Home Credit lan tỏa thông điệp “sống vui” đến hàng triệu khách hàng

2020-09-26 09:27:13 0 Bình luận
Ngày 25/9/2020, Home Credit Việt Nam giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit”. Qua đó, công ty khẳng định đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tiếp tục nỗ lực đồng hành và giúp cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện và tích cực hơn.

Thấu hiểu khách hàng luôn là điểm khởi đầu của mọi hoạt động của thương hiệu. Thông điệp thương hiệu chỉ thành công khi doanh nghiệp thực sự hiểu rõ những khó khăn của khách hàng và đưa ra giải pháp giúp họ vượt qua trở ngại. Thực tế cho thấy, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ tài chính tiêu dùng cho nhu cầu hàng ngày.

Tháng 7/2020, Home Credit thực hiện một khảo sát tại TP. HCM và Hà Nội. Người tham gia khảo sát nằm trong độ tuổi 20-40, có thu nhập bình quân 5-10 triệu đồng/tháng. Kết quả cho thấy dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp người dân thực hiện những dự định trong cuộc sống nhanh chóng và hiệu quả. Theo chia sẻ của khách hàng, dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp họ và gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn mà không phải chờ đợi quá lâu hoặc phải tận dụng tới các khoản tiết kiệm cá nhân. Nhờ đó, khách hàng cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống. Đây cũng chính là điều khách hàng kỳ vọng khi tìm đến một dịch vụ tài chính đáng tin cậy.

Slogan “Dự định trong tầm tay, Sống thêm vui mỗi ngày” ra đời thể hiện nỗ lực của Home Credit Việt Nam trong việc mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng linh hoạt và tối ưu để đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những dự định hàng ngày, giúp họ tận hưởng cuộc sống vui và tích cực.

Sống vui cùng HomeCredit.

 

Tổng Giám đốc của Home Credit Việt Nam, bà Annica Witschards, chia sẻ: “Sống vui cùng Home Credit” được xem là kim chỉ nam giúp chúng tôi định hình cụ thể những mục tiêu cho tương lai. Thông điệp truyền thông này thôi thúc mỗi nhân viên tại Home Credit luôn đặt ra câu hỏi “Làm thế nào để giúp khách hàng sống vui?” trước khi bắt tay thực hiện bất cứ điều gì. Đặt niềm vui của khách hàng làm trọng tâm sẽ là bước đầu tiên trong chặng đường tiếp tục chinh phục niềm tin và trái tim của người tiêu dùng Việt Nam”.

 “Thông điệp sẽ được lan tỏa không chỉ qua việc làm mới hình ảnh tại hơn 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ và trên các kênh trực tuyến như ứng dụng di động, website hay mạng xã hội. Chúng tôi còn thật sự xem đây là một mục tiêu lớn, đòi hỏi sự tập trung, nỗ lực của cả công ty để từ đó luôn cải tiến sản phẩm, dịch vụ, giúp khách hàng thực sự có những trải nghiệm tốt nhất.”, bà Annica Witschards cho biết thêm.

Home Credit đã và đang phục vụ hơn 11 triệu khách hàng trên cả nước. Một phần lớn trong số họ gặp khó khăn trong việc tiếp cận các khoản vay từ ngân hàng. Home Credit cung cấp các gói vay tài chính đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng từ xe máy, hàng điện máy gia dụng, đồ dùng gia đình, học tập, tập thể dục thể thao, khám chữa bệnh, tới vay tiền mặt và thẻ tín dụng, giúp họ chạm đến mục tiêu hiện thực các dự định trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Home Credit cũng đang được biết đến với quy trình duyệt vay linh hoạt phù hợp điều kiện tài chính từng khách hàng và thông báo kết quả nhanh chóng trong vòng 10 phút cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Herbalife Vietnam đồng hành cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng thể thao nâng cao

Hà Nội, ngày 15 tháng 11 năm 2025 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo “Tối ưu Hiệu suất và Phục hồi cho Cầu thủ thông qua Dinh dưỡng Thể thao” cho các huấn luyện viên bóng đá và chuyên gia thể lực. Sáng kiến này là một phần trong chương trình hợp tác dài hạn giữa Herbalife Việt Nam và LĐBĐVN từ năm 2021 với mục tiêu nâng cao thể lực, sức bền và khả năng phục hồi cho các cầu thủ bóng đá Việt Nam thông qua tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học và chia sẻ kiến ​​thức dinh dưỡng và hiệu suất thể thao.
2025-11-17 16:52:56

Nghị định 126/2024/ NĐ – CP – Đòn bẩy minh bạch cho doanh nghiệp thương binh, người khuyết tật

Nghị định 126/2024/NĐ-CP khẳng định quyền lập hội, siết chặt trách nhiệm tài chính và quản lý, mở ra cơ hội lớn cho Hiệp hội Doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam phát triển bền vững, đúng định hướng Đảng và Nhà nước.
2025-11-17 11:00:00

Ý kiến của Nhân dân trong kỷ nguyên số

Việc lấy ý kiến Nhân dân góp ý vào dự thảo văn kiện Đại hội XIV của Đảng qua ứng dụng VNeID không chỉ đổi mới phương thức tham gia của người dân, mà còn thể hiện rõ tinh thần dân chủ, hiện đại trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia.
2025-11-17 10:31:15

Tăng cường dân chủ, nâng cao chất lượng bầu cử Quốc hội và HĐND nhiệm kỳ 2026 – 2031

Quy trình bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND nhiệm kỳ 2026 – 2031 được triển khai theo đúng định hướng của Đảng và Nhà nước, bảo đảm dân chủ, công khai, minh bạch. Các bước hiệp thương, cơ cấu, thành phần, số lượng người ứng cử được quy định chặt chẽ, tạo nền tảng cho việc lựa chọn những đại biểu xứng đáng.
2025-11-17 09:00:00

Vững vàng vượt khó, khẳng định vị thế và hướng tới tương lai bền vững

Chiều 15/11/2025, tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam (VAIDE) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2025 và triển khai nhiệm vụ năm 2026.
2025-11-16 18:45:31

VAIDE tổng kết năm 2025: Vững vàng vượt khó, khẳng định vị thế và hướng tới tương lai bền vững

Chiều ngày 15 tháng 11 năm 2025, tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam (VAVIDE) đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2025 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2026.
2025-11-15 13:06:27
Đang tải...