Mai Hoa Group ‘bắt tay’ doanh nghiệp Nhật ra mắt dòng sản phẩm kháng khuẩn Airpurity

2020-11-19 21:59:10 0 Bình luận
Ngày 18/11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện và công bố nguyên liệu khử khuẩn Airpurity ra thị trường giữa Công ty CP Tập đoàn Mai Hoa Group và Công ty Nhật Bản Kowa Global Nhật Bản.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Tuấn Việt, Tổng Giám đốc Mai Hoa Group, ông Takashi Yanagisawa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kowa Global, cùng nhiều đơn vị đối tác và các đơn vị truyền thông báo chí.

Về cơ bản, sản phẩm Airpurity được thiết kế theo dạng miếng dán có khả năng lọc không khí, khử khuẩn và khử mùi hiệu quả.

Đại diện Mai Hoa Group và Kowa Global ký kết hợp tác toàn diện.

Theo ông Nguyễn Tuấn Việt, Airpurity được ứng dụng các công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tối ưu của Nhật Bản trên nền tảng vải không dệt, sản xuất theo dây chuyền hiện đại, với khả năng kháng khuẩn lên tới trên 90%, và đặc biệt rất thân thiện với môi trường.

Đại diện Kowa Global, ông Takashi Yanagisawa cho biết: Airpurity đã được các cơ quan quản lý chuyên ngành của Nhật Bản, Hàn Quốc, EU và USA thử nghiệm cấp phép, và được đánh giá là dòng sản phẩm lý tưởng giúp cải thiện chất lượng môi trường sống và bảo vệ sức khỏe của con người.

Sản phẩm Airpurity phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ không gian gia đình cho đến văn phòng, công sở, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại điện tử… với thời gian sử dụng rất lâu dài. Tuy nhiên, với những bề mặt thường xuyên chạm vào (chẳng hạn như tay nắm cửa, cầu thang máy…), ông Yanagisawa khuyến cáo nên thay sản phẩm sau từ 6 tháng đến 1 năm. Trong khi đó, đối với những không gian trong phòng ít tiếp xúc, thời gian sử dụng sản phẩm có thể lên tới 5 năm.

Sản phẩm Airpurity.

Đặc biệt, sản phẩm Airpurity được sản xuất kết hợp với công nghệ mực in sinh học, tạo nên những bức tranh bắt mắt vừa có thể trang trí vừa có tác dụng diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe và môi trường sống của bạn.

“Việc đưa sản phẩm Airpurity ra thị trường không nằm ngoài mục đích kinh doanh. Tuy nhiên, một mục đích lớn hơn nữa mà chúng tôi muốn hướng đến đó không phải là kinh doanh đơn thuần mà là nghĩa vụ đối với cộng đồng của chúng tôi. Đây chính là sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng”, ông Yanagisawa nhấn mạnh.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Tổng Bí thư Tô Lâm: Cần xây dựng bảng điều hành số công khai để theo dõi tiến độ thực hiện các nghị quyết

Ngày 16/9/2025, tại Hội nghị toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện bốn nghị quyết mới của Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Tô Lâm đã có một bài phát biểu gây ấn tượng sâu sắc. Trong đó, lần đầu tiên trong một bài phát biểu của Tổng Bí thư, khái niệm bảng điều hành (dashboard) được nhắc tới như một công cụ quản trị hiện đại.
2025-09-18 14:10:54

Bác Ngọ đây rồi, chúng ta sống rồi bà con ơi!

Trong ký ức của Thượng tướng, Viện sĩ Nguyễn Huy Hiệu, hình ảnh sâu đậm nhất về nguyên Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Huy Ngọ chính là khi người dân miền Trung giữa cơn “đại hồng thủy” năm 1999 reo lên đầy xúc động: “Bác Ngọ đây rồi, chúng ta sống rồi bà con ơi!”.
2025-09-18 10:37:00

Đảng bộ Công ty Than Mạo Khê - TKV hoàn thành chương trình đổi Thẻ đảng viên

Hoà chung với yêu cầu phát triển trong giai đoạn vươn mình của đất nước, thực hiện Chỉ thị số 51 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, công văn của Đảng ủy Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam về hướng dẫn đổi Thẻ đảng viên, vừa qua Đảng ủy Công ty than Mạo Khê đã tổ chức cho trên 1.100 đảng viên trong toàn Đảng bộ tham gia đổi Thẻ đảng viên đảm bảo thời gian và đúng quy trình.
2025-09-18 09:12:30

Kích cầu tín dụng tiêu dùng mùa cuối năm

Năm 2025, Chính phủ đặt mục tiêu tăng trưởng GDP đạt 8% trở lên, ngành Ngân hàng phấn đấu đạt mức tăng trưởng tín dụng 16%. Điều này, sẽ tạo môi trường thuận lợi cho tín dụng tiêu dùng khi từ nay đến cuối năm luôn là thời điểm sôi động nhất với hàng loạt sự kiện tiêu dùng lớn, như mùa tựu trường, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán.
2025-09-18 08:59:17

Giải marathon quốc tế Hà Nội ứng dụng công nghệ AI

Lần đầu tiên, công nghệ AI đa mô hình được ứng dụng tại Giải marathon quốc tế Hà Nội để tạo nên video cá nhân hóa sống động, tái hiện hành trình chạy của từng người theo cách độc nhất.
2025-09-17 12:13:57

Khảo sát của Herbalife: 4 trong 5 người tiêu dùng Việt Nam sử dụng thực phẩm bổ sung, nhưng một nửa cảm thấy thiếu tự tin trong việc lựa chọn được loại thực phẩm bổ sung phù hợp

Khu vực Châu Á Thái Bình Dương, ngày 6 tháng 8 năm 2025, Herbalife, một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã công bố kết quả Khảo sát về sử dụng thực phẩm bổ sung có trách nhiệm tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2025, cho thấy mặc dù việc sử dụng thực phẩm bổ sung đã trở nên phổ biến tại khu vực nhưng nhiều người tiêu dùng vẫn cảm thấy thiếu tự tin khi đưa ra quyết định trong việc sử dụng sản phẩm đúng cách.
2025-09-17 11:43:15
Đang tải...