Du lịch Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam dễ dàng hơn với ứng dụng web
2016-08-29 10:16:02
0 Bình luận
Trang web du lịch cung cấp cho du khách các thông tin như “Điểm đến cần tới”, “Trải nghiệm”, “Ẩm thực”... tại Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam.
Mới đây, Ban Quản lý Dự án “Chương trình Phát triển Năng lực Du lịch có Trách nhiệm với Môi trường và Xã hội” (Dự án EU-ESRT, do Liên minh châu Âu tài trợ) đã bàn giao thương hiệu du lịch "The Essence of Vietnam" cùng trang web du lịch mới xây dựng (http://theessenceofvietnam.com) cho ba địa phương Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam.
Với tên gọi “The Essence of Vietnam” (Tinh hoa Việt Nam), thương hiệu điểm đến đã được các cơ quan quản lý của ba địa phương Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam thống nhất trong một biên bản ghi nhớ được ký ngày 18/5/2016.
Thương hiệu hướng tới việc định vị điểm đến như là một phần tinh túy của Việt Nam, nơi du khách có thể khám phá văn hóa, bờ biển và trải nghiệm ẩm thực tốt nhất, tất cả cùng tập trung tại một chỗ. Thương hiệu điểm đến phản ánh và tăng cường sức mạnh của ba địa phương như một thể thống nhất, một khu vực trung tâm vô giá của Việt Nam, nơi có chất lượng được đảm bảo tương xứng với truyền thống văn hóa lâu đời và di sản phong phú.
Trang web du lịch mới xây dựng (http://theessenceofvietnam.com) quảng bá xuyên suốt các sản phẩm du lịch của cả ba địa phương với mục tiêu khuyến khích du khách khám phá nhiều hơn, lưu trú lâu hơn, mục đích cuối cùng là gia tăng đóng góp từ kinh tế du lịch đối với các doanh nghiệp và cộng đồng tại khu vực. Trang web du lịch cung cấp cho du khách các thông tin như “Điểm đến cần tới”, “Trải nghiệm”, “Ẩm thực” và “Hành trình truyền cảm hứng” cho cả ba địa phương. Mục lên kế hoạch trên trang web cung cấp các thông tin du lịch hữu ích như quy định về thị thực cho du khách quốc tế, khí hậu, giao thông và cách tiếp cận các trung tâm thông tin du lịch tại khu vực.
Trang web phản ánh trực tiếp kết quả nghiên cứu của Dự án EU-ESRT và phản hồi từ ngành Du lịch, trong đó chỉ ra rằng phần lớn du khách tới thăm khu vực Duyên hải miền Trung không chỉ lưu trú tại một tỉnh trong kỳ nghỉ của họ, mà còn ghé thăm một hoặc hai điểm đến còn lại.
UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, hỗ trợ của Dự án EU-ESRT đã hình thành một tiền đề trong việc đẩy mạnh liên kết hợp tác phát triển du lịch trong việc xây dựng sản phẩm du lịch, thương hiệu du lịch ba địa phương, website du lịch... bước đầu tạo hiệu ứng tốt trong việc liên kết, mở rộng hướng hợp tác trong việc liên kết phát triển du lịch./.
Với tên gọi “The Essence of Vietnam” (Tinh hoa Việt Nam), thương hiệu điểm đến đã được các cơ quan quản lý của ba địa phương Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam thống nhất trong một biên bản ghi nhớ được ký ngày 18/5/2016.
![]() |
Trang web he Essence of Vietnam. |
Thương hiệu hướng tới việc định vị điểm đến như là một phần tinh túy của Việt Nam, nơi du khách có thể khám phá văn hóa, bờ biển và trải nghiệm ẩm thực tốt nhất, tất cả cùng tập trung tại một chỗ. Thương hiệu điểm đến phản ánh và tăng cường sức mạnh của ba địa phương như một thể thống nhất, một khu vực trung tâm vô giá của Việt Nam, nơi có chất lượng được đảm bảo tương xứng với truyền thống văn hóa lâu đời và di sản phong phú.
