Start-UP Sông Hồng và buổi huấn luyện ra mắt đầu tiên tại tỉnh Nam Định

2017-05-10 10:04:09 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Mới nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp từ ngày 17/3/2017 với nhóm ngành nghề kinh doanh tập trung vào mảng hỗ trợ huấn luyện, đào tạo khởi nghiệp cho doanh nghiệp và doanh nhân, Công ty TNHH Start-UP Sông Hồng đã tổ chức thành công sự kiện đầu tiên tại địa bàn với sự phối hợp với Cục Thuế tỉnh Nam Định bằng buổi “Huấn luyện, Chia sẻ, giải đáp và hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ kế toán thuế cho doanh nghiệp” vào ngày 04/5/2017 tại khách sạn Sơn Nam.
Buổi huấn luyện đã thu hút được 125 đơn vị với 145 nhân sự là các giám đốc, kế toán và các nhà quản lý khác của doanh nghiệp.

Chuyên gia đào tạo của Start-UP Coaching – Hệ thống mà Start-UP Sông Hồng là một thành viên đã truyền tải lượng kiến thức đáp ứng các đòi hỏi thực tiễn của học viên, giúp người tham gia hiểu rõ bản chất các quy định của thuế thu nhập doanh nghiệp với các khoản chi phí được trừ: Giá vốn; Chi phí bán hàng; Chi phí quản lý doanh nghiệp; Chi phí tài chính; Cách tính thuế, báo cáo và chuyển lỗ, đồng thời chỉ dẫn các thành phần hồ sơ cần có khi thực thi chính sách thuế. Bên cạnh đó, những cập nhật mới nhất về chính sách thuế mới có hiệu lực từ 2017 cũng được đề cập và hướng dẫn. Toàn bộ các doanh nghiệp tham gia đã bày tỏ sự hài lòng, đánh giá cao tính chuyên môn và cập nhật chính sách của chương trình, mang lại nhiều lợi ích thực tế cho đơn vị.

Toàn bộ các câu hỏi, vướng mắc của doanh nghiệp đã được giảng viên và chuyên viên Phòng Tuyên truyền hỗ trợ đối tượng nộp thuế - Cục thuế tỉnh Nam Định giải đáp, chỉ dẫn thực thi đến chi tiết và thỏa mãn được quan tâm của người tham gia. Ban tổ chức chương trình thực hiện cập nhật và gửi tài liệu tóm tắt dạng file cho học viên về những văn bản chính sách liên quan đến chi phí được trừ khi tính thuế TNDN; tặng một số biểu mẫu làm công cụ cho kế toán làm tốt hơn công việc hạch toán, kê khai báo cáo thuế, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của doanh nghiệp trên cơ sở tuân thủ chính sách pháp luật về thuế của Nhà nước.

Điểm nhấn quan trọng của chương trình là sự tham gia nhiệt tình, chuyên môn vững và thái độ làm việc rất trách nhiệm của chuyên viên Phòng Tuyên truyền thuộc Cục Thuế tỉnh Nam Định được cử phối hợp với Start-UP Sông Hồng.

Kết thúc chương trình, bằng việc ghi phiếu đánh giá và nguyện vọng, 36 doanh nghiệp đã trực tiếp đề nghị Ban tổ chức và Cục Thuế tỉnh Nam Định tiếp tục có những module bổ ích tương tự trong những tháng tiếp theo của năm 2017 cho doanh nghiệp Nam Định, đồng thời mở rộng thêm đối tượng để nhiều kế toán và các nhân sự quản lý khác trong các doanh nghiệp được tiếp cận. 

Trao đổi với chúng tôi, bà Bùi Thị Bích Vân, giám đốc chia sẻ: “Có được lần ra mắt thành công vượt dự kiến này, ngoài nỗ lực của Start-UP Sông Hồng, chúng tôi đã nhận được sự tiếp nhận, chỉ dẫn hết sức nhiệt tình, đầy trách nhiệm của Lãnh đạo Cục thuế tỉnh Nam Định và các cơ quan hữu quan khác, đặc biệt là Phòng Tuyên truyền hỗ trợ người nộp thuế bằng tinh thần ủng hộ, hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp cao nhất có thể.

