Đột kích tụ điểm ăn chơi nhất Đất Cảng

2016-06-29 16:06:02 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Quán karaoke Ruby được “dân chơi” đánh giá là tụ điểm thác loạn bậc nhất đất Cảng với nhiều đào “sang chảnh” nhất Hải Phòng. Quán Karraoke này có 9 tầng với hệ thống âm thanh phòng hát được xem là hiện đại nhất Hải Phòng hiện nay và sẵn sàng phục vụ “dân chơi” tới tận sáng.
Vào 8h30 sáng nay 29/6, lực lượng Bộ Công an cùng Công an TP Hải Phòng đã bất ngờ ập vào quán Karaoke Ruby (Số 8 đường Hồ Sen, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) vào lúc này, các phòng hát của quán đầy ắp dân chơi. Tại thời điểm lực lượng công an xuất hiện, gần như tất cả 9 phòng hát từ tầng 2 tới tầng 8 đều chật cứng các đối tượng đang nhảy múa, lắc lư dưới ánh đèn trong tiếng nhạc chát chúa và có dấu hiệu sử dụng chất ma tuý.



Bên trong quán karaoke Ruby vào thời điểm công an đột kích


Công an đã huy động cả chục lượt xe đưa cả trăm “dân chơi” cùng rất nhiều “chân dài” về trụ sở công an để giám định về ma tuý và điều tra làm rõ. Lực lượng công an đã thu giữ nhiều dụng cụ dùng để sử dụng trái phép chất ma túy.

Công việc khám xét quán karaoke này và di lý các đối tượng về trụ sở cơ quan công an diễn ra trong 11 tiếng, đến 10 giờ ngày 29-6 kết thúc. Hàng chục lượt xe đặc chủng đã được huy động để di lý các đối tượng về Trung tâm huấn luyện Đồng Giới thuộc Công an TP Hải Phòng.







Hàng chục lượt xe được huy động để đưa cả trăm “dân chơi” cùng rất nhiều “chân dài” về trụ sở công an


Đến trưa 29/6, công an đã tạm giữ trên 300 đối tượng trong đó rất nhiều người có phản ứng dương tính với ma túy.
Để việc triệt phá thành công tụ điểm phức tạp này, khoảng 300 công an thuộc Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm Bộ Công an phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng, công an quận Lê Chân cùng lực lượng chó nghiệp vụ đã được huy động cho "chiến dịch". Trước giờ "G", mọi thông tin liên quan đến việc "đột kích" quán karaoke này được giữ bí mật đến phút chót. Các tuyến đường xunh quanh hiện trường cũng được vây chặn, hạn chế các phương tiện giao thông di chuyển qua lại. 
 
Theo người dân xung quanh, quán karaoke Ruby hoạt động rất chuyên nghiệp từ 4 – 5 năm nay, lượng khách ra vào rất đông, bất kể ngày thường hay dịp cuối tuần. Quán có một đội bảo vệ được sắp đặt nghiêm ngặt.
 
Được biết, quán karaoke Ruby do Nguyễn Thị Thủy ( tức Thủy "Tu", SN 1972), làm chủ. Đã từ lâu, Thủy "tu" được giới giang hồ đất Cảng nể sợ về "bản lĩnh".



Quán karaoke - tụ điểm ăn chơi nhất Đất Cảng
 
Một số dân chơi ở đất Cảng cho hay từ khoảng 4 năm trở lại đây, karaoke Ruby đã trở thành tụ điểm vui chơi, thác loạn không chỉ của dân chơi đất Cảng mà còn nhiều dân chơi từ nhiều tỉnh, thành phố khác đến. Ngoài các em "đào" đây rất đẹp, sang chảnh hơn những chỗ khác, âm thanh của các phòng hát rất hiện đại, hay, phù hợp cho việc nghe nhạc, bay "đêm". Hơn nữa, dân chơi cũng có thể chơi thâu đêm suốt sáng.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

HDBank mở chi nhánh thứ 2 tại Quảng Ninh

Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
2024-04-25 11:31:59

Thái Nguyên khai mạc mùa du lịch 2024

Sáng 25/4 tại Khu du lịch hồ Núi Cốc, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Chương trình Khai mạc Mùa du lịch tỉnh Thái Nguyên năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.
2024-04-25 11:06:52

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
2024-04-24 20:12:49

Hoa Kỳ phối hợp cùng Việt Nam tổ chức Hội thảo khu vực về chống IUU

Ngày 23/04/2024, Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam, thông qua Cục Phòng chống ma túy và Thực thi Pháp luật quốc tế (INL) và Lực lượng Phòng vệ bờ biển Hoa Kỳ (USCG), đã phối hợp cùng Cục Kiểm Ngư tổ chức Hội thảo Khu vực về chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không có báo cáo và không theo quy định (IUU) tại thành phố Đà Nẵng.
2024-04-24 09:44:47

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số

Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.
2024-04-24 09:27:18

Hà Nội chuẩn bị Lễ hội Đền trong Thăng Long Tứ Trấn năm 2024

Ngày 23/4, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã có cuộc kiểm tra công tác Lễ hội truyền thống tại Di tích quốc gia đặc biệt Thăng Long Tứ Trấn Đền Kim Liên.
2024-04-23 23:56:38
Đang tải...