FamilyMart Việt Nam và Popplife hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng

2025-03-11 08:00:00 0 Bình luận
Ngày 5/3/2025, FamilyMart Việt Nam và Công ty Cổ phần Popplife, là thành viên Tập đoàn ROX đã ký kết hợp tác “Tư vấn xây dựng và vận hành hệ thống Loyalty”. Lễ ký kết diễn ra với sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Công ty CP Utop là đơn vị phối hợp phát triển hệ thống này, đây là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ ông Kirimura Akira, Tổng Giám đốc FamilyMart Việt Nam cho biết: "Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng thì việc ứng dụng công nghệ để chăm sóc khách hàng là chiến lược hàng đầu của FamilyMart Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi mong muốn có một ứng dụng dễ sử dụng, thân thiện, thu hút khách hàng sử dụng thường xuyên. Chúng tôi kỳ vọng đối tác Popplife và Utop sẽ phát triển được ứng dụng thông minh và hữu ích."

Với kinh nghiệm phát triển các nền tảng công nghệ trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, Popplife sẽ hỗ trợ FamilyMart trong việc triển khai các giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và gia tăng sự hài lòng của khách hang như: cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, xây dựng hệ thống phản hồi nhanh chóng và hiệu quả, tối ưu hóa dữ liệu khách hàng, các chương trình khách hàng thân thiết và các giải pháp quản lý thông minh khác.

Ông Phan Khánh Toàn (vest xám) đại diện Popplife và ông Kirimura Akira, Tổng Giám đốc FamilyMart Việt Nam ký kết hợp tác

Trong giai đoạn đầu, dự án sẽ tập trung vào việc thiết lập hệ thống trải nghiệm khách hàng, đồng thời triển khai các chương trình đào tạo nhân viên về chăm sóc khách hàng. Các giai đoạn tiếp theo sẽ bao gồm việc mở rộng các giải pháp số hóa, ứng dụng AI trong phân tích dữ liệu khách hàng và phát triển các chương trình ưu đãi dựa trên sở thích cá nhân.

Ông Phan Khánh Toàn, Chủ tịch HĐQT Popplife chia sẻ: "Đây là cơ hội để chúng tôi thể hiện năng lực của mình trong việc tư vấn nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp sáng tạo nhằm tối ưu hóa dịch vụ và thu hút thêm nhiều khách hàng, góp phần hỗ trợ phát triển ngành bán lẻ theo hướng hiện đại hơn."

FamilyMart là một trong những thương hiệu bán lẻ hàng đầu thế giới, có mặt trên thị trường từ năm 1973 tại Nhật Bản. Tính đến nay, FamilyMart đã mở rộng hoạt động tại 07 quốc gia, với hơn 24.000 cửa hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, FamilyMart chính thức gia nhập thị trường vào năm 2009 và hiện đang vận hành hơn hơn 160 cửa hàng trên cả nước, chủ yếu tập trung tại các đô thị lớn như TP.HCM và Bình Dương. Với chiến lược phát triển bền vững, FamilyMart đặt mục tiêu phát triển cửa hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ để gia tăng mức độ hài lòng và niềm tin của khách hàng. 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Bài viết được thực hiện theo hoạt động phối hợp, hợp tác tuyên truyền, quảng cáo.

Ý kiến độc giả

0

Trường Tiểu học Lê Văn Tám tự hào những thành tích cao

Trường tiểu học Lê Văn Tám (quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) vừa tổ chức tổng kết năm học 2024 - 2025, là dịp để thầy trò cùng nhìn lại một chặng đường nỗ lực không ngừng để có được những thành tích đáng tự hào, khẳng định vị thế của nhà trường trong công tác giáo dục, đào tạo.
2025-06-04 13:32:16

OPES ra mắt bảo hiểm VPB O.Life+ hỗ trợ bệnh hiểm nghèo lên tới 1,5 tỷ đồng

Với mức bồi thường tối đa lên tới gần 1.5 tỷ đồng cùng thời gian đóng phí ngắn chỉ từ 12 tháng, chương trình bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VPB O.Life+ sẽ là giải pháp tài chính toàn diện, hỗ trợ bạn và gia đình chi trả chi phí điều trị, vững vàng vượt qua biến cố sức khỏe.
2025-06-04 11:34:32

Vu lan - Đạo hiếu và Dân tộc 2025: Phát huy truyền thống đạo hiếu của dân tộc Việt Nam

Chiều 3/6, tại Hà Nội, Ban Thông tin Truyền thông Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức họp báo chương trình Vu Lan – Đạo hiếu và Dân tộc năm 2025. Chương trình khơi dậy và phát huy đạo lý “uống nước nhớ nguồn” – tri ân và báo ân các bậc tiền bối, các anh hùng liệt sĩ; ngợi ca tinh thần bảo vệ chủ quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm của dân tộc trong hiện tại và muôn đời sau.
2025-06-04 06:29:17

Việt Nam - Nhật Bản đẩy mạnh hợp tác phát triển công nghiệp hỗ trợ

Ngày 3/6, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Tổ chức Thúc đẩy ngoại thương Nhật Bản (JETRO) và Công ty RX Tradex Việt Nam đã tổ chức họp báo và lễ ký kết thoả thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vự công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo gồm "Triển lãm Máy móc và Công nghệ ngành Công nghiệp chế tạo và Công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam (Vietnam Manufacturing Expo - VME) lần thứ 17 và "Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản" (Vietnam- Japan Supporting Industries Exhibition - SIE) lần thứ 11 tại Hà Nội.
2025-06-03 23:25:00

Emirates mở đường bay thẳng, mang khách quốc tế cao cấp tới Đà Nẵng

Emirates - hãng hàng không quốc tế hàng đầu thế giới chính thức khai thác đường bay Dubai - Đà Nẵng với tần suất 4 chuyến mỗi tuần từ ngày 2/6/2025, mang khách quốc tế cao cấp và thị trường khách tiềm năng mới từ Trung Đông đến với thành phố sông Hàn.
2025-06-03 14:38:24

Thủ tướng: Triển khai ngay cơ chế đặc thù với nhà ở xã hội; lập Quỹ nhà ở quốc gia trong tháng 6

Chiều 2/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị triển khai Nghị quyết 201/2025/QH15 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế chính sách đặc thù phát triển cho nhà ở xã hội và rà soát đánh giá tình hình phát triển nhà ở xã hội 5 tháng đầu năm, kế hoạch triển khai các tháng cuối năm 2025.
2025-06-03 13:48:10
Đang tải...