Eurowindow vinh dự đón nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới 2018

2018-11-24 09:08:00 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, nâng tầm giá trị cuộc sống cho người dân và hiện đại hóa kiến trúc đô thị, vừa qua, Eurowindow vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong ngành Vật liệu xây dựng được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu xuất sắc thế giới BrandLaureate 2018.

The BrandLaureate là giải thưởng do Quỹ Thương hiệu Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Brand Foundation, viết tắt: APBF) tổ chức hằng năm, vinh danh duy nhất một đơn vị đứng đầu trong mỗi ngành. Đây là giải thưởng cao nhất dành cho các thương hiệu trên thế giới, được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xứng đáng xuất sắc trong hoạt động xây dựng thương hiệu.

 

Để vinh danh các ngôi vị cao nhất tại giải thưởng mang tầm cỡ quốc tế, Ban tổ chức đã lựa chọn, đánh giá doanh nghiệp dựa trên 05 tiêu chí, trong đó phải kể đến uy tín, mức độ nhận diện thương hiệu, chất lượng sản phẩm đã tạo ra sự cộng hưởng, gắn liền với những nhận thức tốt, in dấu trong tâm trí người tiêu dùng. Điều này cũng giống như cách mà các thương hiệu quốc tế đã thành công khi thiết lập sự hiện diện trên toàn cầu, kết nối với thế giới. 



Đại diện Eurowindow (bên trái thứ 5) chụp ảnh lưu niệm cùng các tổ chức, cá nhân nhận giải thưởng năm 2018
tại khách sạn JW Marriott Hà Nội. 

Tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng được vinh danh trong lễ trao giải “Thương hiệu xuất sắc Thế giới 2018 – Hạng mục Sản xuất và Giải pháp tổng thể về cửa”, Eurowindow một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu trên phạm vi toàn cầu. Đây cũng là thước đo quan trọng để Eurowindow thuận lợi hơn khi “mở đường” sang các thị trường mới.


Ông Vũ Trọng Trung – Phó Tổng giám đốc PT Kinh doanh & Kỹ thuật Eurowindow vinh dự nhận giải thưởng The WorldLaureate Special Edition

 

Luôn định hướng phát triển bền vững, với tầm nhìn tiếp tục khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam và từng bước vươn tầm quốc tế, hơn 16 năm qua, Eurowindow đã không ngừng nỗ lực xây dựng hình ảnh “người đẫn đầu” khi mang đến những sản phẩm tốt nhất, hiện đại nhất tới người tiêu dùng.

 

Bên cạnh việc nâng cao sức cạnh tranh qua đầu tư công nghệ, dây chuyền sản xuất mới để cải thiện năng suất lao động, ở Eurowindow, sự sáng tạo luôn được đề cao. Các hoạt động thi đua sáng kiến cải tiến kinh nghiệm thường xuyên được tổ chức và áp dụng triển khai thực tiễn. Bằng năng lực và bề dày kinh nghiệm, Eurowindow đã làm chủ công nghệ, thiết kế sản xuất ra các sản phẩm bao gồm từ phụ kiện kim khí đến thanh profile, đáp ứng các dạng công trình đặc thù, tự tin cạnh tranh với các nhà sản xuất quốc tế.

 

Eurowindow đã xây dựng thành công 5 nhà máy sản xuất, 2 trung tâm kính lớn hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng và Bình Dương, đáp ứng nhu cầu lớn từ thị trường và tiến độ sản xuất được đảm bảo nhanh chóng, thuận tiện. Hiện Eurowindow có hệ thống mạng lưới phân phối trải rộng ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, với 1 trụ sở chính, 3 chi nhánh, gần 40 showroom và đại lý. Bên cạnh việc đẩy mạnh giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm, các chương trình truyền thông cũng được triển khai phủ sóng rộng rãi, tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, triển lãm tại nước ngoài… để tăng cường nhận diện hình ảnh thương hiệu trên toàn cầu.

