BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai “Tuần lễ thịt heo mỹ” tại hệ thống siêu thị BRGMart

2020-07-22 15:52:50 0 Bình luận
Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước và góp phần bình ổn giá thịt heo trên thị trường, Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail) đã trực tiếp nhập khẩu thịt heo chất lượng cao từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới. Đồng thời, chương trình “Tuần lễ thịt heo Mỹ” sẽ được triển khai tại 50 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Thiết thực thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng trước tình hình thị trường giá cả thịt heo trong nước đang có nhiều biến động, sau công-ten-nơ thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, ngày 18/7, BRG Retail tiếp tục nhập khẩu công–ten-nơ thịt heo chất lượng cao từ IBP– nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới.

Thịt heo nhập khẩu từ IBP được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng để đảm bảo hương vị đặc trưng, thịt mềm ngọt và giá trị dinh dưỡng cao, chủng loại thịt heo đa dạng như: thịt mông, thịt ba chỉ, sườn, thịt nạc vai, thịt thăn heo. Thịt heo được nuôi bằng ngũ cốc theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Mỹ, không dùng kháng sinh. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận của U.S.D.A – Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ. 

Chứng kiến sự kiện này, bà Sarah Gilleski – Quyền Tham tán nông nghiệp, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cho biết “Đây là lần đầu tiên thịt heo Mỹ được giới thiệu tới người tiêu dùng tại Hà Nội thông qua hệ thống siêu thị BRGMart thuộc tập đoàn BRG. Từng miếng thịt đã được chúng tôi kiểm tra cẩn thận và đóng dấu chứng nhận an toàn chất lượng, đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất khi giao tới tay người tiêu dùng”.

“Sản phẩm thịt heo do BRG Retail nhập khẩu từ Mỹ được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chăn nuôi, giết mổ, chế biến và bảo quản khép kín. Chúng tôi mong muốn sẽ từng bước thay đổi thói quen tiêu dùng sản phẩm “thịt mát” trong các bữa ăn gia đình, đặc biệt là thay đổi tư duy của các chị em nội trợ. Hi vọng rằng những chương trình thế này sẽ góp phần giảm giá thịt heo trong nước, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí hàng ngày”, Ông Nguyễn Thái Dũng – Tổng Giám đốc BRG Retail chia sẻ thêm.

 

Bà Sarah Gilleski – Quyền Tham tán nông nghiệp, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam và Ông Nguyễn Thái Dũng – Tổng giám đốc công ty TNHH Bán lẻ BRG kiểm tra công-ten-nơ thịt heo nhập khẩu từ Mỹ.

Để giới thiệu tới người tiêu dùng về dòng sản phẩm mới này, từ ngày 24/7 đến 2/8/2020, “Tuần lễ thịt heo Mỹ” sẽ được triển khai tại 50 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh. Tham dự “Tuần lễ thịt heo Mỹ”, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thử nếm các món ăn hấp dẫn được chế biến trực tiếp từ thịt heo Mỹ chất lượng, nguồn gốc rõ ràng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí sơ chế, chế biến, tặng 1 thú nhồi bông khi mua từ 1kg thịt heo Mỹ trở lên..            

“Tuần lễ thịt heo Mỹ” được diễn ra từ ngày 24/7 đến 2/8 tại hệ thống BRGMart.

 “Tuần lễ thịt heo Mỹ” được BRG Retail tổ chức cũng là một hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 – Vietnam Grand Sale 2020” do Bộ Công Thương phát động nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa thời kỳ hậu Covid-19. Từ ngày 15/7 – 2/8/2020, hàng nghìn mặt hàng, sản phẩm với mức giảm giá hấp dẫn lên tới 50% sẽ được dành cho quý khách hàng. Trước đó, BRGMart cũng đã tổ chức thành công “Ngày hội trái cây”, “Tuần lễ thời trang”, “Tuần lễ hàng Nhật”, “Siêu khuyến mại giá sốc cùng cá hồi nhập khẩu” từ Australia... Các sự kiện này đã thu hút đông đảo khách hàng thăm quan và mua sắm.

