Trọn vẹn giá trị sống mới tại Saigon Asiana

2019-09-12 09:10:39 0 Bình luận
HOANHAP.VN - Sở hữu căn hộ có vị trí trung tâm tại các quận nội thành của TP. Hồ Chí Minh là nhu cầu cấp thiết của những người có nhu cầu ở thật. Dự án Saigon Asiana hội tụ các giá trị sống mới đã làm nóng thị trường bất động sản quận 6.

Sống xanh ngay nội thành - Sang và chất

Khái niệm sống tại nội thành, trước đây sẽ cho người ta hình dung về một không gian chật chội, xô bồ với những căn nhà ngột ngạt và thiếu hụt tầm nhìn và mảng xanh. Thế nhưng, ngày nay, xu thế “sống xanh” thịnh hành nên các chủ đầu tư đã nỗ lực để khéo léo để gia tăng diện tích xanh trong thiết kế và ứng dụng tiêu chí xanh một cách linh hoạt để đáp ứng nhu cầu sống xanh tại nội thành, sang và chất cho cư dân.

Theo Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, tiêu chí “xanh” không chỉ đơn giản là những mảng xanh trong lành tại khu dân cư mà phải bao gồm các yếu tố: Môi trường, cộng đồng dân cư thân thiện, các hoạt động giáo dục, thể chất, vui chơi giải trí…


Không gian xanh tại tầng trệt của Saigon Asiana


Các yếu tố xanh trong khu đô thị không chỉ đến từ số lượng cây xanh mà còn là thiết kế thân thiện môi trường đề cao giá trị gắn kết với thiên nhiên hay hệ thống tiện ích chuẩn mực, hiện đại để mang lại cuộc sống lành mạnh cho cư dân. Saigon Asiana nổi bật trên thị trường với thiết kế vườn sân thượng đa chức năng. Chủ đầu tư đã ứng dụng một cách thông minh yếu tố xanh vào thiết kế tiện ích để mang lại một không gian đa chức năng bao gồm: Vườn Năng lượng, vườn Sinh khí, vườn Thiền yên và vườn Dạ tiệc. Các không gian chức năng đa dạng này đáp ứng xu thế sống xanh nhưng vẫn đảm bảo yếu tố sang và chất đang rất được ưa chuộng của thế hệ trẻ thành đạt. Khoảng không gian lý tưởng để cư dân tăng cường sức khoẻ thể chất và tĩnh tại để cảm nhận sâu hơn giá trị và ý nghĩa của cuộc sống từ trên sân thượng rộng thoáng, trong lành của khu căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố là yếu tố vô hình cấu thành nên giá trị xanh bền vững của dự án Saigon Asiana.

Tại khu căn hộ xanh cao cấp hàng đầu quận 6 này, từ cư dân nhí cho đến người lớn tuổi đều có cho riêng mình những không gian vận động, thư giãn, vui chơi phù hợp. Sân chơi đa chức năng giúp trẻ em phát triển kỹ năng vận động, giao lưu, vui đùa cùng các bạn cùng trang lứa. Người trẻ tuổi có thể bơi lội, tập gym, yoga…còn người lớn tuổi có thể tản bộ, tập thiền… Đó là lý do vì sao rất đông khách hàng là những thương nhân tại các khu vực quận 5, quận 6 đã chọn sở hữu căn hộ tại đây. Theo khách hàng Quách Mỹ Linh chia sẻ: “Chúng tôi đều đã quen sống tại khu vực này nên không muốn di chuyển đi nơi khác nhưng nhà cũ được xây từ mấy chục năm nên làm gì có được hồ bơi, khu tập thể dục. Tham quan tìm hiểu khu căn hộ Saigon Asian ngay trung tâm quận 6 sở hữu nhiều tiện ích sang trọng nên tôi đã mua một căn và đang rủ thêm một số người quen mua cùng”.

Giá trị xanh được chủ đầu tư Saigon Asiana bố trí từ tổng quan bên ngoài cho đến từng chi tiết bên trong căn hộ, mang lại cho cư dân trải nghiệm sống xanh ngay tại chính căn hộ mình. Các chủ nhân của Saigon Asiana sẽ được sống trong các căn hộ có thiết kế rộng thoáng, đón ánh sáng và gió tự nhiên không chỉ giúp tiết kiệm việc sử dụng điện năng mà còn gia tăng nguồn năng lượng tích cực, lưu thông luồng sinh khí cho cuộc sống thư thái.

