TH true MILK: Hơn 1 thập kỷ dòng sữa tươi sạch ghi dấu trong lòng người tiêu dùng

2022-04-26 20:51:26 0 Bình luận
Hơn 10 năm qua, kiên định với mục tiêu “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK đã chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên chuẩn quốc tế và những nỗ lực đóng góp vì sức khỏe cộng đồng.

Ly sữa Việt chất lượng quốc tế từ trang trại đạt kỷ lục thế giới

Với tư duy vượt trội, áp dụng công nghệ cao và khoa học quản trị vào lĩnh vực sản xuất, chế biến sữa tươi sạch, các sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true MILK nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng Việt Nam kể từ khi sản phẩm đầu tiên ra mắt. Đến thời điểm hiện nay, các sản phẩm TH true MILK chiếm tới 45% thị phần ngành hàng sữa tươi tại Việt Nam.  

TH true MILK chiếm 45% thị phần ngành sữa tươi Việt Nam, được người tiêu dùng an tâm lựa chọn.

Chị Lê Hoàng Yến (Hoàn Kiếm, Hà Nội), một khách hàng thân thiết tại cửa hàng TH true Mart trên phố Tràng Tiền chia sẻ: “Tôi và các thành viên trong gia đình luôn tin tưởng lựa chọn bởi mọi sản phẩm sữa của TH đều minh bạch thông tin về xuất xứ nguyên liệu trên nhãn mác hàng hóa, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Bên cạnh đó, TH true MILK cũng liên tục sáng tạo, đổi mới, cung cấp cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn với các sản phẩm mới đa dạng, chất lượng cao”.

Đồng quan điểm, Chị Nguyễn Khánh Ngân (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho rằng: “Tôi đánh giá các sản phẩm TH rất tốt cho sức khỏe, điểm cộng là nguyên liệu của TH true MILK hoàn toàn từ thiên nhiên. Công tác chăm sóc khách hàng của TH tôi đã trải nghiệm và thấy khá chuyên nghiệp”.

Để có được ly sữa chất lượng tuyệt hảo, đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay trên đồng đất quê hương Việt Nam, Tập đoàn TH đã áp dụng các công nghệ hiện đại: Công nghệ quản lý đàn bò của Afimilk (Israel), công nghệ quản trị về mặt thú y của Totally Vets (New Zealand), quản trị tài chính SAP của Cộng hòa Liên bang Đức, công nghệ dây chuyền sản xuất từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới… Sự kết hợp giữa công nghệ cao, khoa học quản trị 4.0, trí tuệ Việt và tài nguyên thiên nhiên Việt đã làm nên sự chuyên nghiệp, chặt chẽ trong quản lý chất lượng sữa tươi sạch tại TH.

Một điểm nhấn trong chuỗi sản xuất công nghệ cao khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch của TH là quá trình vắt sữa “kín hoàn hảo”, “không hở giây nào”. Đây chính là yếu tố quan trọng tiên quyết và trực tiếp quyết định độ sạch, tinh khiết và chất lượng quốc tế của các sản phẩm sữa TH. Với quy trình vắt sữa này, mọi yếu tố nhiệt độ, khí hậu, ô nhiễm, khói bụi, dị vật, tạp trùng của môi trường bên ngoài tuyệt đối không chạm tới được dòng sữa nguyên liệu của các sản phẩm TH true MILK.

Quy trình khép kín giúp dòng sữa tươi sạch TH true MILK đạt chuẩn quốc tế

Anh Trần Ngọc Cường, Giám sát vắt sữa Trang trại số 3 chia sẻ: “Quy trình vắt sữa khép kín của TH hiện nay được các chuyên gia nước ngoài đánh giá là hiện đại bậc nhất Việt Nam. Với quy trình này dòng sữa TH true MILK giữ nguyên vẹn được các dưỡng chất, chất lượng đảm bảo khi đến tay người tiêu dùng Việt Nam và xuất khẩu sang các thị trường quốc tế”.

Với dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa trị giá 1,2 tỷ USD tại Nghệ An, TH ghi dấu ấn với quy trình khép kín từ đồng cỏ đến ly sữa và trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao lớn nhất châu Á kể từ năm 2015. Đến 2020, TH tiếp tục đạt kỷ lục Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình khép kín quy mô lớn nhất thế giới do Liên minh Kỷ lục thế giới xác nhận.

Hiện thương hiệu TH true MILK tiếp tục vươn ra toàn cầu với Dự án trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Liên bang Nga với tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD.

Ly sữa tươi sạch góp phần tạo dựng thế hệ vàng, vì tầm vóc Việt

Với mong muốn đem đến cho thế hệ tương lai Việt Nam một ly sữa tươi sạch bằng cả trái tim và tấm lòng của người mẹ, Tập đoàn TH tiên phong khởi xướng Chương trình Sữa học đường Quốc gia. Điểm nhấn quan trọng của Chương trình là sữa tươi đưa vào trường học phải có tiêu chuẩn, quy chuẩn, có nghiên cứu dinh dưỡng khoa học phù hợp với sự hấp thu của trẻ, góp phần giảm thiểu tình trạng đưa sữa không rõ nguồn gốc, không đảm bảo an toàn thực phẩm vào trường học.

