FamilyMart Việt Nam và Popplife hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng

2025-03-11 08:00:00 0 Bình luận
Ngày 5/3/2025, FamilyMart Việt Nam và Công ty Cổ phần Popplife, là thành viên Tập đoàn ROX đã ký kết hợp tác “Tư vấn xây dựng và vận hành hệ thống Loyalty”. Lễ ký kết diễn ra với sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Công ty CP Utop là đơn vị phối hợp phát triển hệ thống này, đây là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của hai bên nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ ông Kirimura Akira, Tổng Giám đốc FamilyMart Việt Nam cho biết: "Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng thì việc ứng dụng công nghệ để chăm sóc khách hàng là chiến lược hàng đầu của FamilyMart Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi mong muốn có một ứng dụng dễ sử dụng, thân thiện, thu hút khách hàng sử dụng thường xuyên. Chúng tôi kỳ vọng đối tác Popplife và Utop sẽ phát triển được ứng dụng thông minh và hữu ích."

Với kinh nghiệm phát triển các nền tảng công nghệ trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, Popplife sẽ hỗ trợ FamilyMart trong việc triển khai các giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và gia tăng sự hài lòng của khách hang như: cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, xây dựng hệ thống phản hồi nhanh chóng và hiệu quả, tối ưu hóa dữ liệu khách hàng, các chương trình khách hàng thân thiết và các giải pháp quản lý thông minh khác.

Ông Phan Khánh Toàn (vest xám) đại diện Popplife và ông Kirimura Akira, Tổng Giám đốc FamilyMart Việt Nam ký kết hợp tác

Trong giai đoạn đầu, dự án sẽ tập trung vào việc thiết lập hệ thống trải nghiệm khách hàng, đồng thời triển khai các chương trình đào tạo nhân viên về chăm sóc khách hàng. Các giai đoạn tiếp theo sẽ bao gồm việc mở rộng các giải pháp số hóa, ứng dụng AI trong phân tích dữ liệu khách hàng và phát triển các chương trình ưu đãi dựa trên sở thích cá nhân.

Ông Phan Khánh Toàn, Chủ tịch HĐQT Popplife chia sẻ: "Đây là cơ hội để chúng tôi thể hiện năng lực của mình trong việc tư vấn nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp sáng tạo nhằm tối ưu hóa dịch vụ và thu hút thêm nhiều khách hàng, góp phần hỗ trợ phát triển ngành bán lẻ theo hướng hiện đại hơn."

FamilyMart là một trong những thương hiệu bán lẻ hàng đầu thế giới, có mặt trên thị trường từ năm 1973 tại Nhật Bản. Tính đến nay, FamilyMart đã mở rộng hoạt động tại 07 quốc gia, với hơn 24.000 cửa hàng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, FamilyMart chính thức gia nhập thị trường vào năm 2009 và hiện đang vận hành hơn hơn 160 cửa hàng trên cả nước, chủ yếu tập trung tại các đô thị lớn như TP.HCM và Bình Dương. Với chiến lược phát triển bền vững, FamilyMart đặt mục tiêu phát triển cửa hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ để gia tăng mức độ hài lòng và niềm tin của khách hàng. 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Bài viết được thực hiện theo hoạt động phối hợp, hợp tác tuyên truyền, quảng cáo.

Ý kiến độc giả

0

Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Dương Nội lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Sáng 2/8, Đảng bộ phường Dương Nội (thành phố Hà Nội) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 với sự tham gia của 156 đại biểu chính thức đại diện cho trên 1.800 đảng viên trong toàn Đảng bộ phường.
2025-08-02 16:36:34

Dưới cờ vinh quang: Tôn vinh những giá trị lịch sử, nét đẹp văn hóa, phẩm chất cao đẹp Bộ đội Cụ Hồ

Ngày 1/8, Ban Tổ chức chương trình "Dưới cờ vinh quang" đã tổ chức gặp mặt báo chí tại Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội để thông tin chính thức về nội dung, thời gian, địa điểm tổ chức và định hướng truyền thông của chương trình.
2025-08-02 10:48:17

Nhiều điểm văn hóa mở cửa miễn phí dịp Quốc khánh 2/9

Từ ngày 1 đến 3/9/2025, hàng loạt bảo tàng và điểm văn hóa lớn tại Thủ đô Hà Nội sẽ mở cửa miễn phí phục vụ người dân và du khách, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2025) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025).
2025-08-02 10:44:01

Đồng hành cùng bà con vùng lũ Nghệ An

Sáng ngày 31/7, CLB Tennis Báo chí Nghệ An đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho các hộ dân tại xã Tương Dương (Nghệ An) bị ngập lụt trong đợt lũ do ảnh hưởng của cơn bão số 3 Wipha vừa qua.
2025-08-02 08:19:00

Hải Phòng lấy ý kiến về các dự thảo Văn kiện trình Đại hội Đảng bộ thành phố

Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ TP.Hải Phòng đã tổ chức họp, cho ý kiến về các dự thảo Văn kiện trình Đại hội Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2025 - 2030.
2025-08-02 06:15:35

TP.Hải Phòng phấn đấu giải ngân 100% kế hoạch vốn đầu tư công

Đó là một trong những mục tiêu quan trọng mà TP.Hải Phòng nhấn mạnh tại phiên họp trực tuyến thường kỳ vào 31/7 vừa qua. Phiên họp đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế, xã hội tháng 7; triển khai nhiệm vụ tháng 8 và những tháng tiếp theo.
2025-08-01 16:20:54
Đang tải...