Man City - Bournemouth: Cơn lốc màu xanh

2016-09-17 10:24:40 0 Bình luận
21h ngày 17/9, Man City sẽ đọ sức với Bournemouth trong khuôn khổ vòng 5 Premier League mùa giải 2016/2017.
Man City đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. “Thiếu gia” thành Manchester đã giành 7 chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa giải. Nạn nhân mới nhất của Man City là Borussia Monchengladbach ở đấu trường Champions League.

Có thể thấy, song song với việc đạt được những điểm số tối đa, lối chơi của Man City dưới sự vận hành của HLV Pep Guardiola ngày càng trơn tru hơn. Man Xanh không chỉ chơi bóng quyến rũ, tấn công đẹp mắt và còn tận dụng triệt để những cơ hội tạo ra để trừng phạt đối thủ.

Những chiến thắng trước những đối thủ được coi là dưới cơ như West Ham (3-1), Borussia Monchengladbach, hay đối thủ cạnh tranh chức vô địch Premier League là MU (2-1) đều mang đậm dấu ấn chiến thuật của HLV Pep Guardiola.

Man City - Bournemouth: Cơn lốc màu xanh
Man City đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty Images).

Chiến lược gia người Tây Ban Nha "thổi hồn" tiki-taka vào Man City, dù hơi khác so với lối chơi của Barca hay Bayern, nhưng cũng đủ để biến họ trở thành một "cơn lốc màu xanh" cuốn phăng tất cả những đối thủ ngáng đường.

Tối nay (17/9), Man City sẽ ra sân trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Đối thủ của thầy trò HLV Pep Guardiola là Bournemouth, đội bóng đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 4 lượt trận.

Bournemouth không phải là đối thủ của Man City ở thời điểm hiện tại, nhất là khi đội bóng của HLV Pep Guardiola được thi đấu trên sân nhà Etihad. Tuy nhiên, nếu Man City vào trận với thái độ không đúng mực, đó là một sai lầm lớn.

Thực tế cho thấy, Man City đang có phong độ cao, nhưng họ vẫn không khỏa lấp được điểm yếu phòng ngự. Hàng thủ của Man Xanh vẫn bộc lộ không ít những sai lầm, có điều là họ chưa bị trừng phạt.

Trong khung gỗ, tân binh Bravo dù mang lại sự tự tin cho HLV Pep Guardiola trong cách vận hành lối chơi tiki-taka, nhưng thủ thành này thi đấu chưa thực sự tốt, nếu không muốn nói là tệ sau màn trình diễn ở trận derby với MU.

Về mặt lực lượng, Man City vẫn chưa có sự phục vụ của chân sút chủ lực Aguero do án treo giò, khả năng ra sân của David Silva vẫn để ngỏ. Bên kia chiến tuyến, Bournemouth vắng Tyrone Mings vì chấn thương.

Mặc dù, không có sự phục vụ của Aguero, nhưng với việc đang có phong độ cao và được thi đấu trên sân nhà, nếu chơi đúng khả năng của mình, việc lấy 3 điểm từ Bournemouth là nhiệm vụ không quá khó với các học trò của HLV Pep Guardiola.

Trận đấu giữa Man City với Bournemouth trong khuôn khổ vòng 5 Premier League, diễn ra vào lúc 21h ngày 17/9 (giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV (VOV.VN) sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Đội hình dự kiến
Man City: Bravo, Kolarov, Otamendi, Stones, Sagna, Fernandinho, Sané, Gündogan, Bruyne, Sterling, Iheanacho.
Bournemouth: Boruc, Daniels, Cook, Francis, Smith, Stanislas, Surman, Arter, Ibe, King, Wilson.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Dự án Bất Động Sản nghìn tỷ "phá bỏ" định kiến du lịch Đồ Sơn

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn – Siêu quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí được kỳ vọng là dự án thay đổi diện mạo cho du lịch Đồ Sơn trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu. Vậy thực tế dự án này đã và đang làm được những gì? Có xứng đáng với quy mô và tầm cỡ?
2024-05-23 13:38:02

CLB Tennis báo chí Nghệ An tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trước giải đấu

Để bước vào giải Tennis báo chí Nghệ An lần thứ 5, chào mừng kỷ niệm 99 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024) được lan toả. Câu lạc bộ đã tổ chức nhiều hoạt động hướng về nguồn, dâng hương tưởng niệm Bác Hồ và trao quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật.
2024-05-22 16:23:00

Đại tướng Tô Lâm được bầu làm Chủ tịch nước

Với 472/473 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết bầu Đại tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an giữ chức Chủ tịch nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021 - 2026.
2024-05-22 10:29:48

Đại tướng Tô Lâm được bầu làm Chủ tịch nước

Với 472/473 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết bầu Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an giữ chức Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021 - 2026.
2024-05-22 10:21:26

Nghệ An: Xúc động Lễ bàn giao hài cốt anh hùng liệt sĩ hy sinh tại Lào

Sáng 21/5, tại tỉnh Xiêng Khoảng, đoàn công tác đặc biệt 4 tỉnh Xiêng Khoảng, Viêng Chăn, Xay Sổm Bun (Lào) và tỉnh Nghệ An tổ chức trọng thể Lễ cầu siêu và bàn giao, di chuyển hài cốt các anh hùng liệt sĩ Việt Nam hy sinh tại Lào về đất mẹ.
2024-05-21 20:22:00

Tân Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tuyên thệ và phát biểu nhậm chức

Chiều 20/5, Quốc hội đã bầu đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội giữ chức Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
2024-05-21 08:51:47
Đang tải...