LĐLĐ quận Đống Đa – Xứng đáng là đơn vị xuất sắc

2016-01-30 09:25:45 0 Bình luận
Với mục tiêu của Đảng, Chính phủ, tổ chức Công đoàn Việt Nam đề ra là “không để cho bất cứ gia đình CNVCLĐ nào không có Tết”, đồng thời đem lại niềm vui cho những người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến xuân về, sáng ngày 28/1, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận Đống Đa đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xã hội năm 2015, trao quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn thuộc các công đoàn cơ sở trên địa bàn quận nhân dịp Tết Bính Thân 2016.


Tới dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Khương Anh – Ủy viên Thường vụ LĐLĐ Thành phố Hà Nội - Quận ủy viên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Đống Đa, Cao Đắc Cường – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ quận Đống Đa, Trần Thị Thu Nga – Đại diện BCHCĐ Trung Tâm Công nghệ thông tin Viettinbank và các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể trong quận.



Ngay từ ngày đầu năm 2015, Ban thường vụ LĐLĐ quận đã triển khai chương trình kế hoạch tới các công đoàn cơ sở, yêu cầu Ban chấp hành phối hợp cùng chính quyền quan tâm chăm lo cho người lao động về việc làm, tiền lương, tiền thưởng trong các ngày lễ, nhân dịp tết Nguyên Đán, không để thiếu việc làm và tiền lương, tiền thưởng, người lao động yên tâm công tác và ăn tết vui vẻ.



Công tác chăm lo đời sống của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trọng dịp Tết Ất mùi 2015 đã được CĐCS phối hợp với chính quyền, lãnh đạo các đơn vị tập trung thực hiện tốt. Bên cạnh đó, LĐLĐ quận phối hợp với Mặt trận tổ quốc Quận trao trợ cấp cho 30 công nhân lao động nghèo.

...

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng LĐLĐ Việt Nam về ủng hộ chương trình “Vòng tay nhân ái”, Ban thường vụ Liên đoàn LĐ quận Đống Đa tổ chức phát động kêu gọi các công đoàn cơ sở tham mưu cấp ủy, phối hợp với chính quyền tổ chức tuyên truyền, vận động sâu rộng tấm lòng nhân ái của Đoàn viên, công chức, viên chức lao động giúp đỡ chia sẻ những khó khăn với các em bị nhiễm HIV/AIDS.

Nhân dịp tết Bính Thân 2016, LĐLĐ quận tổ chức tặng quà cho đoàn viên CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn và các cháu bị nhiễm chất độc màu da cam DIOXIN.

Sang năm 2016, LĐLĐ quận tiếp tục chỉ đạo các công đoàn cơ sở phối hợp cùng chính quyền đồng cấp tổ chức tốt việc thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị nhất là trong dịp tết Nguyên đán.

Tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên tích cực ủng hộ quỹ xã hội của LĐLĐ Thành phố phát động hàng năm.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I năm 2024 cao nhất lịch sử

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
2024-04-26 18:33:29

Hoa Kỳ và tỉnh Cà Mau khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật

Ngày 25/4, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và UBND tỉnh Cà Mau tổ chức lễ khởi động dự án hỗ trợ người khuyết tật do USAID tài trợ được triển khai trên địa bàn tỉnh.
2024-04-26 12:27:06

Australia hợp tác cùng Việt Nam phát triển ngành tài nguyên bền vững

ĐSQ Australia vừa cho biết: Tuần này, phái đoàn doanh nghiệp dịch vụ thiết bị, công nghệ khoáng sản (METS) Australia tham dự triển lãm khai khoáng Mining Vietnam 2024, với sự hỗ trợ của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade), để thúc đẩy hợp tác khai khoáng bền vững giữa Australia và Việt Nam.
2024-04-26 12:20:51

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 49 năm thống nhất đất nước

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
2024-04-26 11:48:48
Đang tải...