Yêu em nhưng anh vẫn buông lời tán tình những cô gái khác trên mạng

2016-11-08 08:34:31 0 Bình luận
Em và anh yêu nhau được gần 3 năm. Anh là một người tốt, nhưng anh còn trẻ con ham chơi không chịu ổn định công việc và là người đa tình.
Năm nay em 21 tuổi, là 1 cô gái trong một gia đình đông con và khó khăn. Em lên Sài Gòn học tập thì gặp anh, anh 29 tuổi, có học thức và gia đình khá giả. Em tình cờ gặp anh khi đang lướt 1 trang web kết bạn. Lúc đầu chủ ý chỉ muốn nhờ anh kèm cặp môn tiếng anh nhưng không hiểu em và anh yêu nhau tự lúc nào. Đến bây giờ tình yêu của em cũng đã được gần 3 năm. Anh là một người tốt, sẽ không có gì để nói nếu như anh còn trẻ con ham chơi không chịu ổn định công việc, tuy nhiên đó vẫn chưa là điều đáng nói vì em tin anh ấy sẽ cố gắng có 1 công việc ổn định. Nhưng em rất buồn và tình cảm đang đứng ở bờ vực kết thúc chỉ vì anh ấy là một người đa tình.

Yêu em nhưng anh vẫn buông lời tán tình những cô gái khác trên mạng

Em biết khi yêu em phải chấp nhận những khuyết điểm của anh, nhưng là con gái em cảm thấy bị tổn thương. Em luôn đọc được những tin nhắn trên điện thoại và trên Zalo, Facebook… những lời tán tỉnh với những người con gái khác. Em đã đề cập thẳng với anh là em không muốn như vậy? Nhưng anh trả lời là do anh thích kết bạn làm quen. Em và anh sống chung như vợ chồng tuy nhiên anh tôn trọng và giữ gìn trinh tiết cho em. Anh tốt với em, cũng cưng chiều. em biết anh yêu em nhưng mỗi lần em đọc được những tin nhắn như vậy em cảm thấy bị tổn thương. Em không phải là người ích kỷ, với anh bạn bè em vẫn khuyến khích, nhưng anh nói dối em rất nhiều lần , mỗi lần em biết sự thật thì anh nói em ghen bóng ghen gió… Mới chiều nay anh ấy nói sẽ ở nhà với em, vậy mà anh lại nhắn tin cho 2 người con gái rủ họ đi chơi dù chỉ mới làm quen trên mạng. Em chán nản lắm rồi, em yêu anh nhiều hơn bản thân.

Nhưng giọt nước đã tràn ly, niềm tin và tình yêu của em đã bị anh làm tan vỡ. Em quyết định chia tay dù lòng đau như cắt và em chắc 1 điều em sẽ không thôi yêu anh. Em phải làm sao đây?

Chuyên gia tư vấn

Qua những dòng tâm sự của em tôi đã phần nào hiểu được hoàn cảnh và tâm trạng của em lúc này. Ở vào hoàn cảnh của em ai cũng hoang mang lo lắng cho tình yêu và tương lai của mình. Hai em yêu nhau và đã có quan hệ chung sống 3 năm thì tình cảm cũng đã rất gắn bó về hiểu nhau rồi đúng không. Em chớ coi nhẹ chuyện “anh còn trẻ con ham chơi không chịu ổn định công việc”. Bởi tuổi cậu ấy không phải còn trẻ trung để mà không biết lo nghĩ tới ngày mai.

Chi tiết “Em và anh sống chung như vợ chồng tuy nhiên anh tôn trọng và giữ gìn trinh tiết cho em, anh tốt với em, cũng cưng chiều” cậu ấy có tình cảm chân thành và trân trọng tình cảm của em. Rất ít cặp đôi khi bước vào mối quan hệ chung sống mà giữ gìn cho nhau được như vậy.

Thế nhưng cậu ấy lại “tin nhắn trên điện thoại và trên zalo, facebook… những lời tán tỉnh với nhũng người con gái khác”. Hay việc “mới chiều nay anh ấy nói sẽ ở nhà với em, vậy mà anh lại nhắn tin cho 2 người con gái rủ họ đi chơi dù chỉ mới làm quen trên mạng” câu ấy luôn ham thích của lạ. Hành động này của người yêu em chưa phải đi quá giới hạn cho phép, nhưng khi đã yêu em rồi mà anh ấy vẫn "trêu hoa ghẹo nguyệt" bên ngoài như thế cho thấy cậu ấy không chín chắn, xác định trong chuyện tình cảm em ạ.

