HLV Mai Đức Chung: “ĐT nữ Việt Nam đã học hỏi được rất nhiều"

2016-03-10 11:45:46 0 Bình luận
HLV Mai Đức Chung cho rằng ĐT nữ Việt Nam đã học hỏi được rất nhiều sau 5 trận đấu ở vòng loại cuối cùng Olympic 2016 khu vực châu Á.

Chiều qua, ĐT nữ Việt Nam đã kết thúc hành trình tại vòng loại Olympic 2016 sau thất bại 0-4 trước ĐT nữ Hàn Quốc. Thất bại này khiến ĐT nữ Việt Nam xếp cuối cùng tại giải đấu này, thua cả 5 trận, ghi 1 bàn và thủng lưới 22 bàn. 

Dù đội nhà toàn thua nhưng HLV Mai Đức Chung khẳng định các cầu thủ Việt Nam đã học hỏi được rất nhiều sau các trận đấu với các đối thủ hàng đầu châu lục. 


 
ĐT nữ Việt Nam đã có những tiến bộ nhất định (Ảnh: Getty)

HLV Mai Đức Chung nói: "Chúng tôi là đội duy nhất phải trải qua một vòng đấu loại trước khi có mặt ở đây. Chúng tôi đã phải đối đầu với những đội bóng hàng đầu châu lục và thế giới. Tôi hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện." 

"Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều, đặc biệt là về kỹ, chiến thuật. Các đối thủ, đặc biệt là Trung Quốc và Australia đã trình diễn lối đá rất hiệu quả và điều này rất có ích cho chúng tôi trong việc nâng cao trình độ trong tương lai." 

 

"Chúng tôi đang có một chương trình hướng đến việc phát triển bóng đá nữ ngay từ lứa tuổi trẻ. Trong tương lai gần, chúng tôi muốn đạt đến đẳng cấp hàng đầu châu lục." 

Sau vòng loại Olympic 2016, các cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam sẽ trở lại CLB để chuẩn bị cho giải VĐQG khởi tranh tháng 5 tới tại Hà Nam./.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Điều quý giá nhất trong quan hệ Việt – Nga

Theo Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu, niềm tin chính là điều quan trọng, quý giá nhất trong quan hệ giữa Việt Nam - Liên bang Nga.
2024-09-22 12:21:11

Công ty TNHH Kinh doanh Vận tải Sơn Tùng chia sẻ khó khăn với đồng bào chịu thiệt hại do bão số 3

Ngày 20/9, đại diện Tạp chí Đời sống và Pháp luật, Công ty TNHH Kinh doanh Vận tải Sơn Tùng và Công ty Unicorn Ultra đã đến thăm hỏi và tặng quà cho đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc bị thiệt hại do bão, lũ gây ra.
2024-09-22 10:00:00

Quảng Ninh: Tổng kết công tác ứng phó và khắc phục hậu quả cơn bão số 3 - Xây dựng Đề án khôi phục tái thiết lại tỉnh sau bão

Sáng 21/9, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác ứng phó và khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Hội nghị được truyền hình trực tuyến đến các điểm cầu cấp huyện và 177 điểm cầu cấp xã. Trước khi diễn ra hội nghị, các đại biểu đã thành kính dành một phút mặc niệm các nạn nhân bị thiệt mạng do cơn bão số 3.
2024-09-21 20:09:05

Thành phố Hạ Long: Trên 1,5 vạn phụ nữ thành phố chung tay khắc phục hậu quả do bão số 3

Nhằm khắc phục hậu quả sau bão số 3, chung tay dọn dẹp vệ sinh môi trường, các công trình thiết yếu, đường giao thông công cộng và khu các dân cư, các bãi biển để sớm ổn định đời sống nhân dân, khôi phục sản xuất kinh doanh, hoạt động dịch vụ và đón khách du lịch. Ban Thường vụ Hội LHPN Thành phố Hạ Long phát động “Chương trình ra quân tổng vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (YAGI)”
2024-09-21 19:55:35

Cô học trò nhỏ vùng cao đạt ước mơ ĐH sư phạm với trung bình hơn 9 điểm

Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vừa qua, ba môn thi khối C của em Nguyễn Thị Ánh Nguyệt đạt 27,5 điểm (Lịch sử 8,75 điểm, Địa lý 9,5 điểm và Ngữ văn 9,25 điểm). Nguyệt đã trúng tuyển vào Khoa Sư phạm Tiểu học, Trường Đại học Sư phạm Huế.
2024-09-21 10:05:00

Bộ đội biên phòng Quảng Bình đang bám sát các địa bàn phòng, chống bão lũ

Bộ đội biên phòng tỉnh luôn chú trọng triển khai hiệu quả công tác phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn. Với tinh thần người lính mang quân hàm xanh đồng hành cùng nhân dân vượt qua những thời điểm nguy nan nhất, điểm tựa vững chắc của đồng bào trong thiên tai.
2024-09-21 10:00:00
Đang tải...