Kinh doanh thương mại đắc thắng tại tâm điểm quần thể Sun Beauty Onsen

2022-06-08 07:46:43 0 Bình luận
Tại tâm mạch “thủ phủ nghỉ dưỡng khoáng nóng” Sun Beauty Onsen (Quảng Xương, Thanh Hóa), phân khu Koto mang tiềm năng thương mại dồi dào, đồng thời là tài sản gia tăng giá trị bền vững cho nhà đầu tư.

Hội tụ bộ giá trị “vàng”

Là phân khu thương mại duy nhất trong quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen, Koto được ví như “thỏi vàng mười” khi hội đủ mọi tiềm năng hút khách.

Phân khu Koto nằm tại trung tâm quần thể Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa.

 “Mọi ngả đường đều dẫn tới phân khu Koto – bài toán quy hoạch được tính toán kỹ lưỡng giúp 231 căn townhouse tại đây đón trọn dòng khách tới lưu trú, vui chơi, khám phá, trải nghiệm tại quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen”, đai diện nhà phát triển BĐS cao cấp Sun Property (Thành viên Sun Group) khẳng định.

Trên quy mô gần 100 ha của quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng hàng đầu xứ Thanh, 231 nhà phố thương mại tại phân khu Koto được phân bố trải dài từ Đông sang Tây, một mặt tiếp giáp Quốc lộ 45 – tuyến đường huyết mạch đi qua dự án, một mặt tiếp giáp công viên văn hóa Edo, trải dài tới công viên khoáng nóng Park Onsen và khu vườn dạo mát Kaiyu Shikien. Đặc biệt, một số căn townhouse được thiết lập nằm kề cận tổ hợp biệt thự khoáng nóng đẳng cấp, khu cao tầng và khu VIP Onsen sẽ được Sun Property phát triển trong tương lai.

Ý đồ sắp xếp đầy tính toán này giúp townhouse Koto dễ dàng tiếp cận tất cả các tổ hợp, phân khu khác trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Beauty Onsen, từ đó nhân lên giá trị thương mại, kinh doanh đắc lợi cho các căn nhà phố.

Đặc biệt, có tới 60% căn nhà phố sở hữu 2 mặt tiền thoáng, với một mặt tiếp giáp đường, một mặt tiếp giáp tiện ích nội khu bao gồm: hồ cá Koi, quảng trường Kyoto, con đường cổng Torii, vườn cây ánh sáng, đường cá chép, đường đèn lồng, đường chuông gió…, từ đó giúp đa dạng mục tiêu kinh doanh cho gia chủ.

Townhouse Koto được thiết kế phù hợp với mục đích ở và kinh doanh. Ảnh phối cảnh minh họa.

Tái hiện những khu phố kinh doanh sầm uất tại cố đô Nhật Bản, những căn townhouse Koto sở hữu lâu dài được thiết kế giúp gia chủ tối ưu công năng sử dụng - vừa để ở, vừa kinh doanh. Trên tổng mặt bằng 5 tầng, tầng 1 và 2 thiết kế theo phong cách những ngôi nhà truyền thống Nhật Bản, cùng với vỉa hè rộng, mặt tiền lớn 7,5m, cực kỳ thuận lợi trong việc kinh doanh các quán trà, café, nhà hàng hay dịch vụ spa, massage. Trong khi đó, các tầng trên được thiết kế theo phong cách hiện đại với ban công lớn và ô cửa kính rộng thoáng, giúp gia chủ dễ dàng kết hợp để ở hoặc kinh doanh dịch vụ lưu trú.

Tương lai không xa, hàng triệu du khách đến Sun Beauty Onsen trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng Onsen chuẩn Nhật Bản, tham quan công viên văn hóa Edo, công viên khoáng nóng Park Onsen sẽ mang lại nguồn khách lưu trú, sử dụng dịch vụ thường xuyên cho townhouse Koto. Đặc biệt, hơn 500 căn biệt thự khoáng nóng đẳng cấp nằm tại vị trí kề cận cũng mang lại nguồn khách chi tiêu cao cho dãy nhà phố thương mại Koto.

Koto hưởng lợi từ hệ thống tiện ích chuẩn Nhật tại Sun Beauty Onsen. Ảnh phối cảnh minh họa.

Tâm mạch kết nối hệ sinh thái của Sun Group

Không chỉ sở hữu vị trí tâm điểm trong quần thể Sun Beauty Onsen, phân khu Koto còn được định vị là tâm mạch trong hệ sinh thái Sun Group tại Thanh Hóa, kết nối thuận lợi với các dự án du lịch nghỉ dưỡng khác và hưởng trọn sức nóng mà hệ sinh thái mang lại.

Nhờ vị trí tiếp giáp tuyến đường huyết mạch QL45, từ townhouse Koto du khách dễ dàng di chuyển tới các trung tâm du lịch lớn của xứ Thanh và đặc biệt là các dự án trong hệ sinh thái nhiều tỷ đô đang ngày càng được Sun Group mở rộng như Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, công viên Sun World (khoảng cách 15km), Khu tâm linh Am Tiên (11 km), Khu du lịch nghỉ dưỡng Bến En (23 km)… Thuận tiện về di chuyển, du khách lưu trú tại khu phố Koto – Sun Beauty Onsen sẽ có nhiều lựa chọn trong lịch trình nghỉ dưỡng, trải nghiệm hệ sinh thái mà Sun Group đang không ngừng kiến tạo tại xứ Thanh.

Tiềm năng thương mại kể trên được giới đầu tư đặt nhiều kỳ vọng khi bức tranh du lịch tại Thanh Hóa đang được vẽ bởi những gam màu cực kỳ tươi sáng. Địa phương này mới đây gây ấn tượng khi vượt xa các trung tâm du lịch lớn như Phú Quốc (Kiên Giang), Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa) - đón gần 900.000 lượt khách, thu về khoảng 2.000 tỷ đồng trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 30/4 đến 3/5).

