Lộ diện nhà tài trợ kim cương cho VPBank Hanoi International Marathon 2025

2025-06-05 10:48:55 0 Bình luận
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố lễ ký kết hợp tác cùng Coolmate - thương hiệu thời trang tiện ích dẫn đầu phong cách sống năng động tại Việt Nam với vai trò Nhà tài trợ Kim cương cho giải VPBank Hanoi International Marathon 2025.

Với vai trò này, Coolmate sẽ cung cấp toàn bộ trang phục chính thức cho giải chạy. Hãng sẽ mang đến những sản phẩm áo chạy chuyên dụng từ dòng Coolmate Active, nổi bật với chất liệu nhẹ, thoáng khí, thấm hút mồ hôi nhanh, giúp vận động viên cảm thấy dễ chịu suốt hành trình. Việc đồng hành cùng giải chạy cũng là một phần trong chiến lược đồng hành cùng cộng đồng yêu thể thao Việt Nam mà Coolmate theo đuổi từ 2023.

"Chúng tôi trân trọng sự đồng hành từ những thương hiệu nội địa năng động như Coolmate. Sự kết hợp này sẽ góp phần tạo nên một giải chạy chuyên nghiệp, hiện đại và đầy cảm hứng hơn bao giờ hết", bà Nguyễn Thuỳ Dương, Trưởng ban tổ chức VPBank Hanoi International Marathon 2025 chia sẻ.

"Coolmate tin rằng thể thao không chỉ là rèn luyện thể chất, mà còn là chất xúc tác cho tinh thần tích cực, bền bỉ và gắn kết cộng đồng. Việc đồng hành cùng VPBank Hanoi International Marathon 2025 là dấu mốc quan trọng, cho thấy sự nghiêm túc của chúng tôi trong việc phát triển sản phẩm thể thao chuyên biệt phục vụ người Việt", ông Nguyễn Văn Hiệp, Nhà sáng lập kiêm CTO Coolmate, chia sẻ.

Đại diện VPBank và Coolmate tại lễ ký kết thỏa thuận, khẳng định định hướng hợp tác chiến lược, đồng hành cùng lan toả lối sống năng động.

Sự kết hợp giữa VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) và Coolmate không chỉ đơn thuần là tài trợ mà còn là sự cộng hưởng về giá trị thương hiệu và định hướng phát triển bền vững. Cùng nhau, hai bên cam kết mang đến một mùa giải marathon không chỉ bứt phá về thành tích mà còn đậm chất văn hóa thương hiệu Việt – trẻ trung, sáng tạo và đầy năng lượng.

Nhằm chào mừng sự kiện hợp tác, Coolmate sẽ triển khai ưu đãi đặc biệt dành cho người tham gia VPBank Hanoi International Marathon 2025. Cụ thể, mỗi runner đăng ký mua bib từ thời điểm công bố hợp tác sẽ nhận được một mã ưu đãi giảm 40%, tối đa 150.000 đồng khi mua hàng tại website chính thức. Ưu đãi có hiệu lực đến hết ngày 30/06/2025 và được phát hành giới hạn cho 2.500 lượt đầu tiên, gửi qua email xác nhận mua bib thành công từ hệ thống.

Cũng trong khuôn khổ hợp tác, đại diện LynkiD và Coolmate đã ký kết thỏa thuận triển khai phân phối các quyền lợi tới cộng đồng vận động viên, giúp kết nối trải nghiệm một cách liền mạch, trọn vẹn.

LynkiD khẳng định : “ Sự hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội sáng tạo và phát triển, không chỉ trong khuôn khổ VPIM mà còn trong các hoạt động đồng hành giữa LynkiD và Coolmate lâu dài sau này, mang lại trải nghiệm tiêu dùng khác biệt – nơi thời trang, công nghệ và ưu đãi kết nối liền mạch, tạo thêm nhiều giá trị thiết thực cho người dùng.”  Bà Trần Tố Uyên CEO LynkiD chia sẻ.

Đại diện LynkiD và Coolmate tại lễ ký kết thỏa thuận, khẳng định hợp tác chiến lược tạo ra nhiều cơ hội sáng tạo cho Hai bên.

VPBank Hanoi International Marathon là giải chạy thường niên do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phát động, được tổ chức bởi VPBank, mang tính biểu tượng và là niềm tự hào của Thủ đô Hà Nội ngàn năm tuổi. Giải hướng đến sự trọn vẹn trong trải nghiệm chạy bộ cho mỗi người tham gia và lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng. Giải chạy không chỉ là một sự kiện thể thao đơn thuần mà còn là sân chơi để kết nối và lan tỏa tinh thần sống khỏe, sống chủ động đến cộng đồng.

VPBank cũng là ngân hàng tiên phong đồng hành cùng phong trào chạy bộ tại Việt Nam từ năm 2018, đến nay, đã gắn tên mình trong 15 giải chạy lớn. Con số này sắp tăng lên 17 vào tháng 10 tới với hai giải tại Đồng Tháp và Hà Nội.

Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” cả về thể chất và tinh thần, trong hành trình phát triển bền vững, VPBank cũng đóng góp gần 1.900 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội, thiện nguyện, tổ chức các giải chạy cộng đồng, mang các sự kiện văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc tế đến Việt Nam.

