền mua 65 căn nhà phố thương mại hai mặt tiền cuối cùng thuộc dự án Eurowindow Garden City. Hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư đã quan tâm, tham dự sự kiện.

Sức hút nhà phố thương mại hiện đại tại Thanh Hóa

Nhà phố thương mại hiện đại được thiết kế linh hoạt, với nhiều diện tích đa dạng, không chỉ đảm bảo được yếu tố để ở mà còn có khả năng giúp gia chủ kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng sinh lời cao. Tại Việt Nam, làn sóng rót tiền vào nhà phố thương mại diễn ra trước tiên tại TP HCM và Hà Nội, sau đó lan nhanh sang Đà Nẵng, Nha Trang, Hạ Long… và mới đây nhất là Thanh Hóa.
Với tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng, có nhiều điều kiện để phát triển kinh doanh, nhiều nhà đầu tư đang săn lùng các vị trí vàng đắt giá, là địa điểm vừa có thể để ở, vừa có thể kinh doanh hiệu quả trong khi giá đất đang có chiều hướng tăng lên.
Đáng lưu ý, trong mấy tháng trở lại đây, tâm điểm thị trường đang dồn sự tập trung vào dự án Eurowindow Garden City khi nhắm tới 216 căn nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập, lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hóa.Theo đại diện chủ đầu tư dự án Eurowindow Garden City, chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt thị trường, đến nay 70% số lượng nhà phố 2 mặt tiền trong tổng số 216 căn đã có chủ.
Số lượng khách hàng quan tâm đặt cọc thiện chí hiện tại đã vượt quá số căn còn lại. Do đó, việc tổ chức bốc thăm ngẫu nhiên sẽ đảm bảo tính minh bạch, công bằng cho hàng trăm khách hàng cùng mong muốn trở thành chủ nhân của các căn nhà phố thương mại Eurowindow Garden City.

Ông Hannes Romauch - Phó TGĐ Eurowindow Holding, đại diện chủ đầu tư phát biểu tại sự kiện bốc thăm quyền mua

Sở hữu nhà phố Eurowindow Garden City – Tỷ lệ chọi cao

Eurowindow Garden City được xây dựng với kỳ vọng mang lại “không gian sống đẳng cấp, nơi giao thương sầm uất” cho người dân xứ Thanh. Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm mới của thành phố Thanh Hóa, nằm tại ngã tư vòng xuyến chim Hồng Hạc, hai mặt tiếp giáp với hai đại lộ lớn Nguyễn Hoàng và Hùng Vương. Với tầm nhìn mở rộng, từ Eurowindow Garden City dễ dàng kết nối với bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại Big C…Dự án cũng được quy hoạch đồng bộ để trở thành một khu đô thị cao cấp, hiện đại với hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú như: khu fitness ngoài trời với hệ thống dụng cụ tập luyện đa năng, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng, trung tâm mua sắm…

Chia sẻ về lý do mong muốn được trở thành chủ nhân của 1 trong 65 căn nhà phố Eurowindow Garden City, chị Võ Ngọc Hà cho biết: “Nhà ở đây được thiết kế đẹp, lại có nhiều tiện ích rất đáng trải nghiệm. Sinh sống ở một nơi văn minh với dân cư đông đúc, trình độ và thu nhập cao hơn hẳn so với mặt bằng chung ở Thanh Hóa, rất hợp với vợ chồng tôi khi đang lên ý tưởng mở spa làm đẹp, mang phong cách hiện đại, sang trọng và lịch lãm”.

Trong khi đó, anh Vũ Minh – một nhà đầu tư BĐS lâu năm lại kỳ vọng: “Vị trí quá thuận lợi và quần thể cư dân đông đúc với mức tiêu dùng cao cấp, thiết kế 2 mặt tiền độc nhất vô nhị trên thị trường là điểm cộng giúp việc kinh doanh có thể mang lại tỷ suất lợi nhuận cao. Ngoài ra, nếu để cho thuê, với giá thuê trung bình lên đến 25 - 35 USD/m2/tháng, tôi cũng có thể có được nguồn thu cao, ổn định và đặc biệt là cơ hội gia tăng giá trị tài sản rất lớn”.

Tại lễ bốc thăm quyền mua 65 căn nhà phố thương mại cuối cùng tại dự án Eurowindow Garden City, hơn 300 khách hàng, nhà đầu tư tham dự sự kiện nhưng chỉ có 65 khách hàng may mắn nhất trở thành chủ nhân sở hữu các sản phẩm ưu việt, “có một không hai” tại thị trường Thanh Hóa.

Hàng trăm khách hàng tham dự lễ bốc thăm quyền mua 65 căn nhà phố thương mại cuối cùng tại dự án Eurowindow Garden City

 

Ưu đãi lớn nhân dịp mở bán 65 căn nhà phố cuối cùng 

Đối với 20 khách hàng đầu tiên mua nhà phố thương mại Eurowindow Garden City trong thời gian từ ngày 01/04 đến 12/05/2018, chủ đầu tư đã dành tặng mỗi người 01 logo vàng trị giá 01 chỉ vàng 9999.

Ngoài ra, nhiều giải thưởng giá trị khác trong chương trình cũng đã được trao cho các khách hàng may mắn, với giải Nhất là 01 xe máy SH Mode 60 triệu đồng, giải Nhì là 01 chiếc Tivi Samsung 42 Inch trị giá 15 triệu đồng và 05 giải Ba là 05 nồi cơm điện Sharp trị giá 1,5 triệu đồng/chiếc.

Ông Nguyễn Mạnh Cường – Đại diện chủ đầu tư dự án trao giải Nhất cho khách hàng may mắn sở hữu xe máy SH Mode

Tất cả các khách hàng đặt cọc thiện chí mua nhà phố thương mại Eurowindow Garden City tham dự sự kiện ngày 12/05 vừa qua cũng đã được tham gia chương trình bốc thăm, tìm ra chủ nhân may mắn được sở hữu 01 kỳ nghỉ trọn gói 6 ngày 5 đêm dành cho gia đình tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế 5 sao - Movenpick Resort Cam Ranh (trị giá 150 triệu đồng) và chủ nhân của chuyến du lịch Singapore trong 3 ngày 2 đêm.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Cao Bằng tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động

Theo kế hoạch, trong 3 ngày đầu tháng 4/2024 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức khám sàng lọc cho đối tượng khuyết tật cơ quan vận động trên địa bàn.
2024-03-27 13:39:07

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ

Ngày 20/3/2024, Công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái, công ty TNHH quảng cáo Ngọc Hà là hai thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam do ông Hà Đình Thái, Ủy viên ban chấp hành dẫn đoàn có chuyến viếng thăm, thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.
2024-03-26 21:16:00
Đang tải...