Yêu nàng nhạy cảm

2016-01-29 17:54:09 0 Bình luận
Phụ nữ nhạy cảm thường đã trải qua chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ và đến khi gặp được người mà làm cho họ rung động, lúc này họ sẽ trân trọng tình cảm vô cùng.


Mặc dầu với khoảng thời gian ngắn thôi, nhưng với nàng nhạy cảm thì đã cảm nhận một cảm giác rất thiêng liêng mà không phải bất cứ phụ nữ nào cũng có xúc cảm như vậy. Chẳng cần hiểu gì nhiều về nhau, nàng xem người đó như biết từ lâu lâu lắm rồi và chẳng cần phải đề phòng. Nàng ấy có cảm giác như quen thân anh từ bao lâu nay, gần như không có khoảng cách, sự thân thiện được nàng truyền cảm rất nhanh đến cảm xúc của anh. 


Vì là nhạy cảm, nên mới quen thôi, nàng đã tưởng tượng và mong muốn vòng tay người đó ôm nàng khi trời lạnh, nâng dậy khi vấp ngã, để cho nàng vững vàng hơn. Nàng muốn bờ vai người đó để gục đầu khóc to mỗi khi gặp sóng gió cuộc đời và anh cứ để mặc cho nàng khóc, chẳng cần phải dỗ dành, chỉ đơn giản là ngồi bên lau nước mắt cho nàng mà thôi. 

Nàng ấy mong manh, nhạy cảm và mang trong lòng nỗi sợ hãi về sự tổn thương mà không phải bất kì người đàn ông nào cũng hiểu. Và vì thế, nàng ấy mong người mình yêu có đủ tinh tế để hiểu mình, hiểu được sự nhạy cảm và mong người đó đủ sâu sắc để chia sẻ và đồng cảm với nàng.

Vì nàng nhạy cảm nên là chỉ cần thấy anh lơ đễnh ánh nhìn về một bóng hồng nào đó thôi nàng cũng thấy chạnh lòng buồn bã. Điều đó không phải là do nàng không tin tưởng mà chỉ là ngay giây phút ấy, khoảnh khắc ấy, nàng mơ hồ nhận thấy vị trí của mình mờ nhạt trong tim anh. 

Vì nhạy cảm quá nên nàng tự mang nỗi buồn vào tim và nỗi buồn ấy cứ thế lớn dần lên nếu anh không nhận ra hoặc nhận ra nhưng tình cảm của anh không đủ lớn để khỏa lấp nỗi buồn của nàng. Vì thế, nếu yêu thương nàng, anh phải biết xót xa và thương nàng từ tâm. 

Nàng ấy có thể đau khổ vì rất nhiều điều trong cuộc sống, có thể khóc vì sự bất công hay sự lạnh nhạt của người đời nhưng nhất định, nếu thực sự yêu thương thì hãy đừng bao giờ để nàng ấy phải rơi nước mắt vì anh. Hãy mang đến cho nàng ấy nụ cười mỗi ngày, tưới mát tâm hồn nàng ấy bằng sự chân thành từ trái tim. 

Nếu nàng ấy nói rằng, nàng đang nhớ anh thì hãy bằng mọi cách đến ngay bên cạnh nàng ngay khi có thể bởi lúc ấy nàng đang rất yếu đuối và thật sự đang rất cần anh ở bên. Nếu nàng ấy nói rằng, nàng ấy đang hoang mang, bất an, vô định thì hãy ôm nàng ấy chặt vào lòng, đủ để nàng ấy cảm nhận tình yêu mà anh dành cho nàng chưa bao giờ là nhỏ. 

Nếu rủi có một ngày, nàng ấy nói rằng, nàng ấy quá mệt mỏi, nàng ấy muốn buông tay thì anh hãy đừng dễ dàng rời xa nàng nhé. Hãy để cho nàng ấy một chút thời gian để bình tâm và đừng bao giờ ngừng một phút yêu thương nàng ấy. Có thể nàng sẽ biến mất đâu đó trong một khoảng thời gian nào đó để biết là anh có lo lắng cho nàng đến mức nào và để cho anh còn biết nâng niu, trân trọng nàng ấy. 

Nàng ấy ước muốn anh là sự bù đắp những thiếu hụt về tình cảm cho nàng, là nguồn nước tắm mát những buổi trưa hè, là ngọn lửa sưởi ấm trái tim nàng trong cuộc đời còn lại, là tất cả đối với nàng. Nàng nghĩ đến cảm xúc của tình yêu mạnh mẽ và si mê ngay từ lúc này. Trí tưởng tượng phong phú của nàng về sự chung đụng xác thịt cuồng say nhưng không phải chỉ là một lần mà thôi, mà là nhiều lần, mãi mãi….

Anh có tin không? Nếu anh yêu thương một phụ nữ nhạy cảm từ trái tim, chắc chắn nàng ấy cũng sẽ đáp lại anh bằng một tình yêu nồng nàn, sâu đậm, mãnh liệt với những xúc cảm run rẩy, thăng hoa tận cùng…
 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...