Nguồn vốn 50 triệu USD sẽ giúp mỹ phẩm C’N vươn khơi hội nhập
2019-11-11 10:00:00
0 Bình luận
Đến năm 2020, Panda Group quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu trở thành nhà cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam và mở rộng thị trường sang Indonesia, Singapore, Thái Lan, khi được K – Beaty Hàn Quốc cam kết hỗ trợ 50 triệu USD để nghiên cứu phát triển các dòng mỹ phẩm thiên nhiên mang thương hiệu C’N dành riêng cho phụ nữ thuộc khu vực Asian.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.
Ban Thời sự - Media