Nhà hàng Nón Lá: Khách hàng tố có rác bẩn trong thức ăn, chủ nhà hàng “đổ” do khách tự bỏ vào?
Theo đơn phản ánh, vào trưa ngày 30/10, chị Trang cùng 4 người bạn của mình đến dùng bữa tại nhà hàng Nón Lá. Gần cuối bữa ăn, một người bạn trong nhóm lôi từ trong miệng ra một “vật thể lạ” không nhai được, Tá hoả khi thấy vật đó vừa giống mặt nạ hoá trang lại vừa giống khăn lạnh.
Chiếc khăn lạnh có hình mắt kính được lấy ra trong nồi lẩu |
Sau đó, bà Hường, quản lý cao nhất của Nón Lá xác nhận “vật thể lạ” xuất hiện trong nồi lẩu là chiếc khăn lạnh đã qua sử dụng. Nhưng cũng không đưa ra được lý do về hình dạng kỳ lạ của vật thể này.
Đại diện nhà hàng đã nhận lỗi và mong được bỏ qua. Tuy nhiên theo lời chị Trang, về thái độ cư xử của nhà hàng không mấy cầu thị và không thật sự có thành ý nhận lỗi.
“Nón Lá là một nhà hàng lớn, với lượng khách rất đông. Tôi cũng là một khách hàng thường xuyên. Tôi thật sự lo sợ, không biết tôi và thực khách ở đây còn được ăn những gì trộn rác như vậy. Liệu vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ở nhà hàng Nón Lá có đảm bảo?”
Khoảng vài giờ sau khi dùng bữa, chị Trang và vài người bạn trong nhóm có dấu hiệu nôn mửa, và đau bụng. Nhưng phía nhà hàng không hề có động thái thăm hỏi, quan tâm khách hàng. “Chúng tôi cảm thấy nhà hàng đã không tôn trọng khách hàng, không thể giải quyết mọi chuyện bằng một lời xin lỗi cho qua chuyện ngay lúc đó được. Giờ tôi bị ngộ độc thực phẩm, đau bụng suốt mấy ngày liền. Ai chịu trách nhiệm?” - chị Trang bức xúc.
Ngay sau khi nhận đơn phản ánh, Hòa Nhập online đã đến làm việc với quản lý nhà hàng Nón Lá để xác minh thông tin.
Trao đổi với chúng tôi Bà Nguyễn Thị Hường, P.GĐ nhà hàng Nón Lá xác nhận có xảy ra vụ việc nêu trên, tuy nhiên phía Nhà hàng đã xin lỗi và không dám tính tiền bữa ăn đó.
“Phía nhà hàng cũng xác nhận có khăn lạnh xuất hiện trong nồi lẩu. Tuy nhiên, vì lúc đó khách hàng đuổi nhân viên ra ngoài nên không biết sự việc này ai đúng ai sai”.
“Nhưng theo đánh giá, thì 99% nhà hàng đúng, vì từ trước đến giờ chưa bao giờ xảy ra tình trạng này. Nếu nhà hàng sai thì hình dạng của chiếc khăn giấy không thể như thế được” - bà Hường khẳng định.
Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, chị Trang cho biết: “Nhân viên nhà hàng chỉ bê thức ăn lên rồi đi ra ngoài. Khi chúng tôi cần phải ra ngoài gọi nhân viên. Tuyệt đối không có câu chuyện chúng tôi đuổi nhân nhân viên ra ngoài. Nón Lá cố tình bóp méo sự thật, sai không biết nhận lỗi, sử dụng thực phẩm bẩn nấu ăn cho khách hàng mà còn quay lại đổ lỗi lại cho khách hàng khi bị khách hàng phản ánh. Tôi không thể chấp nhận được cách cư xử như vậy của Nón Lá với khách hàng.”
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc!
P.GĐ nhà hàng Nón Lá xác nhận có rác thải trong nồi lẩu
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.