Top 5 địa điểm đi chơi mùng 8 tháng 3 lý tưởng nhất tại Hà Nội

2017-03-02 10:17:32 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Ngoài việc chuẩn bị những món quà, những lời chúc thật ý nghĩa cho 1 nửa thế giới nhân ngày mùng 8 tháng 3 thì các cánh mày râu cũng không khỏi đau đầu cho việc lên kế hoạch tìm một nơi lí tưởng để đi chơi thật vui, thật thoải mái. Hôm nay hoanhap.vn sẽ liệt kê một vài nơi bạn và người thân có thể đến trong ngày này nhé!
1. Lotte Center


Tầng 65 của trung tâm thương mại Lotte CenTer. Ảnh sưu tầm

Lotte Center được biết đến là tòa nhà cao thứ hai Hà Nội với 65 tầng nhà và 5 tầng hầm. Bên trong tòa nhà có đại siêu thị Lotte Mart, khu vui chơi cho trẻ em và nhiều gian hàng bày bán các mặt hàng cao cấp như: mỹ phẩm, thời trang, đồ điện tử, nội thất gia đình,... Đặc biệt ở tầng thứ 65, bạn có thể nhìn thấy thành phố Hà Nội từ trên cao bằng kính viễn vọng. Ngoài việc ngắm nhìn Hà Nội bằng kính ra, khách tham quan còn được trải nghiệm cảm giác đứng trên mặt kính có thể nhìn xuyên thấu dưới chân là con đường thành phố.

Giờ mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần từ 9h00 đến 22h00.

Giá vé để lên tầng thứ 65 là:

Người lớn: 150.000 đồng/người
Thanh thiếu niên: 100.000 đồng/người
Trẻ em: 50.000 đồng/người

Địa chỉ: số 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội.

2. AEON Long Biên



Trung tâm thương mại AEON Long Biên mặc dù mới được khai trương vào năm 2015 nhưng hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi giải trí và mua sắm thu hút người đến tham quan nhất Hà Nội. Bởi với thiết kế mang đầy nét văn hóa của xứ sở hoa anh đào đặc sắc, chất lượng sản phẩm đứng đầu thế giới. Trung tâm có nhiều gian hàng bày bán các sản phẩm từ của Nhật Bản, Việt Nam và một số quốc gia khác. Điểm thu hút của trung tâm đó chính là khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi, xem phim, thưởng thức các món ăn Việt ở Làng ẩm thực,...

Giờ mở cửa:

Ngày thường từ 10h00 đến 22h00
Cuối tuần từ 9h00 đến 22h00.

Địa chỉ: Số 27, đường Cổ Linh, phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

3. Cầu Long Biên



Đây là nơi phù hợp cho các cặp đôi đang yêu nhau, các bạn có thể đi dạo trên cầu, uống trà, ăn ngô, ngồi ngắm sông Hồng đầy lãng mạn. Nhất là vào buổi tối thì cây cầu trở nên đông đúc hơn hẳn vì có rất nhiều cặp đôi đến đây để cùng tâm sự. Các bạn còn có thể chứng nhân tình yêu của mình bằng những chiếc móc khóa khắc tên mình rồi gắn lên thành cầu. Vậy có lý do gì mà bạn không cùng một nửa yêu thương của mình đến đây chứ.

Địa chỉ:
Cầu Long Biên, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. Đường Thanh Niên - Hồ Tây



Đường Thanh Niên được coi là con đường lãng mạn nhất Hà Nội và được mọi người gọi là "đường tình yêu". Con đường nằm giữa hồ Trúc Bạch và Hồ Tây, nên các bạn có thể đi dạo quanh bờ hồ hoặc đạp vịt bên Hồ Tây. Khi hoàng hôn xuống nơi này lại càng trở nên lãng mạn hơn, nên thơ hơn, chính vì thế có rất nhiều cặp đôi chọn nơi đây là nơi tự tình, tâm sự.

Địa chỉ: Đường Thanh Niên, quận Tây Hồ, Hà Nội.

5. Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản




Khu vực ven hồ Tây được giới trẻ Hà Nội đặt cho cái tên thân thương là "đường Hàn Quốc", "bến Nhật Bản". Lý do là vì khu vực này là một nơi rất lãng mạn và vắng vẻ. Đến với đường Hàn Quốc, các bạn trẻ có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời. Nhược điểm duy nhất của địa điểm này đó là hiện tại thời tiết Hà Nội vẫn còn là mùa đông, nên đi chơi buổi tối có thể sẽ hơi lạnh.

Chúc các bạn có một ngày mùng 8 tháng 3 thật vui vẻ và ý nghĩa bên người thân yêu nhất của mình. Chúc tất cả các mẹ, các chị, các bạn gái ngày mùng 8 tháng 3 vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc.



Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng

Ngày 8/5, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tham gia Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng và mang đến những công nghệ đang được triển khai, ứng dụng trong các hoạt động, dịch vụ và giải pháp số tân tiến cung cấp tới khách hàng. Đặc biệt, SHB giới thiệu “Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh SLINK” – một trong hai giải pháp được vinh danh tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.
2024-05-09 14:58:08

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm BĐS cao cấp

Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
2024-05-09 14:56:06

Tiền lương mới sẽ tăng bao nhiêu trong năm 2024?

Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo chuẩn bị kỹ, báo cáo cấp có thẩm quyền tổ chức thực hiện chế độ tiền lương mới kể từ ngày 1/7/2024, bảo đảm công bằng, tổng thể, thống nhất. Xây dựng thang bảng lương trên tinh thần lương mới phải cao hơn lương cũ.
2024-05-09 11:07:00

Bộ Xây dựng bổ nhiệm các cán bộ chủ chốt

Sáng 8/5, tại Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị đã trao quyết định bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ Xây dựng, Viện trưởng Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn quốc gia.
2024-05-09 08:38:43

Hải Phòng: HĐND thành phố thống nhất thời gian Kỳ họp chuyên đề thứ 16

Sáng 8/5, Thường trực HĐND TP.Hải Phòng tổ chức họp thống nhất thời gian, nội dung chuẩn bị Kỳ họp thứ 16 (chuyên đề và kỳ họp thường lệ giữa năm 2024), khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
2024-05-09 08:11:33

Hải Dương: Khai mạc tuần lễ xúc tiến thương mại dịp lễ hội đền Bia

Ngày 8/5, huyện Cẩm Giàng tổ chức lễ hội truyền thống và tuần hàng xúc tiến thương mại, tỏ lòng thành kính tới ân đức Đại danh y - Thiền sư Tuệ Tĩnh tại đền Bia
2024-05-09 07:38:45
Đang tải...