Home Credit lan tỏa thông điệp “sống vui” đến hàng triệu khách hàng

2020-09-26 09:27:13
Ngày 25/9/2020, Home Credit Việt Nam giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit”. Qua đó, công ty khẳng định đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tiếp tục nỗ lực đồng hành và giúp cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện và tích cực hơn.

Thấu hiểu khách hàng luôn là điểm khởi đầu của mọi hoạt động của thương hiệu. Thông điệp thương hiệu chỉ thành công khi doanh nghiệp thực sự hiểu rõ những khó khăn của khách hàng và đưa ra giải pháp giúp họ vượt qua trở ngại. Thực tế cho thấy, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ tài chính tiêu dùng cho nhu cầu hàng ngày.

Tháng 7/2020, Home Credit thực hiện một khảo sát tại TP. HCM và Hà Nội. Người tham gia khảo sát nằm trong độ tuổi 20-40, có thu nhập bình quân 5-10 triệu đồng/tháng. Kết quả cho thấy dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp người dân thực hiện những dự định trong cuộc sống nhanh chóng và hiệu quả. Theo chia sẻ của khách hàng, dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp họ và gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn mà không phải chờ đợi quá lâu hoặc phải tận dụng tới các khoản tiết kiệm cá nhân. Nhờ đó, khách hàng cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống. Đây cũng chính là điều khách hàng kỳ vọng khi tìm đến một dịch vụ tài chính đáng tin cậy.

Slogan “Dự định trong tầm tay, Sống thêm vui mỗi ngày” ra đời thể hiện nỗ lực của Home Credit Việt Nam trong việc mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng linh hoạt và tối ưu để đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những dự định hàng ngày, giúp họ tận hưởng cuộc sống vui và tích cực.

Sống vui cùng HomeCredit.

 

Tổng Giám đốc của Home Credit Việt Nam, bà Annica Witschards, chia sẻ: “Sống vui cùng Home Credit” được xem là kim chỉ nam giúp chúng tôi định hình cụ thể những mục tiêu cho tương lai. Thông điệp truyền thông này thôi thúc mỗi nhân viên tại Home Credit luôn đặt ra câu hỏi “Làm thế nào để giúp khách hàng sống vui?” trước khi bắt tay thực hiện bất cứ điều gì. Đặt niềm vui của khách hàng làm trọng tâm sẽ là bước đầu tiên trong chặng đường tiếp tục chinh phục niềm tin và trái tim của người tiêu dùng Việt Nam”.

 “Thông điệp sẽ được lan tỏa không chỉ qua việc làm mới hình ảnh tại hơn 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ và trên các kênh trực tuyến như ứng dụng di động, website hay mạng xã hội. Chúng tôi còn thật sự xem đây là một mục tiêu lớn, đòi hỏi sự tập trung, nỗ lực của cả công ty để từ đó luôn cải tiến sản phẩm, dịch vụ, giúp khách hàng thực sự có những trải nghiệm tốt nhất.”, bà Annica Witschards cho biết thêm.

Home Credit đã và đang phục vụ hơn 11 triệu khách hàng trên cả nước. Một phần lớn trong số họ gặp khó khăn trong việc tiếp cận các khoản vay từ ngân hàng. Home Credit cung cấp các gói vay tài chính đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng từ xe máy, hàng điện máy gia dụng, đồ dùng gia đình, học tập, tập thể dục thể thao, khám chữa bệnh, tới vay tiền mặt và thẻ tín dụng, giúp họ chạm đến mục tiêu hiện thực các dự định trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Home Credit cũng đang được biết đến với quy trình duyệt vay linh hoạt phù hợp điều kiện tài chính từng khách hàng và thông báo kết quả nhanh chóng trong vòng 10 phút cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

Quảng Ninh: Khai hội truyền thống Bạch Đằng năm 2021

HOANHAP.VN - Sáng 18/4/2021, thị xã Quảng Yên đã long trọng tổ chức khai mạc: Lễ hội truyền thống Bạch Đằng năm 2021 tại Đền Trần Hưng Đạo - Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) nhân kỷ niệm 1083 năm (938-2021), 1040 năm (981-2021) và 733 năm (1288-2021) Chiến thắng Bạch Đằng. Tham dự Lễ khai hội có đồng chí Nguyễn Thị Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, đại diện các sở, ngành, đơn vị, địa phương có liên quan và đông đảo nhân dân các địa phương lân cận.
2021-04-18 16:26:01

Phát triển ứng dụng giáo dục pháp luật cho các cơ sở đào tạo nghề nghiệp

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đang dự thảo Đề án “Tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2022 - 2027”.
2021-04-18 08:00:00

Khai mạc Lễ Giỗ tổ Hùng Vương năm 2021 tại TP.HCM

Sáng ngày 17/4, tại Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc, đã diễn ra chương trình khai mạc Lễ Giỗ tổ Hùng Vương năm 2021. Lễ Giỗ tổ Hùng Vương là ngày lễ hội truyền thống hàng năm nhằm tưởng nhớ công lao to lớn của các vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công khai quốc, giữ nước. Phát huy truyền thống đoàn kết, yêu nước, đồng thời phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân.
2021-04-17 16:27:34

Thắng Lợi Group đặt mục tiêu doanh thu năm 2021 đạt 1.000 tỷ đồng

Chiều ngày 16/04/2021, tại New Word Sai Gòn Hotel (76 Lê Lai, Q.1, Tp.HCM), Thắng Lợi Group đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021 chủ đề “Dấu ấn Thắng Lợi Group” nhằm mục đích báo cáo kết quả tình hình kinh doanh trong năm 2020, định hướng chiến lược trong năm 2021, miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT mới cùng một số nội dung quan trọng khác.
2021-04-17 14:07:55

TP.HCM: Khai mạc trưng bày chuyên đề “Văn Hóa Đông Sơn”

Sáng ngày 17/4, nhân dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương năm Tân Sửu 2021 diễn ra vào ngày 21/4 (nhằm ngày 10/3 âm lịch). Bên cạnh các hoạt động văn hóa Lễ hội, Ban quản lý Công viên Lịch sử - Văn hóa Dân tộc TP.HCM phối hợp cùng Bảo tàng Lịch sử TP.HCM tổ chức chương trình khai mạc trừng bày chuyên đề “Văn Hóa Đông Sơn”.
2021-04-17 13:01:41

BMW 5 Series mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 15/4/2021, BMW châu Á và THACO chính thức ra mắt mẫu xe BMW 5 Series mới gồm 3 phiên bản BMW 520i Luxury Line, 520i M Sport và phiên bản 530i M Sport cao cấp nhất., với thiết kế được nâng cấp sang trọng hơn nhưng vẫn giữ được cá tính riêng đậm chất thể thao.
2021-04-17 10:41:06
Đang tải...