SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp

2024-08-08 18:27:53 0 Bình luận
Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng cao cấp luôn nhận được các chính sách ưu đãi mới nhất, SHB chính thức cập nhật tính năng định danh khách hàng cao cấp trên ứng dụng SHB Mobile. Tính năng này sẽ hỗ trợ khách hàng cao cấp nhận thông tin đặc quyền và tìm kiếm các chương trình, chính sách nhanh chóng.

Với bản cập nhật SHB Mobile mới nhất, sau khi đăng nhập thành công, giao diện chính sẽ hiển thị thông tin xếp hạng của khách hàng cao cấp. Khi thao tác chạm vào khung thông báo đó, khách hàng sẽ chủ động đọc được tất cả các ưu đãi, đặc quyền chi tiết được hưởng mọi lúc mọi nơi, qua đó tránh việc phải tìm kiếm lại dữ liệu từ website, email, gọi tổng đài hay trao đổi với chuyên viên quan hệ khách hàng.

Bên cạnh tiết kiệm thời gian, định danh ngay trên ứng dụng SHB Mobile giúp trải nghiệm của khách hàng cao cấp trên kênh số trở nên liền mạch và thuận tiện hơn, giúp khách hàng nhanh chóng nhận biết và sử dụng các ưu đãi, đặc quyền thiết kế riêng bao gồm miễn các loại phí, hạn mức thấu chi vượt trội, sử dụng phòng chờ thương gia tại sân bay Nội Bài không giới hạn, cùng ưu đãi chi phí khi đăng ký tài khoản số đẹp.

Để trở thành khách hàng cao cấp của SHB, khách hàng chỉ cần đáp ứng một trong các điều kiện như số dư tiền gửi có kỳ hạn từ 01 tỷ đồng, dư nợ từ 03 tỷ đồng hoặc số dư tiền gửi không kỳ hạn (CASA) bình quân trong kỳ đánh giá từ 100 triệu đồng trở lên cùng một số tiêu chí khác theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ.

Đại diện SHB cho biết, giá trị đặc quyền cao cấp giờ đây không chỉ giới hạn ở các gói sản phẩm tài chính truyền thống mà đa dạng với các dịch vụ tài chính và phi tài chính, chăm sóc khách hàng chu đáo. Do đó, tính năng mới sẽ giúp khách hàng không bỏ lỡ ưu đãi, tận hưởng những đặc quyền đẳng cấp giúp khách hàng đưa ra những quyết định tài chính hợp lý và khẳng định vị thế của bản thân.

Theo các chuyên gia kinh tế, dự kiến đến năm 2025, Việt Nam sẽ có khoảng 500 người sở hữu khối tài sản trên 30 triệu USD và gần 26.000 người có tài sản từ 1 triệu USD trở lên. Tầng lớp giàu có ở Việt Nam đang ngày càng mở rộng với nhu cầu trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ tài chính cao cấp.

Trước xu thế đó, nhiều năm qua, SHB đã phát triển các dịch vụ tài chính được cá nhân hóa ưu việt cho phân khúc khách hàng cao cấp với các gói giải pháp tài chính được “may đo”, phù hợp theo nhu cầu. Đơn cử, gói sản phẩm “Đẳng cấp vượt trội”, khách hàng được sử dụng miễn phí các dịch vụ giao dịch nộp, rút, chuyển tiền trong nước tại quầy; miễn phí thường niên khi sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế của SHB, miễn phí rút tiền ATM đối với thẻ ghi nợ nội địa SHB, miễn phí rút tiền tại Việt Nam và nước ngoài đối với thẻ ghi nợ quốc tế SHB...

Bên cạnh đó, khách hàng được tận hưởng những đặc quyền phi tài chính đẳng cấp, bao gồm dịch vụ phòng chờ sân bay SHB First Class dành riêng cho hội viên tại sân bay Nội Bài cùng đặc quyền sử dụng phòng chờ tại TP Hồ Chí Minh; thẻ đen quyền lực SHB Mastercard World hạn mức cao; các sự kiện, quà tặng; cùng các đặc quyền ẩm thực - du lịch - nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu từ hệ sinh thái đối tác.

Với định hướng xuyên suốt “lấy khách hàng làm trọng tâm”, SHB liên tục đổi mới, cung cấp đa dạng các sản phẩm, mang đến cho khách hàng cao cấp những dịch vụ tài chính đẳng cấp, vượt trội.

Để trải nghiệm tính năng mới này, khách hàng hãy cập nhật phiên bản app SHB Mobile mới nhất trên 2 kho ứng dụng CH Play (Android) và Apple Store (IOS). Quý khách vui lòng không tải/cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc để tránh bị lừa đảo, thất thoát tài sản./.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Bài viết được thực hiện theo hoạt động phối hợp, hợp tác tuyên truyền, quảng cáo.

Ý kiến độc giả

0

Tăng cường cơ hội hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp giữa Việt Nam và Hoa Kỳ

Theo thông tin từ Đại sứ quán Mỹ ngày 13/9, nhân kỷ niệm một năm nâng cấp lên quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ, phái đoàn thương mại với hơn 100 thành viên do Thứ trưởng phụ trách Đối ngoại Nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ Alexis Taylor dẫn đầu, đang có chuyến thăm, làm việc tại Việt Nam.
2024-09-14 10:46:13

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

Nhân dịp Tết Trung thu 2024, ngày 13/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã gửi thư cho các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong và ngoài nước, các cháu người nước ngoài ở Việt Nam. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước:
2024-09-13 17:20:01

Nam Định: Trao học bổng Tiếp sức đến trường

Công ty Cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong trao tặng 527 suất quà, tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng cho 390 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
2024-09-13 10:07:20

Vận dụng phương châm 4 tại chỗ trong khắc phục hậu quả bão, lũ

Ngày 7/9/2024 cơn bão số 3 có tên quốc tế là YAGI đã đổ bộ vào miền Bắc nước ta gây ra thiệt hại rất lớn cho các tỉnh ven biển và Thủ đô Hà Nội. Sau đó, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão đã gây ra mưa lớn nhiều ngày trên diện rộng, hậu quả là hàng vạn ngôi nhà bị sập, đổ, tốc mái, ngập sâu trong nước. Tại các tỉnh miền núi phía Bắc hạ tầng kinh tế - xã hội bị hư hỏng nặng khiến sản xuất bị đình trệ; hàng trăm người chết, mất tích và bị thương.
2024-09-13 09:39:25

Hải Phòng tổ chức thăm hỏi người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bão số 3

Cùng với công tác khắc phục hậu quả, các tổ chức, đoàn thể TP.Hải Phòng tích cực thăm hỏi, động viên người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 và đã có những chỉ đạo kịp thời giúp nhân dân ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất kinh doanh.
2024-09-13 08:46:02

Thư của Chủ tịch Hiệp hội VAIDE trong đợt bão số 3

AHLĐ Trần Hồng Quảng- Thương binh 1/4, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam (VAIDE) vừa có thư thăm hỏi người dân, chiến sĩ bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 Yagi cũng như động viên tinh thần của các cán bộ, người lao động trực thuộc đơn vị hội viên của Hiệp hội.
2024-09-12 20:41:40
Đang tải...