Mặc dù biết cậu ấy chỉ bông đùa thôi nhưng cũng không ai nói trước mọi chuyện tình trạng này cứ tiếp diễn. Em đã đúng đắn khi nói thẳng thắn quan điểm của mình về hành động của cậu ấy nhưng cậu ấy lại “anh nói em ghen bóng ghen gió”. Không ai có thể vui vẻ khi người yêu cứ mãi đa tình như vậy.

Em nên nói chuyện với cậu ấy thêm một lần nữa và tỏ thái độ rõ ràng về vấn đề này. Nếu như cậu ấy vẫn tiếp tục nói chuyện, buông lời tán tình với người con gái khác thì em cũng không nên hy vọng gì nhiều vào anh chàng này nữa. Một người đàn ông đã có người yêu nhưng vẫn muốn "cưa cẩm" người con gái khác như vậy thì đó vốn là bản tính của họ rồi. Đã là tính cách thì sẽ rất khó thay đổi em ạ.

Điều đó cũng có thể tiếp diễn trong tương lai nếu hai em kết hôn.Biết em tổn thương, biết em không thích nhưng cậu ấy vẫn còn làm. Em cần phải xem xét lại tình cảm của mình và của cả cậu ấy nữa. Yêu nhau 3 năm rồi không biết hai em có tính đến chuyện ra mắt hai bên gia đình, kết hôn chưa. Nhưng hãy nói đến chuyện này để biết được cậu ấy có xác định, đứng đắn trước tình yêu này không em nhé.

Tôi biết em yêu thương cậu ấy rất nhiều. Hiện tại em giống như “giọt nước đã tràn ly, niềm tin và tình yêu của em đã bị anh làm tan vỡ. Em quyết định chia tay dù lòng đau như cắt” em cần phải mạnh mẽ để quyết định cuộc đời mình. Nếu em tiếp tục thì em cần phải chấp nhận chung sống với sự đa tình của cậu ấy và hi vọng sự thay đổi từ từ ở cậu ấy. Tuy nhiên nếu em không thể tiếp tục thì đừng gắng gượng

để rồi “giữ đường đút gánh” thì sẽ dở dang cuộc đời của em.

Hãy yêu bằng trái tim ấm nóng và một cái đầu lạnh em nhé. Tương lai, hạnh phúc là do em quyết định. Đừng để tình cảm chi phối quá nhiều khiến cuộc sống chao đảo vì cung bậc cảm xúc của cậu ấy em nhé.

Thân ái!.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Du khách được ăn hơn 400 món tại Lễ hội văn hóa ẩm thực TP.HCM

Lễ hội Văn hóa ẩm thực Món ngon Saigontourist Group 2024 hấp dẫn với hơn 400 món ăn, thức uống đặc trưng ba miền tại 40 gian hàng ẩm thực.
2024-03-28 22:55:00

Thành lập Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật TP Thái Nguyên

Ngày 28/3, tại TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên; Hội Người khuyết tật TP Thái Nguyên tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thể thao người khuyết tật.
2024-03-28 17:48:00

Về thăm chùa cổ Kiên Lao - Sùng Phúc tự

Chùa Kiên Lao (Sùng Phúc tự) ở làng Kiên Lao, xã Xuân Kiên (Xuân Trường, Nam Định) là một trong những danh lam cổ tự của vùng đất “Địa linh, nhân kiệt”. Nơi đây Hòa thượng Thích Thiện Tri trụ trì là bậc hoằng pháp chân tu cùng Hội phật tử dốc lòng tâm huyết, luôn mang lại phúc lành cho mọi người dân và tín đồ phật tử muôn phương.
2024-03-28 16:04:55

Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những địa danh đã đi vào huyền thoại của thủ phủ miền Tây Nam Bộ.
2024-03-28 13:59:17

T&T Group hợp tác quản lý vận hành "chuẩn Nhật Bản" tại dự án T&T City Millennia Long An

Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
2024-03-28 13:53:20

Điều tra dân số, nhà ở giữa kỳ 2024: Gồm cả người nước ngoài ở Việt Nam

Việc thu thập thông tin về nhóm người này sẽ là cơ sở để biên soạn các chỉ tiêu thống kê giúp Việt Nam bước đầu có được nguồn số liệu đáng tin cây để đánh giá quy mô, đặc điểm kinh tế-xã hội và các đặc trưng nhân khẩu học về người nước ngoài đang cư trú ở Việt Nam.
2024-03-28 12:53:13
Đang tải...