Thư chúc mừng của Thủ tướng gửi đoàn Việt Nam và VĐV Hoàng Xuân Vinh

2016-08-07 22:56:54 0 Bình luận
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng toàn thể Đoàn Thể thao Việt Nam, đặc biệt là vận động viên Hoàng Xuân Vinh.
Nhận được tin vận động viên bắn súng Hoàng Xuân Vinh giành được Huy chương Vàng và phá kỷ lục Olympic, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc có thư chúc mừng toàn thể cán bộ, chuyên gia, huấn luyện viên của Đoàn Thể thao Việt Nam, đặc biệt là vận động viên Hoàng Xuân Vinh và các huấn luyện viên, vận động viên đội tuyển bắn súng Việt Nam. Sau đây là toàn văn bức thư:

Hà Nội, ngày 7 tháng 8 năm 2016

Gửi đồng chí Trưởng đoàn và các cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic lần thứ 31.

Tôi rất vui mừng nhận được tin trong ngày thi đấu đầu tiên tại Olympic lần thứ 31, vận động viên bắn súng Hoàng Xuân Vinh thi đấu đặc biệt xuất sắc, giành được Huy chương Vàng và phá kỷ lục Olympic, trở thành vận động viên Việt Nam đầu tiên bước lên đỉnh cao nhất của thể thao thế giới. Thành tích mà vận động viên Đoàn Thể thao Việt Nam vừa giành được đã mang lại vinh dự cho Tổ quốc, sự tự hào cho cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên và những người hâm mộ thể thao cả nước.

Nhân sự kiện này, Tôi gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, chuyên gia, huấn luyện viên của Đoàn Thể thao Việt Nam, đặc biệt là vận động viên Hoàng Xuân Vinh và các huấn luyện viên, vận động viên đội tuyển bắn súng Việt Nam.

Tôi mong toàn Đoàn tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm phấn đấu giành thêm nhiều thành tích tại Olympic lần này.

Chúc toàn Đoàn mạnh khỏe, thành công./.

Nguyễn Xuân Phúc

Ủy viên Bộ Chính trị,

Thủ tướng Chính phủ Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam



*** Cùng ngày, Đại tướng Ngô Xuân Lịch - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, đã ký quyết định tặng thưởng 100 triệu đồng cho Hoàng Xuân Vinh, đồng thời đề nghị Nhà nước xét tặng Huân chương cho xạ thủ hiện đang mang hàm Đại tá Quân đội nhân dân Việt Nam này.

Trước đó, Hoàng Xuân Vinh đã được Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện gửi thư khen, thưởng "nóng" 60 triệu đồng nhờ thành tích đoạt HCV, lập kỷ lục Olympic ở môn bắn súng. Đây là sự động viên, khích lệ kịp thời, xứng đáng dành cho Hoàng Xuân Vinh, sau khi anh mang về tấm HCV lịch sử cho thể thao Việt Nam tại sân chơi lớn nhất hành tinh./.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Lễ thượng cờ ‘Thống nhất non sông’ bên bờ Hiền Lương - Bến Hải

Sáng ngày 30/4, tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ Thượng cờ "Thống nhất non sông" lá cờ Tổ quốc được kéo lên tại kỳ đài Di tích Hiền Lương - Bến Hải trong tiếng nhạc "Tiến quân ca" khiến nhiều người xúc động.
2024-04-30 14:05:00

Đồng Nai: Bị thổi nồng độ cồn, 'ma men' đốt xe chuyên dụng của CSGT

Vì có hành vi vi phạm nồng độ cồn nên một người đàn ông đã bị tổ công tác của lực lượng CSGT giữ lại. Điều đáng nói là sau đó người đàn ông này đã phóng hoả đốt xe chuyên dụng của cảnh sát.
2024-04-29 18:14:10

Đũa gỗ Quảng Thủy, Ba Đồn: Chất lượng truyền thống - Công nghệ hiện đại

Đũa gỗ Quảng Thủy thành công nhờ áp dụng ứng dụng khoa học và công nghệ kết hợp với phương pháp thủ công truyền thống, sản phẩm HTX đa dạng mẫu mã kiểu dáng, chất lượng đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, không chỉ bền, đẹp mà giá cả rất hấp dẫn phù hợp với nhiều khách hàng.
2024-04-29 16:20:00

Quảng Ninh: “Bừng sáng cùng Kỳ quan” - Carnaval Hạ Long đầu tiên trên biển

Tối 28/4 tại khu du lịch Bãi Cháy thành phố Hạ Long, Carnaval Hạ Long 2024 lần đầu tiên được tổ chức trên biển đã mang tới cho du khách nhiều cảm xúc về vùng đất, con người Quảng Ninh với nhiều nét văn hóa đặc sắc, khởi động một mùa du lịch mới.
2024-04-29 14:43:11

Công nhân môi trường lặng thầm làm đẹp đường phố dịp Lễ 30/4

Trong khi phần lớn người dân được nghỉ Lễ 30/4 kéo dài 5 ngày, thì trên các tuyến đường, ngõ phố của Hà Nội các công nhân vệ sinh môi trường vẫn đang đội nắng mưa, lặng thầm làm đẹp từng con đường, góc phố Thủ đô.
2024-04-29 11:29:38

CSGT đưa người già, trẻ nhỏ thoát khỏi nắng nóng trên cao tốc Pháp Vân

Tuần tra kiểm soát trên cao tốc, tổ công tác của đội Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ số 3 (Cục CSGT) kịp thời giúp nhiều trẻ nhỏ, người già khỏi nắng nóng.
2024-04-29 09:00:00
Đang tải...