 

Minh chứng cho những thành công của Eurowindow trong việc chinh phục niềm tin của người tiêu dùng chính là sự hiện diện của Eurowindow tại hàng trăm nghìn công trình trên khắp Việt Nam, tại đất nước Lào, Campuchia, Myanmar… bên cạnh các sản phẩm đã được xuất khẩu sang các nước như: Autralia, Thái Lan, Nhật Bản…

 

Hơn thế nữa, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, Eurowindow đã tạo ra gần 5 000 việc làm cho người lao động, thường xuyên tổ chức những chương trình thiện nguyện, tham gia các đợt đóng góp, ủng hộ hướng về cộng đồng, đề cao giá trị nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết dân tộc.

 

Từng bước hiện thực hóa tầm nhìn thông qua việc mở rộng thị phần tại Việt Nam và phát triển vươn xa ra thị trường vật liệu xây dựng quốc tế, tới nay, Eurowindow đã đăng ký thành công nhãn hiệu hàng hoá tại nhiều quốc gia.

 

Với “Giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc Thế giới năm 2018” danh giá, đây sẽ là bước đệm quan trọng tạo sức bật cho Eurowindow tiếp tục phát triển thương hiệu mạnh trên trường quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dân và hiện đại hóa kiến trúc đô thị các quốc gia.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Tổng Bí thư Tô Lâm: Định hình một tầm nhìn mới cho Thủ đô trong thời đại mới

Sáng 16/6, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Tô Lâm và Đoàn công tác Trung ương đã làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về kết quả triển khai các nghị quyết, kết luận của Trung ương gần đây; việc sắp xếp tổ chức bộ máy của thành phố; ổn định tình hình mọi mặt của thành phố; quốc phòng, an ninh; lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ tăng trưởng kinh tế; an sinh xã hội; thực hiện 2 thông báo của Văn phòng Trung ương Đảng về kết quả chuyến thăm và làm việc của đồng chí Tổng Bí thư với Ban Thường vụ Thành ủy.
2025-06-16 18:34:44

Hiệp hội VAIDE tuyển dụng

Hiệp hội Doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam (VAIDE)cần tuyển: Nhân viên văn phòng có nghiệp vụ kế toán làm việc tại Hà Nội.
2025-06-16 10:46:35

Những thước phim tư liệu Nhà báo thời chiến "Kim Toàn - nhà báo, chiến sĩ"

Hành trình một Nhà báo chiến trường, là chiến sĩ xông pha, từng có giấy báo tử gửi từ chiến trường trong những năm chiến tranh khốc liệt khi còn là phóng viên Báo Giải Phóng.
2025-06-16 08:00:00

Báo xưa: Di sản còn sống mãi

Trong suốt 100 năm qua, Báo chí Cách mạng Việt Nam luôn đồng hành cùng những đổi thay của đời sống xã hội. Ngày nay, từ cách làm báo cho đến ngôn ngữ báo chí đã ít nhiều thay đổi. Thế nhưng, những trang báo xưa vẫn vẹn nguyên giá trị bởi mỗi lần lật giở là một lần được sống lại từng giai đoạn lịch sử hào hùng, thấy rõ đời sống, phong tục của người Việt và cả sự phát triển của tiếng Việt qua thời gian.
2025-06-15 21:40:47

Tín ngưỡng thờ Mẫu: Hồn thiêng trong không gian Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam

Không gian Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam nâng niu tín ngưỡng thờ Mẫu như một linh ngữ văn hóa, kết nối con người với cội nguồn sinh thành, nơi tinh thần Việt được gìn giữ và thăng hoa trong ánh sáng của niềm tin và lòng hướng thiện.
2025-06-15 20:55:39

100 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam: Ngòi bút từ cách mạng đến kỷ nguyên số

Từ tờ báo Thanh Niên đầu tiên do lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc sáng lập năm 1925, Báo chí Cách mạng Việt Nam đã gắn liền với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Trải qua một thế kỷ, ngòi bút cách mạng không ngừng đổi mới, thích ứng với thời đại số, tiếp tục là lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng – văn hóa.
2025-06-15 20:18:43
Đang tải...