Maritimebank và Khách Sạn Sơn Nam là hai đơn vị đã chủ động kết nối, hỗ trợ nhân viên trong điều kiện Start-UP Sông Hồng mới thành lập, chưa hoàn thiện bộ máy. Chúng tôi cũng đã nhận được sự nhiệt huyết, dám thể hiện mình của các bạn sinh viên tình nguyện tại địa phương. Chúng tôi xin biết ơn tất cả vì sự thành công chung, riêng. Hy vọng rằng, hình ảnh huấn luyện khởi nghiệp của chúng tôi sẽ được lan tỏa, góp phần vào chiến lược phát triển kinh tế của Đảng và Nhà nước, tạo một điểm nhấn trong phong trào khởi nghiệp địa phương và đất nước mà Chính Phủ hiện đang hết sức quan tâm, hỗ trợ, động viên”.

Một số hình ảnh tại buổi huấn luyện của Start-UP Sông Hồng:











Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Lễ thượng cờ ‘Thống nhất non sông’ bên bờ Hiền Lương - Bến Hải

Sáng ngày 30/4, tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ Thượng cờ "Thống nhất non sông" lá cờ Tổ quốc được kéo lên tại kỳ đài Di tích Hiền Lương - Bến Hải trong tiếng nhạc "Tiến quân ca" khiến nhiều người xúc động.
2024-04-30 14:05:00

Đồng Nai: Bị thổi nồng độ cồn, 'ma men' đốt xe chuyên dụng của CSGT

Vì có hành vi vi phạm nồng độ cồn nên một người đàn ông đã bị tổ công tác của lực lượng CSGT giữ lại. Điều đáng nói là sau đó người đàn ông này đã phóng hoả đốt xe chuyên dụng của cảnh sát.
2024-04-29 18:14:10

Đũa gỗ Quảng Thủy, Ba Đồn: Chất lượng truyền thống - Công nghệ hiện đại

Đũa gỗ Quảng Thủy thành công nhờ áp dụng ứng dụng khoa học và công nghệ kết hợp với phương pháp thủ công truyền thống, sản phẩm HTX đa dạng mẫu mã kiểu dáng, chất lượng đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, không chỉ bền, đẹp mà giá cả rất hấp dẫn phù hợp với nhiều khách hàng.
2024-04-29 16:20:00

Quảng Ninh: “Bừng sáng cùng Kỳ quan” - Carnaval Hạ Long đầu tiên trên biển

Tối 28/4 tại khu du lịch Bãi Cháy thành phố Hạ Long, Carnaval Hạ Long 2024 lần đầu tiên được tổ chức trên biển đã mang tới cho du khách nhiều cảm xúc về vùng đất, con người Quảng Ninh với nhiều nét văn hóa đặc sắc, khởi động một mùa du lịch mới.
2024-04-29 14:43:11

Công nhân môi trường lặng thầm làm đẹp đường phố dịp Lễ 30/4

Trong khi phần lớn người dân được nghỉ Lễ 30/4 kéo dài 5 ngày, thì trên các tuyến đường, ngõ phố của Hà Nội các công nhân vệ sinh môi trường vẫn đang đội nắng mưa, lặng thầm làm đẹp từng con đường, góc phố Thủ đô.
2024-04-29 11:29:38

CSGT đưa người già, trẻ nhỏ thoát khỏi nắng nóng trên cao tốc Pháp Vân

Tuần tra kiểm soát trên cao tốc, tổ công tác của đội Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ số 3 (Cục CSGT) kịp thời giúp nhiều trẻ nhỏ, người già khỏi nắng nóng.
2024-04-29 09:00:00
Đang tải...