Koto đón dòng khách đổ về vui chơi, trải nghiệm trong tương lai. Ảnh phối cảnh minh họa.

Các chuyên gia nhận định, du lịch xứ Thanh tới đây sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa nhờ sự tham gia của các nhà đầu tư lớn như Sun Group trong việc kích hoạt tiềm năng du lịch bốn mùa, gia tăng các dịch vụ, sản phẩm du lịch đẳng cấp, trong đó, du lịch khoáng nóng tại Sun Beauty Onsen được nâng tầm thành nghệ thuật thụ hưởng cuộc sống, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Tại xứ sở Mặt trời mọc – nơi có tới hơn 3.000 resort tắm khoáng nóng và hơn 20.000 bể khoáng nóng, tắm Onsen đã được nâng tầm thành văn hóa, nghệ thuật sống, mang lại doanh thu khổng lồ cho ngành công nghiệp du lịch chăm sóc sức khỏe. Còn tại Việt Nam, du lịch khoáng nóng cũng đang mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư làm bài bản, chuyên nghiệp. Kể từ khi chính thức khai trương, khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh do Sun Group đầu tư luôn thu hút đông đảo khách nghỉ dưỡng, lưu trú với công suất đạt 90% ngày trong tuần và 100% ngày cuối tuần.

Điều này bảo chứng cho sức hút của quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Thanh Hóa ngay khi vừa chính thức ra mắt. Kết hợp nguồn khoáng nóng thanh xuân quý giá cùng phong cách Nhật Bản độc đáo, dự án mở ra cơ hội mới cho nhà đầu tư nhanh nhạy, muốn nắm bắt điểm rơi lợi nhuận, đón sóng đầu tư.

Trong đó, lợi thế của nhà phố thương mại Koto đang tiếp tục gia tăng khi hệ thống hạ tầng giao thông của Thanh Hóa ngày càng hoàn thiện, tăng khả năng liên kết vùng, rút ngắn thời gian di chuyển giữa các trung tâm du lịch lớn, từ đó giúp phân khu này cũng như toàn bộ quần thể Sun Beauty Onsen thiết lập mặt bằng giá trị mới, bảo đảm cho đà tăng giá bền vững theo thời gian.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Tổng Bí thư Tô Lâm: Cần xây dựng bảng điều hành số công khai để theo dõi tiến độ thực hiện các nghị quyết

Ngày 16/9/2025, tại Hội nghị toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện bốn nghị quyết mới của Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Tô Lâm đã có một bài phát biểu gây ấn tượng sâu sắc. Trong đó, lần đầu tiên trong một bài phát biểu của Tổng Bí thư, khái niệm bảng điều hành (dashboard) được nhắc tới như một công cụ quản trị hiện đại.
2025-09-18 14:10:54

Bác Ngọ đây rồi, chúng ta sống rồi bà con ơi!

Trong ký ức của Thượng tướng, Viện sĩ Nguyễn Huy Hiệu, hình ảnh sâu đậm nhất về nguyên Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Huy Ngọ chính là khi người dân miền Trung giữa cơn “đại hồng thủy” năm 1999 reo lên đầy xúc động: “Bác Ngọ đây rồi, chúng ta sống rồi bà con ơi!”.
2025-09-18 10:37:00

Đảng bộ Công ty Than Mạo Khê - TKV hoàn thành chương trình đổi Thẻ đảng viên

Hoà chung với yêu cầu phát triển trong giai đoạn vươn mình của đất nước, thực hiện Chỉ thị số 51 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, công văn của Đảng ủy Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam về hướng dẫn đổi Thẻ đảng viên, vừa qua Đảng ủy Công ty than Mạo Khê đã tổ chức cho trên 1.100 đảng viên trong toàn Đảng bộ tham gia đổi Thẻ đảng viên đảm bảo thời gian và đúng quy trình.
2025-09-18 09:12:30

Kích cầu tín dụng tiêu dùng mùa cuối năm

Năm 2025, Chính phủ đặt mục tiêu tăng trưởng GDP đạt 8% trở lên, ngành Ngân hàng phấn đấu đạt mức tăng trưởng tín dụng 16%. Điều này, sẽ tạo môi trường thuận lợi cho tín dụng tiêu dùng khi từ nay đến cuối năm luôn là thời điểm sôi động nhất với hàng loạt sự kiện tiêu dùng lớn, như mùa tựu trường, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán.
2025-09-18 08:59:17

Giải marathon quốc tế Hà Nội ứng dụng công nghệ AI

Lần đầu tiên, công nghệ AI đa mô hình được ứng dụng tại Giải marathon quốc tế Hà Nội để tạo nên video cá nhân hóa sống động, tái hiện hành trình chạy của từng người theo cách độc nhất.
2025-09-17 12:13:57

Khảo sát của Herbalife: 4 trong 5 người tiêu dùng Việt Nam sử dụng thực phẩm bổ sung, nhưng một nửa cảm thấy thiếu tự tin trong việc lựa chọn được loại thực phẩm bổ sung phù hợp

Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, ngày 6 tháng 8 năm 2025, Herbalife, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã công bố kết quả Khảo sát về sử dụng thực phẩm bổ sung có trách nhiệm tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2025, cho thấy mặc dù việc sử dụng thực phẩm bổ sung đã trở nên phổ biến tại khu vực nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn cảm thấy thiếu tự tin khi đưa ra quyết định trong việc sử dụng sản phẩm đúng cách.
2025-09-17 11:43:15
Đang tải...