“Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á” đầu tiên tại Việt Nam mở rộng bất chấp Covid-19

2021-12-16 18:11:35 0 Bình luận
Chỉ gần một năm từ thời điểm chính thức xuất hiện,“Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á” SOJO Hotels đã chào đón thành viên thứ 4 tại Hà Nội. Đằng sau sự mở rộng mạnh mẽ của chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên của Việt Nam là một lối đi khác lạ trên thị trường.

Khách sạn của những trải nghiệm số

Hiện nay, nhiều khách sạn lớn trên thế giới đã mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm lưu trú khác biệt. Một số khách sạn phát triển ứng dụng dành riêng, thông qua đó khách hàng có thể đặt phòng, tự check-in, check-out, sắp xếp lịch trình, khoá phòng bằng chìa khoá số, cập nhật thông tin ưu đãi mới nhất, tích lũy điểm thưởng.

Những giải pháp công nghệ đã góp phần thay đổi bức tranh ngành dịch vụ toàn cầu, nhất là trong bối cảnh đại dịch đòi hỏi giảm thiểu tiếp xúc nhưng cần đem lại trải nghiệm tối đa cho khách hàng. Xu hướng “không điểm chạm” dần trở nên quen thuộc hơn...

Thế nhưng tại Việt Nam, trước dấu mốc tháng 12.2020, khách sạn “không điểm chạm” vẫn còn là khái niệm “xa lạ”. Hành trình trải nghiệm số mới lạ, an toàn hơn trong cơn địa chấn Covid-19 là niềm khao khát của khách lưu trú với các khách sạn Việt Nam.

Khách sạn không điểm chạm được khách lưu trú mong đợi.

Không gian nội thất phòng tại SOJO Hotels.

Không gian lounge JO247 – trái tim của SOJO Hotels.

Giữa bối cảnh này, sự xuất hiện của chuỗi khách sạn thuận ích “không điểm chạm” SOJO Hotels lập tức gây chú ý. Chỉ gần một năm từ thời điểm chính thức xuất hiện, SOJO Hotels có thành viên thứ tư – SOJO Hotel Ga Hanoi, sau sự hiện diện tại Bắc Giang, Thái Bình và Nam Định. Chuỗi khách sạn thuần Việt này mang đến những trải nghiệm mới lạ cho khách lưu trú.

Quỳnh Mai (26 tuổi, Đống Đa) là một trong những vị khách đầu tiên ghé thăm SOJO Hotel Ga Hanoi. Mai chia sẻ: “Thay vì đến checkin cùng nhiều người ở khu vực lễ tân và lo lắng cho an toàn sức khỏe khi phải tiếp xúc nhiều người trong bối cảnh dịch bệnh, mình đã tự đặt phòng, check in, mở cửa, gửi đồ… qua SOJO app. Vào trong phòng, mình tùy ý điều chỉnh hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, đổi màu cabin tắm, kéo rèm… Những điều này mình chưa từng trải nghiệm ở các điểm lưu trú trước đó”.

Ngoài những trải nghiệm số bắt nhịp xu hướng thế giới, SOJO Hotel Ga Hanoi cùng các SOJO Hotels khác còn thiết lập các GURU – mô hình nhân viên đa năng, đa nhiệm, có thể linh hoạt đảm nhận nhiều vị trí trong khách sạn. Mọi vấn đề của khách lưu trú sẽ được đáp ứng nhanh chóng chỉ qua 1 “điểm chạm" dịch vụ, cung cấp bởi các GURU.

Đặc biệt, dù hạn chế tiếp xúc nhưng mỗi “điểm chạm” dịch vụ của SOJO Hotels đều là lời hồi đáp cao nhất cho những nhu cầu của khách hàng nhờ sự ghi nhận và thấu hiểu mong muốn, thói quen… của họ.

Tương lai mới cho ngành khách sạn

Bên cạnh các giải pháp công nghệ tiên tiến, hệ sinh thái dịch vụ và những điểm chạm tinh tế, đầy cảm xúc của SOJO đã góp phần hoàn thiện mô hình khách sạn thuận ích đầu tiên của Việt Nam. Bước đi tiên phong này giúp SOJO Hotels được kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng mới về phong cách và trải nghiệm dành cho thế hệ công dân toàn cầu.

“Với triết lý customer centric - lấy khách hàng làm trung tâm, ứng dụng công nghệ, mô hình khách sạn thuận ích không điểm chạm sẽ không có giới hạn cho những trải nghiệm và tiềm năng phát triển, an toàn sức khỏe cho du khách trở thành quan tâm hàng đầu” – ông Nguyễn Bá Luân, Tổng Giám đốc Chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels chia sẻ.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Người cựu chiến binh biến rơm, cói thành nguồn sống cho người yếu thế

Trở về từ chiến trường, cựu chiến binh Vũ Xuân Túy chọn nghề cói ở quê nhà xã Quỹ Nhất, tỉnh Ninh Bình, lập Công ty Ánh Túy, biến rơm, cói thành nguồn sống cho hàng trăm thương binh, người khuyết tật, phụ nữ nghèo.
2025-10-26 16:06:16

Người cựu chiến binh "giữ lửa" với nghề đúc đồng

Cựu chiến binh Phan Trọng Điền trở về quê xã Xuân Trường, tỉnh Ninh Bình, gắn bó với lửa nghề đúc đồng. Không giữ nghề cho riêng mình, ông mở lò, dạy nghề miễn phí, đúc tượng tri ân, tu bổ nghĩa trang liệt sĩ.
2025-10-26 15:59:34

Phim tài liệu: Trên mặt trận mới

Quyết định 15/TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 20/10/1992 ra đời mở lối cho các cơ sở sản xuất kinh doanh của thương bệnh binh và người khuyết tật. Xí nghiệp Quang Minh được thành lập, đánh dấu bước ngoặt khi cựu chiến binh Trần Hồng Quảng rời chiến trường bom đạn để bước vào mặt trận mới.
2025-10-26 15:31:24

Nhà báo Đào Bình được bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Thời Trang Vàng

Ngày 25/10, Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam long trọng tổ chức Lễ công bố bổ nhiệm Tổng Biên tập kỷ niệm 12 năm thành lập Tạp chí điện tử Thời Trang Vàng.
2025-10-26 10:53:00

Công ước Hà Nội – Dấu mốc mới khẳng định vai trò Việt Nam trên trường quốc tế

Sáng 25/10, tại Hà Nội, Việt Nam long trọng đăng cai Lễ mở ký và Hội nghị cấp cao về Công ước Liên hợp quốc chống tội phạm mạng, khẳng định vai trò tiên phong của Việt Nam trong thúc đẩy chủ nghĩa đa phương, bảo vệ không gian mạng vì hòa bình, hợp tác và phát triển bền vững.
2025-10-25 17:06:15

Herbalife Việt Nam góp phần hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do Bão Bualoi và Bão Matmo

Việt Nam, tháng 10 năm 2025 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất đã đóng góp 3.204.000.000 VND (ba tỷ hai trăm lẻ bốn triệu Đồng) đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để góp phần hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại bởi Bão Bualoi (Cơn Bão Số 10) và Bão Matmo (Cơn Bão Số 11) và các đợt mưa lũ lớn theo sau tại khu vực miền Bắc và miền Trung Việt Nam, trong đó 574.000.000 VND (năm trăm bảy mươi bốn triệu Đồng) được đóng góp bởi các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam.
2025-10-25 16:48:37
Đang tải...