Sản phẩm thịt heo Mỹ hiện đang được bày bán tại hệ thống BRGMart.

Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi như chiết khấu trực tiếp 2% khi mua sắm tại hệ thống 50 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart, chiết khấu 3% khi sử dụng dịch vụ tại Honda Tây Hồ và 25% trên giá niêm yết tại hệ thống các khách sạn nội địa trong Tập đoàn BRG. Và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG sẽ liên tục được cập nhật để gửi tới khách hàng trên website brgshopping.vn.

Với tiêu chí coi sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi của những cam kết, BRG Mart đã dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng Thủ đô. Được biết, toàn bộ các cửa hàng tiện ích này đều được thiết kế và hỗ trợ cho người khuyết tật thuận tiện trong mua sắm, đi lại. Nhân viên các siêu thị sẵn sàng hỗ trợ cho người khuyết tật khi có yêu cầu.

Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Biểu dương phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2025

Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Nội đã tổ chức chương trình kỷ niệm 95 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, gặp mặt truyền thống cán bộ hội qua các thời kỳ và biểu dương phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2025.
2025-10-19 08:12:41

Người dân Yên Sơn hoang mang vì hợp đồng giao khoán đất chè

Vừa qua, Tạp chí Hoà Nhập vừa nhận được đơn phản ánh của nhiều hộ dân sinh sống tại thôn Đề Ngữ, xã Yên Sơn, tỉnh Phú Thọ liên quan đến việc, Công ty Trách nhiệm hữu hạn chè Yên Sơn ra thông báo thu thuế đất trồng chè và đơn phương chấm dứt hợp đồng giao khoán với một số khu vực trồng chè lâu năm.
2025-10-19 08:10:00

Công trình xanh – tiết kiệm năng lượng vì sức khoẻ và bảo vệ môi trường

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và ô nhiễm đô thị ngày càng gia tăng, câu chuyện về những công trình xanh – tiết kiệm năng lượng – thân thiện với môi trường không chỉ là xu thế của thế giới, mà đang trở thành hướng đi tất yếu của ngành xây dựng Việt Nam. Từ chính sách của Nhà nước, đến nỗ lực của các nhà khoa học, kiến trúc sư và doanh nghiệp, mục tiêu chung đều hướng tới một môi trường sống an toàn, tiện nghi và vì sức khỏe cộng đồng.
2025-10-17 21:05:00

Herbalife Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng cho hơn 3.000 người có hoàn cảnh khó khăn

Việt Nam, 2025 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã tổ chức chuỗi chương trình Lễ Tái Ký Kết với các đối tác Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, Herbalife Việt Nam sẽ cung cấp hỗ trợ tài chính cho 15 trung tâm Casa Herbalife tại Việt Nam để hỗ trợ bữa ăn hằng ngày cho hơn 3.000 trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc và nuôi dưỡng bởi các đối tác này.
2025-10-17 08:17:40

Sôi động Giải Pickleball Đồi Rồng Mở Rộng lần thứ I năm 2025: Kịch tính đến những pha bóng cuối cùng

Sau hai ngày tranh tài sôi động, Giải Pickleball Đồi Rồng Mở Rộng – Lần thứ Nhất năm 2025 đã chính thức khép lại vào tối 12/10 với nhiều cảm xúc, những màn thi đấu chất lượng và tinh thần thể thao fair-play lan tỏa mạnh mẽ.
2025-10-16 10:05:00

Tổng Bí thư Tô Lâm đến dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVIII

Sáng 16/10, Tổng Bí thư Tô Lâm tới dự và phát biểu chỉ đạo tại phiên khai mạc Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP. Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025-2030. Đại hội khẳng định quyết tâm của Đảng bộ và Nhân dân Thủ đô tiên phong cùng cả nước tiến vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên phát triển thịnh vượng, hùng cường của dân tộc.
2025-10-16 09:43:42
Đang tải...