Hapro nằm trong Top 10 công ty bán lẻ uy tín 2021

2021-11-29 08:18:25 0 Bình luận
Thương hiệu bán lẻ Hapro vừa lần thứ 4 liên tiếp tự được vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021 do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với báo VietnamNet tổ chức.

Tìm cơ hội trong thách thức

Có thể nói bán lẻ được coi là một trong những lĩnh vực chịu tác động mạnh mẽ của đại dịch COVID-19. Kể từ đợt bùng phát dịch từ cuối tháng 4 đến nay, thị trường bán lẻ Việt Nam đã chứng kiến nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa, trả mặt bằng hoặc thu hẹp mô hình kinh doanh. Tuy nhiên, đây cũng là ngành nghề được đánh giá có sự hồi phục tích cực với con số tăng trưởng đáng ghi nhận, đặc biệt sau thời điểm kết thúc Chỉ thị về giãn cách xã hội.

Hệ thống siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart triển khai nhiều chương trình kích cầu mua sắm dịp cuối năm.

Để vượt lên thách thức và đón đầu các cơ hội phục hồi hậu COVID-19, Ban Lãnh đạo Hapro đã chung sức, đồng lòng và thống nhất cao chủ trương “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 nhằm phục hồi phát triển hoạt động SXKD sau dịch”. Trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa, đặc biệt là hoạt động bán lẻ, Hapro luôn thực hiện tốt chỉ đạo của Thành phố Hà Nội đó là: đảm bảo dự trữ nguồn thực phẩm, nhu yếu phẩm cung ứng cho người dân Hà Nội trong mọi tình huống của dịch bệnh với mức giá bình ổn, qua đó tạo tâm lý yên tâm cho người tiêu dùng đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh tăng cao; triển khai các chương trình kích cầu mua sắm nội bộ; tham gia các chương trình liên kết giao thương và kết nối vùng miền do Bộ Công thương, TP. Hà Nội tổ chức...

Trong gian khó, thương hiệu Hapro đã cho thấy khả năng thích ứng tốt, trụ vững, có sự tăng trưởng và thể hiện rõ trách nhiệm với cộng đồng khi xảy ra đại dịch. Đơn cử, hệ thống siêu thị BRGMart và Haprofood/BRGMart là chuỗi bán lẻ tiên phong triển khai tích cực các chiến dịch chung tay hỗ trợ tiêu thụ hàng nông sản các địa phương bị ùn ứ, khó tìm đầu ra do bị tác động bởi dịch bệnh; tham gia cung cấp hơn 50 nghìn suất quà bao gồm các mặt hàng thiết yếu để trao cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với mức giá gần như phi lợi nhuận tại chương trình “Siêu thị 0 đồng” của Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Hệ thống siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart triển khai nhiều chương trình kích cầu mua sắm dịp cuối năm.

Thích ứng xu hướng mới của ngành bán lẻ trong mùa dịch: Phát triển chuỗi bán lẻ đa kênh và Thanh toán không tiền mặt

Để ứng phó với tình hình dịch bệnh hiện nay, Hapro đã không ngừng nỗ lực giữ vững vị thế và mở rộng phương thức bán hàng đa kênh đa phương tiện, kết hợp kinh doanh online và offline cũng đang là một trong những xu hướng mua sắm mới của ngành bán lẻ giữa bối cảnh dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp. Không chỉ phục vụ khách hàng mua sắm trực tiếp tại các điểm bán, hệ thống BRGMart và Haprofood/BRGMart còn triển khai phương thức bán hàng đa kênh để thích ứng với đại dịch COVID-19 như nhận đặt hàng qua App mua sắm trực tuyến BRG shopping, hotline, fanpage, zalo, dịch vụ giao hàng tại nhà, tổng đài chăm sóc khách hàng của các siêu thị/minimat đều vận hành hết công suất trong thời gian qua. Điều này đã giúp người tiêu dùng hạn chế đến mức thấp nhất việc tiếp xúc trực tiếp, giảm nguyên cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Bên cạnh đó, thói quen thanh toán của người tiêu dùng cũng thay đổi từ khi đại dịch COVID-19 xuất hiện. Tại BRGMart và Haprofood/BRGMart, thay vì phần lớn khách hàng chi trả bằng tiền mặt như trước đây, xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt qua ví điện tử hoặc thẻ tín dụng/ATM của các ngân hàng cũng dần trở nên phổ biến hơn.

Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng từ khi đại dịch COVID – 19 xuất hiện.

Bằng những nỗ lực không ngừng, thương hiệu bán lẻ Hapro, hệ thống siêu thị BRGMart, minimart Haprofood/BRGMart và Hapromart đã có những bước phát triển, ghi dấu trong lòng người tiêu dùng và là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt, đặc biệt trong thời kỳ dịch Covid-19 kéo dài. Tự hào được vinh danh Top 10 Công ty bán lẻ uy tín nhiều năm liền là sự ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của Hapro trong việc mang đến các sản phẩm dịch vụ nhằm phục vụ người tiêu dùng, tạo vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Đổi mới công tác dân vận trong thời kỳ công nghệ số

Trong thời kỳ chuyển đổi số mạnh mẽ, công tác dân vận của Đảng cần được đổi mới toàn diện, ứng dụng công nghệ, tăng cường tương tác, lắng nghe, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng và chế độ.
2025-10-27 16:01:21

CHÍNH THỨC: Timor Leste (Đông Timo) gia nhập ASEAN

Sau 14 năm nỗ lực, Timor Leste chính thức trở thành thành viên thứ 11 của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), mở ra chương mới cho tiến trình hội nhập khu vực, khẳng định sức sống, bản lĩnh và khát vọng phát triển vì hòa bình, ổn định và thịnh vượng chung của Đông Nam Á.
2025-10-27 15:54:44

Hải Phòng thông qua 21 Nghị quyết tại Kỳ họp thứ 30 HĐND thành phố

TP.Hải Phòng vừa hoàn thành chương trình kỳ họp thứ 30 (chuyên đề) HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 2026, thông qua 21 Nghị quyết; nhiều nội dung quan trọng đã được kịp thời cụ thể hoá; quyết định một số cơ chế, chính sách góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội.
2025-10-27 06:56:59

Giải “bóng đá làng xã” và câu chuyện về tình yêu thể thao của người dân Tân Đồng

Giải “bóng đá làng” của người dân xã Hậu Lộc là một sự kiện văn hóa không thể thiếu trong đời sống cộng đồng tại địa phương. Hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỉ niệm ngày truyền thống LHTN Hậu Lộc nói chung và đoàn thanh niên thôn Tân Đồng nói riêng.
2025-10-26 19:00:00

Người cựu chiến binh biến rơm, cói thành nguồn sống cho người yếu thế

Trở về từ chiến trường, cựu chiến binh Vũ Xuân Túy chọn nghề cói ở quê nhà xã Quỹ Nhất, tỉnh Ninh Bình, lập Công ty Ánh Túy, biến rơm, cói thành nguồn sống cho hàng trăm thương binh, người khuyết tật, phụ nữ nghèo.
2025-10-26 16:06:16

Người cựu chiến binh "giữ lửa" với nghề đúc đồng

Cựu chiến binh Phan Trọng Điền trở về quê xã Xuân Trường, tỉnh Ninh Bình, gắn bó với lửa nghề đúc đồng. Không giữ nghề cho riêng mình, ông mở lò, dạy nghề miễn phí, đúc tượng tri ân, tu bổ nghĩa trang liệt sĩ.
2025-10-26 15:59:34
Đang tải...