Saigon Asian được vinh danh tại giải thưởng Vietnam Property Awards 2019

Vừa qua, tại sự kiện trao giải Vietnam Property Awards 2019, dự án Saigon Asiana của chủ đầu tư GotecLand đã vượt qua các dự án cùng phân khúc để vinh dự nhận giải thưởng danh giá Best Mid End Condo Development. Giải thưởng này được đánh giá dựa trên rất nhiều tiêu chí khắt khe về thiết kế kiến trúc, chất lượng, dịch vụ, sự đổi mới, độc đáo và cam kết về tính bền vững của công trình. Được vinh danh tại một giải thưởng uy tín chứng tỏ giá trị nổi bật của Saigon Asiana đã được ghi nhận bởi các giám khảo có chuyên môn. Đây cũng là một minh chứng lý giải cho sức hút đặc biệt của căn hộ xanh cao cấp này tại khu vực quận 6.


Không gian đa chức năng tại sân thượng Saigon Asiana


Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận 6, thừa hưởng các tiện ích ngoại khu đa dạng, Saigon Asiana còn kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp. Với hệ thống an ninh đảm bảo 24/7, hệ thống báo cháy hiện đại, thang máy thế hệ mới, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp…tất cả cùng góp phần mang lại cho cư dân những trải nghiệm sống mới. Con trẻ không chỉ được lớn lên trong môi trường tiện nghi cùng với cộng đồng dân cư trẻ trung, thân thiện mà còn được bảo vệ an toàn tuyệt đối. Saigon Asian đang trở thành khu căn hộ được các gia đình trẻ đặc biệt yêu thích và mong muốn sở hữu. Sắp tới, khu căn hộ xanh cao cấp này sẽ tiếp tục giới thiệu những căn hộ đẹp nhất cuối cùng với chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Sống xanh tại nội thành, an tâm với an ninh đảm bảo, hài lòng với tiện ích và dịch vụ đẳng cấp… những tiêu chí này góp phần gia tăng giá trị không ngừng cho căn hộ Saigon Asiana.

Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binhngười khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.

Ý kiến độc giả

0

Chủ tịch Hồ Chí Minh và việc giáo dục thanh niên

Chủ tịch Hồ Chí Minh vừa là anh hùng giải phóng dân tộc, vừa là 'kiến trúc sư' của Nhà nước Việt Nam độc lập. Với tầm nhìn của một vĩ nhân cùng trải nghiệm thực tiễn của lãnh tụ cách mạng, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn đề cao vai trò của thanh niên và tầm quan trọng của việc giáo dục thanh niên.
2024-05-19 09:30:58

TP Hạ Long (Quảng Ninh): Nhiều kết quả nổi bật sau 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị

Chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Thành ủy Hạ Long tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, khen thưởng phong trào “Học và làm theo Bác” năm 2023 và sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 20-CT/TU ngày 16/5/2023 của Ban Thường vụ Thành ủy về tăng cường lãnh đạo, nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo trật tự đô thị, vệ sinh môi trường trên địa bàn thành phố.
2024-05-18 16:21:54

Thủ tướng: Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy xây dựng 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội

Chiều tối 17/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội, thực hiện Đề án "Đầu tư xây dựng ít nhất 01 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2030".
2024-05-18 09:58:07

Hiệp hội người Hàn Quốc tại Hồ Chí Minh và Công ty TNHH K&P HASE ký biên bản ghi nhớ

Ngày 16/5/2024, tại số 47 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra lễ kí kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty TNHH K&P HASE và Hiệp hội người Hàn Quốc tại HCM – Lãnh Sự Quán Hàn Quốc (Korean Association in HCMC).
2024-05-16 23:30:00

Hội nghị Trung ương 9: Chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng và chỉ đạo chuẩn bị Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng.
2024-05-16 15:54:13

Đảng ủy Khối DN Đống Đa sơ kết 3 năm Đề án nâng cao chất lượng chi bộ

Sáng 15/5, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Đống Đa sơ kết 3 năm thực hiện Đề án 11-ĐA/TU, ngày 6/12/2021 của Ban Thường vụ Thành ủy về “nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ thuộc Đảng bộ thành phố Hà Nội trong tình hình mới”
2024-05-15 16:08:53
Đang tải...