Nhạc sỹ Trần Hùng ra mắt ca khúc mới “Đồng hồ thời gian” nhân dịp bước sang tuổi 40

2019-10-09 15:22:52 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Mới đây, nhạc sỹ Trần Hùng đã cho ra mắt ca khúc mới “Đồng hồ thời gian”. Đây cũng chính là món quà nhạc sỹ Trần Hùng muốn dành tặng người hâm mộ nhân dịp sinh nhật bước sang tuổi 40.

Nhạc sĩ Trần Hùng 


Sau sự thành công ở một loạt các ca khúc về quê hương, nhạc trữ tình (Chợ quê, Bốn mùa yêu thương, Chuyện tình Thảo Nguyên, Đó là em…) và đặc biệt gần đây là Phim ca nhạc "Tình cha nghĩa mẹ" do nhạc Sỹ Trần Hùng là người trực tiếp sáng tác ca khúc, đạo diễn, tổ chức sản xuất được công chiếu hồi tháng 8 nhân dịp lễ vu lan báo hiếu, là câu chuyện cảm động làm nổi bật lên hiện thực cuộc sống, công ơn cha mẹ sinh thành ra con cái, yêu thương và nuôi con khôn lớn, dạy con nên người, với những ký ức tuổi thơ, tình yêu thương gia đình. Để tri ân những người hâm mộ Trần Hùng và nhân dịp sinh nhật Trần Hùng tròn 40 tuổi, nhạc sỹ Trần Hùng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới “Đồng hồ thời gian”.

“Đồng hồ thời gian” là một sản phẩm âm nhạc mới của nhạc sĩ Trần Hùng. Ca khúc mới này được viết theo thể loại nhạc Rock, một thể loại âm nhạc quần chúng, ca khúc làm nổi bật lên thông điệp mỗi người đều cần suy nghĩ, trân trọng bản thân, gìn giữ sức khỏe để có một thanh xuân luôn tươi trẻ và xây dựng cuộc sống ngập tràn hạnh phúc.


Nhạc sĩ Trần Hùng áo trắng và ca sĩ Đông Hùng


Ca khúc sẽ được thể hiện bởi giọng ca Đông Hùng, phần sản xuất, thu âm do NS Kiên Ninh đảm nhận, phần thiết kế hình ảnh và trợ lý cho nhạc sỹ Trần Hùng do Phạm Phong Sơn thực hiện.


Nhạc sĩ Trần Hùng và Nhà sản xuất âm nhạc Kiên Ninh


Nhạc sĩ Trần Hùng và Trợ lý, thiết kế hình ảnh Phạm Phong Sơn


Là người ngoại đạo đến với nghiệp sáng tác như duyên nợ, không màu mè, không phô trương nhưng những sáng tác của Trần Hùng luôn có sức lay động lòng người và tình yêu âm nhạc như ngọn lửa cháy mãi.

NSND Phạm Ngọc Khôi, Phó Chủ tịch Hội Nhạc sỹ Việt Nam đã từng đánh giá cao các sáng tác của nhạc sỹ Trần Hùng. "Các sáng tác của Trần Hùng rất đa dạng, sáng tạo, người nghe như tìm thấy chính mình ở trong đó" - NSND Ngọc Khôi chia sẻ.

PGS, TS Nguyễn Lân Cường - Phó Chủ tịch thường trực Hội âm nhạc Hà Nội cũng đã từng đánh giá cao các sáng tác của nhạc sỹ Trần Hùng. Đây là một nhạc sĩ trẻ có năng khiếu trời cho, là Hội viên Hội âm nhạc Hà Nội, PGS, TS Nguyễn Lân Cường chia sẻ.

Nhạc sĩ Trần Hùng chia sẻ: "Khi đến với âm nhạc, tôi viết tác phẩm bằng cả trái tim, cảm xúc của mình, viết từ những câu chuyện có thật của cuộc sống. Tôi cũng là người luôn may mắn vì là người ngoại đạo làm khác lĩnh vực nhưng lại tham gia sáng tác ca khúc. Tôi cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp.

Mời quý độc giả cùng thưởng thức ca khúc "Đồng hồ thời gian" do ca sĩ Đông Hùng trình bày:

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Sơ duyệt lễ diễu binh kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Lực lượng Quân đội, Công an cùng các khối khác đã tiến hành sơ duyệt lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ tại sân vận động tỉnh Điện Biên.
2024-05-03 14:57:17

Phú Quốc, Tây Ninh đông khách du lịch hàng đầu Nam bộ trong ngày nghỉ lễ đầu tiên

Nam bộ có khá nhiều điểm đến hấp dẫn trong kỳ nghỉ lễ kéo dài năm nay, nhưng Phú Quốc và Tây Ninh được ghi nhận là hai điểm đến đón đông đảo du khách bậc nhất bởi lợi thế về khí hậu, cảnh quan và trải nghiệm hấp dẫn
2024-05-03 11:05:59

Hàng trăm ngàn người háo hức ngắm pháo hoa, vui chơi tại quảng trường biển Sầm Sơn

Lễ khánh thành Quảng trường biển và trục cảnh quan lễ hội TP Sầm Sơn đã diễn ra tối 27/4, trong khuôn khổ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024. Hơn 300 ngàn người dân, du khách đã tham gia sự kiện, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật sôi động và chiêm ngưỡng màn pháo hoa tưng bừng tại quảng trường biển hiện đại, quy mô bậc nhất Việt Nam.
2024-05-03 09:43:01

Hải Phòng trưng bày tư liệu ‘Cát Bi - Điện Biên Phủ: bản hùng ca chiến thắng’

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 4 và tháng 5, Bảo tàng Hải Phòng trưng bày tư liệu chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.
2024-05-03 08:34:17

Nữ giám đốc khuyết tật biến đất hoang thành vườn cây thảo dược

Không chỉ vượt qua nhiều nghịch cảnh trong cuộc sống, chị Trần Thị Thuần, Giám đốc Hợp tác xã (HTX) Tâm Ngọc giờ đây còn giúp đỡ được nhiều người khuyết tật khác.
2024-05-03 06:30:00

Ông Trần Thanh Mẫn được phân công điều hành Quốc hội

Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội khóa XV theo quy định.
2024-05-02 18:49:22
Đang tải...