Trang web du lịch mới xây dựng (http://theessenceofvietnam.com) quảng bá xuyên suốt các sản phẩm du lịch của cả ba địa phương với mục tiêu khuyến khích du khách khám phá nhiều hơn, lưu trú lâu hơn, mục đích cuối cùng là gia tăng đóng góp từ kinh tế du lịch đối với các doanh nghiệp và cộng đồng tại khu vực. Trang web du lịch cung cấp cho du khách các thông tin như “Điểm đến cần tới”, “Trải nghiệm”, “Ẩm thực” và “Hành trình truyền cảm hứng” cho cả ba địa phương. Mục lên kế hoạch trên trang web cung cấp các thông tin du lịch hữu ích như quy định về thị thực cho du khách quốc tế, khí hậu, giao thông và cách tiếp cận các trung tâm thông tin du lịch tại khu vực.
Trang web phản ánh trực tiếp kết quả nghiên cứu của Dự án EU-ESRT và phản hồi từ ngành Du lịch, trong đó chỉ ra rằng phần lớn du khách tới thăm khu vực Duyên hải miền Trung không chỉ lưu trú tại một tỉnh trong kỳ nghỉ của họ, mà còn ghé thăm một hoặc hai điểm đến còn lại.
UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, hỗ trợ của Dự án EU-ESRT đã hình thành một tiền đề trong việc đẩy mạnh liên kết hợp tác phát triển du lịch trong việc xây dựng sản phẩm du lịch, thương hiệu du lịch ba địa phương, website du lịch... bước đầu tạo hiệu ứng tốt trong việc liên kết, mở rộng hướng hợp tác trong việc liên kết phát triển du lịch./.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.
Theo Diệu Linh/vov
Doanh nghiệp xây dựng Xuân Trường: Tập đoàn kinh tế đang vươn mình trong kỷ nguyên mới
Đại gia Nguyễn Văn Trường được biết đến với khu du lịch Tràng An - chùa Bái Đính, Hồ Núi Cốc, Chùa Tam Chúc… lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng. Bên cạnh đó, Doanh nghiệp tư nhân Xây dựng Xuân Trường cũng là nhà thầu có tiếng khi liên tục trúng các dự án lớn.
2025-07-12 16:53:00
Hành trình xóa mờ định kiến về người tự kỷ
Vietnam’s Autism Projects (VAPs) là mô hình kinh tế đầu tiên đưa người tự kỷ vào môi trường lao động ổn định, với kỳ vọng người tự kỷ cũng được lao động, cống hiến trong một môi trường làm việc phù hợp. Trong buổi trò chuyện với phóng viên, anh Nguyễn Đức Trung - người sáng lập và điều hành VAPs đã có nhiều chia sẻ về những kỷ niệm trên hành trình xóa mờ định kiến về người tự kỷ của một dự án tiên phong tại Việt Nam.
2025-07-11 11:30:00
SHB ra mắt máy CRM - “điểm chạm” giao dịch mới cho khách hàng
Nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng, SHB triển khai lắp đặt và vận hành máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM (Cash Recycling Machine) với tính năng ưu việt, giúp khách hàng chủ động thực hiện nộp/rút tiền ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.
2025-07-11 10:24:38
Phường Định Công ra quân xử lý vi phạm về trật tự xây dựng
Ngày 9/7/2025, phường Định Công đã huy động hơn 70 công an, dân quân tự vệ, an ninh cơ sở, công chức phường cùng các trang, thiết bị ra quân xử lý vi phạm về trật tự xây dựng trên đất công, đất nông nghiệp, san lấp ao hồ trên địa bàn.
2025-07-11 10:19:10
Hà Nội yêu cầu kiểm tra vi phạm đất đai tại 6 xã, phường theo đề nghị của công an
UBND TP Hà Nội yêu cầu 6 xã, phường gồm Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Định Công, Thanh Liệt, Đại Thanh, An Khánh, Kim Anh tổ chức thanh tra, kiểm tra và xử lý dứt điểm đối với các vi phạm trong công tác quản lý sử dụng đất trên địa bàn sau báo cáo của Công an Hà Nội.
2025-07-11 09:05:00
Thủ tướng yêu cầu xóa nhà tạm, nhà dột nát cho thân nhân và gia đình liệt sĩ trước ngày 27/7
Trong phiên họp thứ 6 của Ban Chỉ đạo Trung ương triển khai xóa nhà tạm, nhà dột nát, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu cơ bản hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát trên toàn quốc trước ngày 31/10, trong đó với thân nhân liệt sĩ và gia đình liệt sĩ phải rà soát xong trước Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7.
2025-07-11 08:14:35