Bia Trúc Bạch: Diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia

2024-10-08 11:49:15 0 Bình luận
Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch. Với vị thế Kiệt Tác Bia. Diện mạo mới của Trúc Bạch thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm, khẳng định vị thế của người Việt Nam.

Bia Trúc Bạch - một sản phẩm cao cấp trong danh mục sản phẩm của HABECO, được các bậc nghệ nhân nấu bia tạo ra và truyền lại qua nhiều thế hệ, là biểu tượng và niềm tự hào của HABECO. Qua nhiều thập kỷ, Bia Trúc Bạch, với hương vị trứ danh đã tự hào khẳng định vị thế Kiệt Tác Bia trên thị trường cũng như trong lòng giới thưởng thức sành vị, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân Việt Nam. 

Bia Trúc Bạch – Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia.

Năm 2024, diện mạo mới của Trúc Bạch được nâng cấp thời thượng, thanh lịch, nhưng vẫn đậm bản sắc của một di sản vượt thời gian, khẳng định đẳng cấp kiệt tác xứng danh Thương Hiệu Quốc Gia. 

Logo Trúc Bạch mới, nổi khối 3D mạnh mẽ đặt dọc như tuyên ngôn cho tinh thần vươn lên không ngừng. Thông điệp "Kiệt Tác Bia" trên biểu tượng du thuyền là dấu ấn của khát vọng chinh phục, vươn mình ra biển lớn và đạt đến đỉnh cao của thành công. 

Biểu tượng Thương Hiệu Quốc Gia và dòng chữ “Proud To Be National Brand” (Tự hào Thương Hiệu Quốc gia) ôm trọn lon bia thể hiện niềm tự hào của một Kiệt Tác Bia tạo nên bởi bàn tay, khối óc của  người Việt. Biểu tượng hoa bia nhắc nhớ về chất lượng tuyệt hảo bậc nhất được tạo nên từ hoa bia Saaz quý tộc mang đến hương vị Kettle Hops trứ danh, xứng tầm kiệt tác của Bia Trúc Bạch.

Biểu tượng đỉnh núi là hiện thân của khát vọng chinh phục đỉnh cao, như một biểu tượng song hành với thành công của giới tinh hoa Việt Nam. Tone màu chủ đạo là sắc xanh nguyên bản sang trọng, phối hoà cùng dải gold quyền uy tượng trưng cho vinh quang tỏa sáng.

Xứng danh Thương hiệu Quốc gia, Trúc Bạch không chỉ là Kiệt Tác Bia hội tụ bản sắc tinh túy của dân tộc, mà còn là biểu tượng song hành với khát vọng chinh phục đỉnh cao của giới tinh hoa Việt Nam, mang khí phách Việt Nam, kiến tạo nên những giá trị đáng tự hào. 

Bia Trúc Bạch – Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia.

Bộ nhận diện mới của Trúc Bạch sẽ được cập nhật trên toàn bộ hệ thống HABECO, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm, bắt đầu từ tháng 10/2024. 

Nhịp bước cùng thời đại, Bia Trúc Bạch quyết tâm giữ vững bản sắc của một di sản vượt thời gian. Đồng thời không ngừng cải tiến để nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Với chất lượng bia tuyệt hảo cùng nhận diện thương hiệu mới hiện đại, thời thượng, Bia Trúc Bạch không chỉ là niềm tự hào của người tiêu dùng nội địa mà còn góp phần nâng tầm Kiệt Tác Bia của người Việt trên thị trường quốc tế. 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Bài viết được thực hiện theo hoạt động phối hợp, hợp tác tuyên truyền, quảng cáo.

Ý kiến độc giả

0

Biểu dương phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2025

Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Nội đã tổ chức chương trình kỷ niệm 95 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, gặp mặt truyền thống cán bộ hội qua các thời kỳ và biểu dương phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2025.
2025-10-19 08:12:41

Người dân Yên Sơn hoang mang vì hợp đồng giao khoán đất chè

Vừa qua, Tạp chí Hoà Nhập vừa nhận được đơn phản ánh của nhiều hộ dân sinh sống tại thôn Đề Ngữ, xã Yên Sơn, tỉnh Phú Thọ liên quan đến việc, Công ty Trách nhiệm hữu hạn chè Yên Sơn ra thông báo thu thuế đất trồng chè và đơn phương chấm dứt hợp đồng giao khoán với một số khu vực trồng chè lâu năm.
2025-10-19 08:10:00

Công trình xanh – tiết kiệm năng lượng vì sức khoẻ và bảo vệ môi trường

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và ô nhiễm đô thị ngày càng gia tăng, câu chuyện về những công trình xanh – tiết kiệm năng lượng – thân thiện với môi trường không chỉ là xu thế của thế giới, mà đang trở thành hướng đi tất yếu của ngành xây dựng Việt Nam. Từ chính sách của Nhà nước, đến nỗ lực của các nhà khoa học, kiến trúc sư và doanh nghiệp, mục tiêu chung đều hướng tới một môi trường sống an toàn, tiện nghi và vì sức khỏe cộng đồng.
2025-10-17 21:05:00

Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng cho hơn 3.000 người có hoàn cảnh khó khăn

Việt Nam, 2025 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã tổ chức chuỗi chương trình Lễ Tái Ký Kết với các đối tác Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, Herbalife Việt Nam sẽ cung cấp hỗ trợ tài chính cho 15 trung tâm Casa Herbalife tại Việt Nam để hỗ trợ bữa ăn hằng ngày cho hơn 3.000 trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc và nuôi dưỡng bởi các đối tác này.
2025-10-17 08:17:40

Sôi động Giải Pickleball Đồi Rồng Mở Rộng lần thứ I năm 2025: Kịch tính đến những pha bóng cuối cùng

Sau hai ngày tranh tài sôi động, Giải Pickleball Đồi Rồng Mở Rộng – Lần thứ Nhất năm 2025 đã chính thức khép lại vào tối 12/10 với nhiều cảm xúc, những màn thi đấu chất lượng và tinh thần thể thao fair-play lan tỏa mạnh mẽ.
2025-10-16 10:05:00

Tổng Bí thư Tô Lâm đến dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVIII

Sáng 16/10, Tổng Bí thư Tô Lâm tới dự và phát biểu chỉ đạo tại phiên khai mạc Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025-2030. Đại hội khẳng định quyết tâm của Đảng bộ và Nhân dân Thủ đô tiên phong cùng cả nước tiến vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên phát triển thịnh vượng, hùng cường của dân tộc.
2025-10-16 09:43:42
Đang tải...