Hướng tới kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7

2016-06-30 15:03:32 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Hướng tới kỷ niệm 69 năm, ngày thương binh liệt sỹ (27/07/1947–27/07/2016), được sự ủng hộ và chỉ đạo của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội và Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam: Hiệp hội doanh nghiệp của Thương binh & Người khuyết tật Việt Nam, Tạp chí Hướng nghiệp & Hòa nhập phối hợp với các cơ quan, đơn vị chức năng cùng tổ chức Chương trình giao lưu - nghệ thuật: “Còn mãi với thời gian” nhằm tôn vinh và tri ân những anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng và mẹ Việt Nam anh hùng; tôn vinh gương sáng điển hình Thương binh “tàn nhưng không phế” hăng hái tham gia lao động sản xuất, xây dựng và làm giàu cho quê hương, đất nước.


Chiến tranh đã qua đi và lùi xa theo năm tháng, nhưng những dấu tích về một thời đạn bom không chỉ in đậm trong ký ức, mà còn hằn in trên thân thể của những người lính năm xưa. Trong thời chiến, họ là những người anh hùng ngoài chiến trường, kiên trung, bất khuất, chiến đấu ngoan cường & dũng cảm để bảo vệ Tổ quốc. Và trong thời bình, trở về với quê hương, họ tiếp tục phát huy phẩm chất cao đẹp của anh bộ đội cụ Hồ, hăng say lao động sản xuất, làm kinh tế giỏi từ chính đôi tay, đôi chân không còn nguyên vẹn của mình. “Thương binh tàn nhưng không phế”, những lời Bác Hồ dạy năm xưa đã và đang tiếp thêm sức mạnh cho hàng ngàn thương, bệnh binh vượt lên hoàn cảnh, trở thành người sống khỏe, sống có ích cho xã hội và trở thành những tấm gương sáng là doanh nghiệp, doanh nhân thương binh điều hành sản xuất, kinh doanh hiệu quả, đóng góp sức lực của mình vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và của đất nước;

Hướng tới kỷ niệm 69 năm, ngày thương binh liệt sỹ (27/07/1947–27/07/2016), được sự ủng hộ và chỉ đạo của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội và Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam: Hiệp hội doanh nghiệp của Thương binh & Người khuyết tật Việt Nam, Tạp chí Hướng nghiệp & Hòa nhập phối hợp với các cơ quan, đơn vị chức năng cùng tổ chức Chương trình giao lưu - nghệ thuật: “Còn mãi với thời gian”và các hoạt động đặc biệt, nhằm tôn vinh và tri ân các anh hùng liệt sĩ, người có công với cách mạng và mẹ Việt Nam anh hùng; tôn vinh gương sáng điển hình Thương binh “tàn nhưng không phế” hăng hái tham gia lao động sản xuất, xây dựng và làm giàu cho quê hương, đất nước; đồng thời giới thiệu và vinh danh các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, doanh nhân tiên phong trong sự nghiệp đền ơn đáp nghĩa, tích cực chăm sóc, trợ giúp gia đình liệt sỹ, thương binh và người có công, góp phần thực hiện tốt hơn nữa đạo lý và truyền thống  tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta;

Chương trình có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc, có tác động giáo dục thế hệ trẻ hôm nay, tự hào với truyền thống yêu nước, sự hy sinh quả cảm vì độc lập tự do của các thế hệ anh hùng Việt Nam, đồng thời kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân và các tấm lòng hảo tâm trong và ngoài nước tăng cường ủng hộ, đóng góp về tài chính và hiện vật cho Quỹ đền ơn đáp nghĩa, nhằm tăng cường động viên và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình nạn nhân chất độc da cam – điôxin và nạn nhân bị thương tật do bom mìn, vật liệu nổ đề lại sau chiến tranh, trong phạm vi toàn quốc. 

Thời gian tổ chức Chương trình: (dự kiến) từ 20h30 – 22h00, thứ bảy, ngày 23/7/2016 tại Cung Văn hóa LĐHN Hà Nội và được Truyền hình Trực tiếp trên sóng Truyền hình Việt Nam phục vụ khán giả cả nước;

Để Chương trình được tổ chức thành công tốt đẹp, Ban tổ chức trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp cùng tham gia các hoạt động của Chương trình. Đây là cơ hội tốt và là dịp thuận lợi để uy tín thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của Quý doanh nghiệp đến với đông đảo khách hàng gần xa, góp phần củng cố tăng trưởng hiệu quả kinh doanh cả về quy mô cũng như tầm vóc, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững trong môi trường hội nhập và phát triển của đất nước; 
 

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Quảng Ninh: “Bừng sáng cùng Kỳ quan” - Carnaval Hạ Long đầu tiên trên biển

Tối 28/4 tại khu du lịch Bãi Cháy thành phố Hạ Long, Carnaval Hạ Long 2024 lần đầu tiên được tổ chức trên biển đã mang tới cho du khách nhiều cảm xúc về vùng đất, con người Quảng Ninh với nhiều nét văn hóa đặc sắc, khởi động một mùa du lịch mới.
2024-04-29 14:43:11

Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một giải pháp hoàn chỉnh là đình chỉ chiến sự trên toàn bán đảo Đông Dương đi đôi với giải pháp chính trị cho vấn đề Việt Nam, Lào và Campuchia trên cơ sở tôn trọng độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của mỗi nước Đông Dương".
2024-04-27 19:43:25

Triển lãm ảnh những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử

Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp cùng Bảo tàng chiến thắng B52 và Bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam vừa tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Việt Nam - những chiến thắng làm thay đổi dòng chảy lịch sử Thế giới”.
2024-04-27 01:13:48

Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024

Tối 26/4, tại Công viên Thống Nhất, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội đã tổ chức Khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
2024-04-26 23:56:34

SHB tăng tốc chuyển đổi, lợi nhuận quý I năm 2024 cao nhất lịch sử

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
2024-04-26 18:33:29
Đang tải...