Ecohost đưa sản phẩm vào hệ thống Ocopmart
Để chuẩn bị cho buổi làm việc, Ecohost Hải Hậu đã tập hợp và giới thiệu một số sản phẩm OCOP nổi bật, mang đậm dấu ấn địa phương, như Chả mực Tâm An, cá thu cắt khúc Quý Thịnh, tôm nõn rút chỉ Quý Thịnh, nước mắm và mắm tôm Cường Là, bột sắn dây, bột nghệ Hải Anh, cá chệch kho Quang Sáng, bánh nhãn Thu Hằng, cùng nhiều sản phẩm chất lượng khác.
Trong buổi làm việc, hai bên đã thảo luận chi tiết về việc trưng bày và phân phối sản phẩm trong hệ thống Ocopmart, đánh dấu bước đầu hợp tác hiệu quả. Sự kiện không chỉ tạo động lực phát triển cho các đơn vị sản xuất tại Hải Hậu mà còn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm OCOP của địa phương.
Ông Vũ Hoàng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị HTX OCOP Hoàn Cầu chụp ảnh lưu niệm với các gian hàng.
Chuyến thăm là minh chứng cho sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Ocopmart trong việc kết nối, tiêu thụ sản phẩm OCOP trên toàn quốc, khẳng định vai trò quan trọng của hệ thống này trong chiến lược phát triển kinh tế nông thôn bền vững.
Trước đó, Công ty CP Ocopmart cũng đã ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty CP Kingocops về việc hợp tác phân phối các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản đến tay người tiêu dùng. Theo đó, KINGOCOPS là Công ty tiên phong trong việc phân phối sản phẩm OCOP tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn OCOP. Còn COOPMART là Công ty có khả năng phát triển nguồn hàng, ngành hàng và hệ thống thành viên, xây dựng chiến lược quảng bá. Hai bên đã cùng nhau thống nhất chung tay kinh doanh phát triển cộng đồng Người tiêu dùng Kingocops. Cùng nhau đưa sản phẩm về Công ty Kingocops kinh doanh trên kênh Kingocops và cùng nhau phát triển các chương trình: Ocop shop, Kingocops shop... với chính sách bán lẻ với giá bán sỉ đến tay người tiêu dùng.
Các sản phẩm OCOP nổi bật.
“Chúng tôi với số lượng tính đến hôm nay là 10.500 thành viên tiêu dùng trên 42 tỉnh thành phố khắp cả nước. Là hệ sinh thái tiêu dùng thông minh qua hệ vận hành quảng bá giao thương KingOcops Shop đồng thời với chính sách tiêu dùng có thu nhập thụ động phân theo cấp độ ưu tiên sẽ giúp cho việc tiêu dùng của khách hàng đạt sự an toàn qua hệ thống tổng hợp cho hơn 4.000 nhà sản xuất sản phẩm OCOP cũng như sản phẩm đặc sản vùng miền. Điểm nhấn này sẽ là công cụ hữu hiệu để người tiêu dùng, người canh tác, nhà sản xuất đẩy mạnh mua và bán nhằm thỏa mãn tất cả các nhu cầu tiêu dùng, quảng bá và phân phối hàng hóa” - ông Vũ Hoàng cho biết thêm.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.