Du Thiên - Huy Cường dành tặng những lời tri ân trong chương trình "Còn Mãi Với Thời Gian"

2016-07-24 22:49:36 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Tối ngày 25/7 tới đây, để tiếp nối những hoạt động kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/1016 Hiệp hội doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam sẽ tổ chức một chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt với chủ đề: "Còn mãi với thời gian" tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội
Chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt với chủ đề: "Còn mãi với thời gian" tại Nhà hát Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - Hà Nội sẽ diễn ra vào 20h ngày 25/7/2016 với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả cho một đêm nhạc nhiều sắc mầu thời gian và lịch sử.
 
Đặc biệt trong chương trình sẽ có sự tham gia của 2 ca sĩ Du Thiên và Huy Cường. Được biết, hai ca sĩ đang tích cực chuẩn bị cho đêm diễn này.

Trong đêm giao lưu nghệ thuật “Còn mãi với thời gian” ca sĩ Du Thiên sẽ tham gia biểu diễn 2 tiết mục: Dáng đứng Việt Nam (Thơ Lê Anh Xuân - Nhạc Nguyễn Chí Vũ); Màu hoa đỏ (Nhạc sỹ Thuận Yến). Ca sĩ Huy Cường tham gia biểu diễn 2 tiết mục: Cúc ơi (Nhạc Nguyễn Trung Nguyên - Thơ: Yến Thanh); Gần lắm Trường Sa (Nhạc sỹ Huỳnh Phước Long).


Ca sĩ Huy Cường

"Với tôi, đây là một chương trình có ý nghĩa vô cùng. Trong những tiết mục của mình, tôi muốn thể hiện được phần nào tình cảm, sự biết ơn với những người chiến sỹ đã nằm xuống, đã hy sinh cho sự bình yên của đất nước. Tôi muốn gửi gắm những tình cảm trân trọng nhất đến với những Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng, những thương binh "tàn nhưng không phế", những người chiến sỹ vẫn đang tiếp tục canh giữ sự bình yên cho chúng tôi..." - Ca sĩ Huy Cường chia sẻ.


Ca sĩ Du Thiên

Du Thiên, một ca sĩ đang được giới trẻ hâm mộ, yêu thích bởi sự nhiệt tình, sôi động nhưng cũng không kém phần sâu lắng đã xúc động: "Tôi xin nghiêng mình trước hi sinh to lớn của những người chiến sỹ, những người cha, người mẹ, người chị người anh đã nằm xuống, đã hy sinh cho chúng tôi, những thế hệ trẻ được sống trong hòa bình. Là một ca sĩ được vinh dự mời tham gia trong chương trình "Còn mãi với thời gian", tôi mong được gửi gắm những tình cảm trân trọng nhất đến những người lính đã hy sinh cả đời cho dân tộc Việt Nam nói chung và thế hệ trẻ chúng tôi nói riêng".


Du Thiên - Huy Cường dành tặng những lời tri ân trong chương trình "Còn Mãi Với Thời Gian"
 
Đây là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi những hoạt động thể hiện tinh thần, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt để tưởng nhớ những anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì Độc lập - Tự do của dân tộc đồng thời để tri ân và tôn vinh những người chiến sỹ trở về sau chiến tranh "tàn mà không phế", họ đã vươn lên trở thành những chiến sỹ của thời bình đã có những cống hiến to lớn trong việc xây dựng và phát triển kinh tế đất nước ngày càng giầu mạnh. 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Đồng Nai: Bị thổi nồng độ cồn, 'ma men' đốt xe chuyên dụng của CSGT

Vì có hành vi vi phạm nồng độ cồn nên một người đàn ông đã bị tổ công tác của lực lượng CSGT giữ lại. Điều đáng nói là sau đó người đàn ông này đã phóng hoả đốt xe chuyên dụng của cảnh sát.
2024-04-29 18:14:10

Quảng Ninh: “Bừng sáng cùng Kỳ quan” - Carnaval Hạ Long đầu tiên trên biển

Tối 28/4 tại khu du lịch Bãi Cháy thành phố Hạ Long, Carnaval Hạ Long 2024 lần đầu tiên được tổ chức trên biển đã mang tới cho du khách nhiều cảm xúc về vùng đất, con người Quảng Ninh với nhiều nét văn hóa đặc sắc, khởi động một mùa du lịch mới.
2024-04-29 14:43:11

CSGT đưa người già, trẻ nhỏ thoát khỏi nắng nóng trên cao tốc Pháp Vân

Tuần tra kiểm soát trên cao tốc, tổ công tác của đội Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ số 3 (Cục CSGT) kịp thời giúp nhiều trẻ nhỏ, người già khỏi nắng nóng.
2024-04-29 09:00:00

Ủy ban ATGT Quốc gia công bố đường dây nóng trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Ủy ban ATGT Quốc gia công bố số điện thoại đường dây nóng về hoạt động vận tải và đảm bảo TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
2024-04-28 10:00:00

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một giải pháp hoàn chỉnh là đình chỉ chiến sự trên toàn bán đảo Đông Dương đi đôi với giải pháp chính trị cho vấn đề Việt Nam, Lào và Campuchia trên cơ sở tôn trọng độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của mỗi nước Đông Dương".
2024-04-27 19:43:25

Triển lãm ảnh những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử

Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp cùng Bảo tàng chiến thắng B52 và Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam vừa tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Việt Nam - những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử Thế giới”.
2024-04-27 01:13:48
Đang tải...