Tiên phong trong lĩnh vực sức khỏe học đường, Tập đoàn TH góp phần tạo dựng thế hệ vàng, nâng tầm vóc Việt.

Không chỉ đưa đến cho trẻ em Việt Nam một “ly sữa bằng trái tim và tấm lòng của người mẹ”, Tập đoàn TH đã ký kết với Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện “Mô hình điểm bữa ăn học đường bảo đảm dinh dưỡng hợp lý kết hợp tăng cường hoạt động thể lực cho trẻ em, học sinh mẫu giáo, tiểu học” từ năm 2019. Trong mô hình điểm, bữa ăn học đường được tiếp cận theo hướng sử dụng thực phẩm an toàn từ tự nhiên, dựa trên lợi thế về nông nghiệp của vùng miền, sữa trong bữa ăn được sử dụng cũng phải là sữa tươi sạch đảm bảo chất lượng.

Tập đoàn TH với vai trò là đơn vị tiên phong, cũng đồng hành với Chính phủ và các Bộ ngành trong lĩnh vực Sức khỏe học đường, với các hoạt động nổi bật khác như: Đồng hành với các hoạt động thể thao trường học ( như giải chạy học sinh sinh viên toàn quốc S-Race, Truyền thông phòng chống đuối nước – Hè vui khỏe); Tài trợ chương trình xây dựng 1.000 nhà vệ sinh tiêu chuẩn cho các trường học tại vùng sâu vùng xa; Tài trợ lắp đặt 2.600 bảng hướng dẫn rửa tay tại trường học để phòng chống dịch Coivd-19; Xây dựng trường học tại vùng cao… Bên cạnh đó, Tập đoàn TH còn đồng hành cùng Chính phủ và Đài truyền hình Việt Nam thông qua chương trình “Vì Tầm vóc Việt” phát sóng giờ vàng ngay sau Chương trình thời sự 19h VTV1 từ 2016 đến nay giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc chăm lo phát triển thể lực, trí lực cho thế hệ tương lai Việt Nam.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Doanh nhân Việt Nam 'bắt kịp thế giới, đi cùng thời đại'

Các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã "dám chơi và biết chơi" hơn trong một sân chơi không chỉ trong lòng đất nước mà cả khu vực và thế giới. Chúng ta không chỉ bắt kịp mà có những bước quan trọng để đi cùng với thế giới, với thời đại.
2024-10-13 10:45:13

Thương binh Tạ Quang Uẩn - giỏi làm kinh tế, giàu lòng nhân ái

Vinh dự được gặp người thương binh Tạ Quang Uẩn - Giám đốc Công ty TNHH Vật liệu Xây dựng Phong Cảnh, tại Thành cổ Quảng Trị - nơi mà cách đây 52 năm đã diễn ra cuộc chiến biểu tượng cho khát vọng độc lập, tự do, thống nhất đất nước. Đứng trên mảnh đất đầy bi tráng ấy, những hình ảnh trong cuộc đời dường như lần nữa vụt qua ký ức ông...
2024-10-13 06:35:00

Doanh nhân thương binh Tạ Quang Uẩn: Hành trình vượt khó

Chiến tranh đã lùi xa, nhưng những vết thương ngày nào vẫn luôn hằn sâu trên thân thể thương binh Tạ Quang Uẩn. Vượt qua mọi nỗi đau đó, thương binh Tạ Quang Uẩn đã nỗ lực xây dựng một doanh nghiệp mang thương hiệu Phong Cảnh để tạo việc làm, thu nhập cho đồng đội và con em gia đình chính sách.
2024-10-12 13:45:00

Nơi lưu giữ kỷ vật lịch sử của Tướng Nguyễn Huy Hiệu

Năm 1973, Tướng Nguyễn Huy Hiệu vinh dự được tuyên dương danh hiệu Anh hùng Quân giải phóng miền Nam Việt Nam. Nhân dịp này, ông được Trung ương trao tặng ba hiện vật có giá trị lịch sử đặc biệt, trong đó có một chiếc bút kim tinh, một chiếc đồng hồ Poljot của Nga, và một chiếc ca dùng uống nước mang lá cờ “Quyết tâm đánh thắng giặc xâm lược".
2024-10-12 12:27:56

Giải chạy "Run for Love" - Nơi tình yêu, sự đoàn kết và tinh thần cộng đồng lan tỏa

Sáng ngày 12/10, tại Vườn hoa Lý Tự Trọng, khu vực Hồ Tây, Hà Nội đã diễn ra giải chạy "Run for Love" - một sự kiện thể thao đầy ý nghĩa do Vietnam Airlines phối hợp cùng Hội Người mù thành phố Hà Nội và trung tâm Việt Nam and Friends tổ chức.
2024-10-12 12:00:30

Thà như là vô danh

Trên những nấm mồ liệt sỹ ghi danh những người còn sống không còn là cá biệt hay mới lạ nữa. Nhưng câu chuyện biết rồi, nói rồi tưởng như cũ kỹ ấy vẫn chưa thể sửa thì đó lại là nỗi trăn trở khôn nguôi, nỗi buồn đau đáu của nhiều thế hệ…để rồi có cùng ước muốn, thà như là vô danh…
2024-10-12 08:59:00
Đang tải...