Về VPBank:

Là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập sớm nhất tại Việt Nam, VPBank đã có lịch sử phát triển bền vững trong 30 năm. VPBank hiện đang là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu tại Việt Nam xét về quy mô tổng tài sản, sự hiệu quả và lợi nhuận kinh doanh. Đến hết quý I/2025, tổng tài sản hợp nhất của VPBank đạt hơn 994.000 tỷ đồng, trong nhóm các ngân hàng TMCP có quy mô lớn nhất thị trường.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập trang web: https://www.vpbank.com.vn

Về Coolmate:

Khởi đầu là một Startup trẻ với một mục tiêu rõ ràng: tạo ra những sản phẩm cơ bản, chất lượng cao cho nam giới Việt, Coolmate đã nhanh chóng vươn lên trở thành thương hiệu thời trang nam được tin dùng hàng đầu. Trong những năm trở lại đây, Coolmate tạo dấu ấn với sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực thời trang thể thao với doanh số chiếm top đầu trên các kênh thương mại điện tử.

Với triết lý "Proudly Made In Vietnam – Vươn tầm cùng bản sắc Việt", Coolmate mang trong mình niềm tự hào dân tộc, đồng hành cùng người Việt trên hành trình phát triển, và tích cực góp sức cho các sự kiện ý nghĩa của đất nước. Mỗi sản phẩm của Coolmate không chỉ là cam kết về chất lượng, mà còn là sự kết tinh của trái tim, tinh thần và trí tuệ Việt Nam, hướng tới tầm nhìn trở thành biểu tượng của ngành thời trang Việt trong tương lai không xa. Coolmate sở hữu đội ngũ nhân sự phát triển sản phẩm có kinh nghiệm làm việc trong những hãng thời trang hàng đầu thế giới và hệ thống xưởng sản xuất giàu kinh nghiệm đang là đối tác của những thương hiệu thể thao nổi tiếng.

Cuối năm 2024, Coolmate vừa huy động thêm 6 triệu USD trong vòng gọi vốn Series B, đặt tham vọng xuất khẩu ra Đông Nam Á và Mỹ trong 2 năm tới và đòn bẩy cho nhiều tham vọng dài hạn.

Về LynkiD :

LynkiD là giải pháp khách hàng trung thành kết nối đa nền tảng đầu tiên và dẫn đầu tại Việt Nam, với hệ sinh thái hơn 1300 thương hiệu, tạo nên hệ thống tích điểm – đổi ưu đãi khổng lồ, nhằm giữ chân khách hàng cũ, gia tăng tần suất mua lại và tăng giá trị vòng đời khách hàng. Hiện LynkiD tự hào được đồng hành cùng những đối tác lớn như VPBank, Be Group, VPBankS, Singapore airline,..., hướng tới việc nâng tầm trải nghiệm tiêu dùng và hỗ trợ các thương hiệu tiếp cận tệp hàng triệu người dùng thường xuyên từ hệ sinh thái điểm thưởng khổng lồ của LynkiD.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Bài viết được thực hiện theo hoạt động phối hợp, hợp tác tuyên truyền, quảng cáo.

Ý kiến độc giả

0

Tuyến đường vành đai nối QL7C đến QL7 ở Đô Lương đã được khắc phục sau phản ánh

Từ những phản ánh của người dân về tuyến đường nối QL7C đến QL7 đoạn qua các xã Thịnh - Văn - Yên - Thị - Lưu - Đặng Sơn huyện Đô Lương (Nghệ An) có tình trạng hư hỏng, chắp vá một số điểm; đơn vị thi công đã kịp thời khắc phục để bàn giao theo tiến độ.
2025-06-06 17:48:00

Để AI trở thành trợ thủ đắc lực cho báo chí

Mặc dù tiềm ẩn nhiều rủi ro liên quan đến vấn đề bản quyền và sai lệch thông tin. ứng dụng AI trong báo chí là xu thế không thể đảo ngược trong thời đại công nghệ hiện nay. Vì vậy các cơ quan báo chí cần có kế hoạch ứng dụng AI sao cho phù hợp cũng như đảm bảo các yếu tố đạo đức, bản quyền.
2025-06-06 10:11:48

Mặt trái của ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong báo chí

Các tòa soạn trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng ngày càng chú trọng đẩy mạnh khai thác công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của hoạt động sản xuất tin tức. Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi, việc sử dụng AI cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro liên quan đến vấn đề bản quyền và sai lệch thông tin.
2025-06-06 09:46:12

Xu hướng ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong báo chí

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) là một trong những xu hướng nổi bật trong thế kỷ 21. AI tác động vào nhiều lĩnh vực khác nhau của xã hội, trong đó có ngành báo chí. Với sự hỗ trợ của AI, nhà báo có thể xử lý hiệu quả một lượng dữ liệu lớn, từ đó tập trung hơn vào những công việc đòi hỏi cảm xúc và tư duy sáng tạo cao.
2025-06-06 09:36:17

“Thành phố xanh – Đẹp như trong tranh”: Khi nghệ thuật chạm vào trái tim môi trường

TP.HCM, ngày 5/6/2025 – Nhân Ngày Môi trường Thế giới, triển lãm tranh thiếu nhi “Thành phố xanh – Đẹp như trong tranh” đã chính thức khai mạc tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện là điểm nhấn quan trọng nhằm tôn vinh những tác phẩm xuất sắc nhất từ cuộc thi vẽ tranh cùng tên, với sự đồng hành đầy cảm hứng của Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà.
2025-06-05 17:02:36

Tận hưởng Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng trọn vẹn cùng NCB iziMobile và NCB Visa

Không khí lễ hội đã tưng bừng tại Đà Nẵng với sự tái xuất của DIFF - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025. Đây là vài bí kíp giúp bạn khéo léo tận dụng ưu đãi từ các kênh thanh toán số, thẻ tín dụng để tận hưởng lễ hội pháo hoa tại Đà Nẵng với chi phí tối ưu.
2025-06-05 14:43:30
Đang tải...