Hà Nội
Thứ 6, 28/11/2025
Nhiều mây
24°C

Mai Hoa Group ‘bắt tay’ doanh nghiệp Nhật ra mắt dòng sản phẩm kháng khuẩn Airpurity

19/11/2020 21:59
3:12
Ngày 18/11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện và công bố nguyên liệu khử khuẩn Airpurity ra thị trường giữa Công ty CP Tập đoàn Mai Hoa Group và Công ty Nhật Bản Kowa Global Nhật Bản.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Tuấn Việt, Tổng Giám đốc Mai Hoa Group, ông Takashi Yanagisawa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kowa Global, cùng nhiều đơn vị đối tác và các đơn vị truyền thông báo chí.

Về cơ bản, sản phẩm Airpurity được thiết kế theo dạng miếng dán có khả năng lọc không khí, khử khuẩn và khử mùi hiệu quả.

Đại diện Mai Hoa Group và Kowa Global ký kết hợp tác toàn diện.

Theo ông Nguyễn Tuấn Việt, Airpurity được ứng dụng các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tối ưu của Nhật Bản trên nền tảng vải không dệt, sản xuất theo dây chuyền hiện đại, với khả năng kháng khuẩn lên tới trên 90%, và đặc biệt rất thân thiện với môi trường.

Đại diện Kowa Global, ông Takashi Yanagisawa cho biết: Airpurity đã được các cơ quan quản lý chuyên ngành của Nhật Bản, Hàn Quốc, EU và USA thử nghiệm cấp phép, và được đánh giá là dòng sản phẩm lý tưởng giúp cải thiện chất lượng môi trường sống và bảo vệ sức khỏe của con người.

Sản phẩm Airpurity phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ không gian gia đình cho đến văn phòng, công sở, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại điện tử… với thời gian sử dụng rất lâu dài. Tuy nhiên, với những bề mặt thường xuyên chạm vào (chẳng hạn như tay nắm cửa, cầu thang máy…), ông Yanagisawa khuyến cáo nên thay sản phẩm sau từ 6 tháng đến 1 năm. Trong khi đó, đối với những không gian trong phòng ít tiếp xúc, thời gian sử dụng sản phẩm có thể lên tới 5 năm.

Sản phẩm Airpurity.

Đặc biệt, sản phẩm Airpurity được sản xuất kết hợp với công nghệ mực in sinh học, tạo nên những bức tranh bắt mắt vừa có thể trang trí vừa có tác dụng diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe và môi trường sống của bạn.

“Việc đưa sản phẩm Airpurity ra thị trường không nằm ngoài mục đích kinh doanh. Tuy nhiên, một mục đích lớn hơn nữa mà chúng tôi muốn hướng đến đó không phải là kinh doanh đơn thuần mà là nghĩa vụ đối với cộng đồng của chúng tôi. Đây chính là sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng”, ông Yanagisawa nhấn mạnh.

Tin liên quan
Từ khoá:
Ý kiến độc giả
Về đầu trang