Home Credit lan tỏa thông điệp “sống vui” đến hàng triệu khách hàng

2020-09-26 09:27:13 0 Bình luận
Ngày 25/9/2020, Home Credit Việt Nam giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit”. Qua đó, công ty khẳng định đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tiếp tục nỗ lực đồng hành và giúp cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện và tích cực hơn.

Thấu hiểu khách hàng luôn là điểm khởi đầu của mọi hoạt động của thương hiệu. Thông điệp thương hiệu chỉ thành công khi doanh nghiệp thực sự hiểu rõ những khó khăn của khách hàng và đưa ra giải pháp giúp họ vượt qua trở ngại. Thực tế cho thấy, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ tài chính tiêu dùng cho nhu cầu hàng ngày.

Tháng 7/2020, Home Credit thực hiện một khảo sát tại TP. HCM và Hà Nội. Người tham gia khảo sát nằm trong độ tuổi 20-40, có thu nhập bình quân 5-10 triệu đồng/tháng. Kết quả cho thấy dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp người dân thực hiện những dự định trong cuộc sống nhanh chóng và hiệu quả. Theo chia sẻ của khách hàng, dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp họ và gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn mà không phải chờ đợi quá lâu hoặc phải tận dụng tới các khoản tiết kiệm cá nhân. Nhờ đó, khách hàng cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống. Đây cũng chính là điều khách hàng kỳ vọng khi tìm đến một dịch vụ tài chính đáng tin cậy.

Slogan “Dự định trong tầm tay, Sống thêm vui mỗi ngày” ra đời thể hiện nỗ lực của Home Credit Việt Nam trong việc mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng linh hoạt và tối ưu để đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những dự định hàng ngày, giúp họ tận hưởng cuộc sống vui và tích cực.

Sống vui cùng HomeCredit.

 

Tổng Giám đốc của Home Credit Việt Nam, bà Annica Witschards, chia sẻ: “Sống vui cùng Home Credit” được xem là kim chỉ nam giúp chúng tôi định hình cụ thể những mục tiêu cho tương lai. Thông điệp truyền thông này thôi thúc mỗi nhân viên tại Home Credit luôn đặt ra câu hỏi “Làm thế nào để giúp khách hàng sống vui?” trước khi bắt tay thực hiện bất cứ điều gì. Đặt niềm vui của khách hàng làm trọng tâm sẽ là bước đầu tiên trong chặng đường tiếp tục chinh phục niềm tin và trái tim của người tiêu dùng Việt Nam”.

 “Thông điệp sẽ được lan tỏa không chỉ qua việc làm mới hình ảnh tại hơn 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ và trên các kênh trực tuyến như ứng dụng di động, website hay mạng xã hội. Chúng tôi còn thật sự xem đây là một mục tiêu lớn, đòi hỏi sự tập trung, nỗ lực của cả công ty để từ đó luôn cải tiến sản phẩm, dịch vụ, giúp khách hàng thực sự có những trải nghiệm tốt nhất.”, bà Annica Witschards cho biết thêm.

Home Credit đã và đang phục vụ hơn 11 triệu khách hàng trên cả nước. Một phần lớn trong số họ gặp khó khăn trong việc tiếp cận các khoản vay từ ngân hàng. Home Credit cung cấp các gói vay tài chính đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng từ xe máy, hàng điện máy gia dụng, đồ dùng gia đình, học tập, tập thể dục thể thao, khám chữa bệnh, tới vay tiền mặt và thẻ tín dụng, giúp họ chạm đến mục tiêu hiện thực các dự định trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Home Credit cũng đang được biết đến với quy trình duyệt vay linh hoạt phù hợp điều kiện tài chính từng khách hàng và thông báo kết quả nhanh chóng trong vòng 10 phút cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Tín dụng “trợ đẩy” cho ngành cà phê Tây Nguyên tăng trưởng

“Dòng chảy” vốn miệt mài cho vay đối với ngành cà phê Tây Nguyên có tốc độ tăng trưởng mạnh từ đầu năm đến nay, góp phần đáng kể cho thành tích xuất khẩu hàng tỷ đô la Mỹ của các loại cây chủ lực vùng miền.
2025-11-23 19:37:24

Ngày hội Thể thao và Âm nhạc dành cho người mù khu vực phía Bắc lần thứ II năm 2025

Trong các ngày 22 và 23/11, tại Bắc Ninh, Ngày hội Thể thao và Âm nhạc dành cho người mù khu vực phía Bắc lần thứ II năm 2025 đã diễn ra với chủ đề “Ánh sáng niềm tin - Vươn cao ý chí”.
2025-11-23 18:02:47

Khai mạc thi tuyển Điều tra viên Công an tỉnh Tuyên Quang năm 2025

Sáng 22/11, Công an tỉnh Tuyên Quang tổ chức kỳ thi tuyển Điều tra viên năm 2025. Dự và chỉ đạo có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Đức Thuận, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi tuyển Điều tra viên; cùng dự có các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh và đại diện lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ.
2025-11-23 10:56:00

Hơn 112 tỷ đồng gửi tới đồng bào vùng lũ

Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức Lễ phát động “Toàn dân ủng hộ đồng bào miền Trung, Tây Nguyên khắc phục hậu quả mưa lũ”. Thay mặt Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Bùi Thị Minh Hoài kêu gọi mỗi người dân Việt Nam ở mọi miền Tổ quốc hãy phát huy truyền thống nhân ái, cùng sẻ chia, hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua thời điểm khó khăn này.
2025-11-23 10:05:00

Tìm lại hương vị và ký ức ngàn năm ở vùng đất Chùa thầy

Giữa miền non nước Chùa Thầy linh thiêng, nơi tiếng chuông hòa cùng thiên nhiên, vẫn còn những hương vị quê nhà được gìn giữ nguyên vẹn qua bao thăng trầm. Bánh Gai và Bánh Chè Lam của người Đa Phúc không chỉ là đặc sản nổi tiếng, mà còn là ký ức tuổi thơ, là mùi hương của bếp lửa xưa được truyền lại qua bàn tay khéo léo của bao thế hệ.
2025-11-23 09:50:00

Mặt trái của thủy điện

Những hệ lụy mà thủy điện gây ra không chỉ làm mất rừng, mất đất, thay đổi hệ sinh thái mà còn gây xáo trộn cuộc sống của người dân khu vực hạ nguồn
2025-11-22 18:38:49
Đang tải...