Thăm hỏi, động viên những người hùng "tàn nhưng không phế"

2019-08-06 14:30:47 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ ( 27/7/1947 – 27/7/2019), lãnh đạo Báo Xây dựng và Tạp chí Điện tử Hòa nhập đã đến động viên và tặng quà thương binh Hà Nội.

Đến động viên và tặng quà cho thương binh có Tiến sĩ Phạm Gia Yên - Nguyên Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng; Ông Nguyễn Anh Dũng - Tổng Biên tập Báo Xây dựng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng bộ Bộ Xây dựng; Ông Nguyễn Ngọc Quyết - Tổng Biên tập Tạp chí Điện tử Hòa nhập và một số cán bộ trực thuộc đơn vị.



Tại buổi làm việc ông Nguyễn Văn Quỳnh - Ủy viên Thường trực Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và người khuyết tật Việt Nam, Chủ tịch Hội sản xuất kinh doanh và dạy nghề của người tàn tật thành phố Hà Nội, Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí chế tạo và Dịch vụ tổng hợp 27/7 đã thông tin về những cống hiến của thương bệnh binh, người lao động trong đơn vị học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tích cực lao động sản xuất đóng góp, xây dựng làm giàu cho địa phương và chính quyền.

Trong những năm vừa qua, Công ty TNHH Cơ khí chế tạo và Dịch vụ tổng hợp 27/7 luôn là một trong những doanh nghiệp thương binh tiêu biểu, dẫn đầu về năng lực sản xuất kinh doanh không chỉ của Hiệp hội doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam mà còn trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Công ty đã tạo việc làm cho hàng trăm lao động là thương binh, mức thu nhập bình quân từ 4 - 7 triệu/tháng. Tuy là một doanh nghiệp đặc thù được Nhà nước ưu đãi miễn thuế nhưng Công ty TNHH Cơ khí chế tạo và DVTH 27/7 vẫn tự nguyện đóng thuế đầy đủ, tích cực theo luật doanh nghiệp, thực hiện đúng những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Ông Nguyễn Văn Quỳnh cũng cho biết: Trong những năm tới sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh, sản xuất và phát huy nhiều hơn nữa những hoạt động tình nghĩa, tri ân, đền ơn đáp nghĩa để xứng đáng với hình tượng người lính, thực hiện đúng lời kêu gọi của Bác Hồ "Thương binh tàn nhưng không phế".

Cũng trong buổi làm việc lãnh đạo báo Xây dựng và Tạp chí điện tử Hòa nhập cũng gửi lời động viên, chia sẻ với những đóng góp của ông Nguyễn Văn Quỳnh nói riêng và thương, bệnh binh trong đơn vị nói chung và mong muốn 
Công ty TNHH Cơ khí chế tạo và Dịch vụ tổng hợp 27/7 sẽ ngày càng phát triển, đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của địa phương, tạo việc làm cho nhiều đối tượng người có công, con em gia đình chính sách.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Ra mắt Tour kết nối Phố cổ với không gian nghệ thuật công cộng Phúc Tân

Quận Hoàn Kiếm vừa ra mắt Tour du lịch hấp dẫn kết nối Trung tâm văn hóa nghệ thuật 22 Hàng Buồm với không gian cầu đi bộ Trần Nhật Duật và Dự án nghệ thuật công cộng Phúc Tân.
2024-05-04 11:35:45

Hải Phòng xây dựng nhà cho gia đình người bại liệt nghèo khó

Sáng 3/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân phối hợp với phường Vĩnh Niệm tổ chức khởi công xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình ông Nguyễn Văn Nam, bị bại liệt nửa người, phải ngồi xe lăn.
2024-05-04 08:41:24

Hải Phòng: Bắn pháo hoa nổ tầm thấp các ngày cuối tuần tại đảo Vũ Yên

TP.Hải Phòng vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đồng ý việc tổ chức một điểm bắn pháo hoa nổ tầm thấp vào các ngày thứ bảy, chủ nhật hàng tuần tại Khu vui chơi giải trí, nhà ở và công viên sinh thái đảo Vũ Yên (Thủy Nguyên)
2024-05-04 08:03:06

Không khí Điện Biên Phủ trước Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng

Từ hơn 1 tuần nay, dòng người từ khắp mọi miền tổ quốc đã kéo về Điện Biên Phủ để chào đón Lễ kỷ niệm 70 năm (7-5-1954) quân và dân Việt Nam lập nên kỳ tích lừng lẫy năm châu. Một số hình ảnh tại Điện Biên Phủ lúc này.
2024-05-04 06:10:00

Giới trẻ Hà Thành săn lùng 'Sứa đỏ': Trào lưu ẩm thực 2024?

Trong kho tàng ẩm thực Việt Nam, có vô vàn món ăn độc lạ và hấp dẫn gây “thương nhớ”. Nếu như trong năm 2023 món “gỏi măng cụt” nổi lên rầm rộ khắp các trang mạng xã hội thì trong đầu năm nay, món “Sứa đỏ” soán ngôi vị làm dân mạng đua nhau đi thưởng thức.
2024-05-04 06:10:00

Sơ duyệt lễ diễu binh kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Lực lượng Quân đội, Công an cùng các khối khác đã tiến hành sơ duyệt lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ tại sân vận động tỉnh Điện Biên.
2024-05-03 14:57:17
Đang tải...