Tuyển dụng: Tập đoàn Vingroup tuyển dụng
Thông tin tuyển dụng:
+ Vị trí: Trưởng/ Phó
Ngành Hàng Chế Biến (Chi Nhánh Vinmart Việt Trì, Thái Bình, Hà Nội)
+ Địa điểm làm việc: Hà Nội, Thái Bình, Phú Thọ
+ Chi tiết công việc :
- Trưởng quầy phụ trách các hoạt động của một quầy hàng gồm quản lý
tài sản, nhân sự, thương mại và tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm
làm hài lòng khách hàng.
- Quản lý quan hệ với
khách hàng (giải quyết khiếu nại của khách hàng, kiểm soát thái độ phục vụ của
nhân viên…)
- Quản lý tài sản (lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy)
- Quản lý nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá…)
- Quản lý thương mại (trưng bày hàng, chương trình khuyến mãi, nghiệp vụ
luân chuyển hàng hóa, quản lý hàng hủy…)
- Quản lý tài chính (quản lý kết quả kinh doanh, tổ chức kiểm kê định kỳ)
+ Yêu cầu:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành thực phẩm, ưu tiên
các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chế biến món ăn
- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm quản lý nhóm
- Cẩn thận, sáng tạo, am hiểm tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic,
sẵn sàng làm việc với khách hàng
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint
Ứng viên ứng tuyển ghi tiêu đề rõ theo nguyện vọng, ví dụ: Nguyễn Văn A - Chế
Biến Việt Trì,...
+ Liên hệ: Tập Đoàn
Vingroup - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Siêu Thị Vinmart
Tầng 4 -Tower 2 - Times City - 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Contact person: Ms. Nguyễn
Thị Hoa
Thông tin tuyển dụng:
+ Vị trí: Chuyên Viên Nhân Sự Tiền Lương
+ Địa điểm làm việc: Kiên Giang
+ Chi tiết công việc:
- Thực hiện công tác tính lương cho toàn thể nhân viên;
- Thực hiện công tác bảo hiểm cho toàn thể nhân viên;
- Làm sổ bảo hiểm và quản lý sổ bảo hiểm cho nhân viên; Thực hiện việc chốt sổ
khi nhân viên xin thôi việc;
-Tổng hợp bảng chấm công/ngày nghỉ/ngày phép/làm thêm giờ, kiểm tra tính chính
xác với các Phòng/ban trước khi thực hiện làm lương;
-Làm các báo cáo nhân sự theo yêu cầu của Trưởng Phòng;
-Nắm rõ luật lao động, bảo hiểm và các quy định khác liên quan đến lương, bảo
hiểm
- Có thể làm thêm giờ khi cần thiết
+ Yêu cầu:
- Yêu cầu nam/nữ, ưu tiên chưa lập gia đình.
- Chấp nhận đi công tác xa
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, bảo hiểm, nhân sự, quản trị
- Có kinh nghiệm 2-3 năm tính lương, bảo hiểm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, power point
CHẾ ĐỘ: Công ty sẽ lo ăn ở cho nhân viên và đóng toàn bộ bảo hiểm, thếu thu nhập
cá nhân.
+ Liên hệ: Tập Đoàn
VingroupSố 7 đường Bằng Lăng 1, phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Contact person: Phạm Quyết Thắng
Thông tin tuyển dụng
+ Vị trí: Công Ty Vincom Retail Tuyển Dụng "Nhân Viên Thu Ngân"
+ Địa điểm làm việc: Phú Thọ
+ Chi tiết công việc:
- Thu tiền của khách hàng giao dịch tại cửa hàng.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế liên quan
- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính chung của phòng và
công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu câu của trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
- Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn
* Làm việc tại Trung tâm Thương mại của Công ty tại Việt Trì
+ Yêu cầu:
- Tuổi từ 20 đến 30.
- Tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại Học
- Ngoại hình khá, không nói giọng địa phương
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm
- Sức khỏe tốt, nhiệt tình và nhanh nhẹn.
+ Liên hệ: Tập Đoàn
Vingroup - Công Ty Vincom Retailwww.vingroup.net
Contact person: BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG
Thông tin tuyển dụng
+ Vị trí: Giám Sát Buồng Phòng/Housekeeping Supervisor
+ Địa điểm làm việc: Kiên Giang
+ Chi tiết công việc:
- Nghiêm túc, chuẩn mực về đồng phục và bảng tên ngay khi vào ca.
- Duy trì sự sạch sẽ và tác phong, cũng như diện mạo ngay nơi làm việc của mình
theo tiêu chuẩn của khách sạn, một cách chỉnh tề.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, lịch sự và nhả nhặn và hòa đồng mọi
lúc mọi nơi.
- Phải hiểu biết về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường, an toàn và giữ
gìn vệ sinh và các qui định của khách sạn. Biết cách sơ tán khách khi có sự cố
có thể xảy ra.
- Báo cáo các công việc hằng ngày và tháng cũng như các sự việc có thể xảy ra với
trưởng bộ phận.
- Phân chia công việc cũng như phân công phòng khách cho nhân viên làm vệ sinh
theo thứ tự ưu tiên dựa trên bảng phân công lịch làm việc.
- Kiểm soát và theo dõi máy móc trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh trong tình trạng
tốt. Báo cáo ngay cho kỹ thuật sữa chữa nếu có sự cố hư hỏng. Duy trì vệ sinh
máy sau khi đã sử dụng cho công việc.
- Giám sát nhân viên làm vệ sinh phòng khách theo qui trình chuẩn đã được huấn
luyện.
- Huấn luyện lại cho nhân viên nếu chưa làm đúng cách và nhắc nhở nhân viên phải
tuân thủ cách làm vệ sinh theo qui trình rõ ràng.
- Theo dõi tình trạng phòng khách và trang thiết bị của phòng tạo điều kiện thuận
lợi cho khách sử dụng. Nếu sự cố hư hỏng báo ngay cho sữa chữa kịp thời.
- Chuẩn bị, phân công bảng làm phòng cho nhân viên, ghi chú công việc vệ sinh đặc
biệt mỗi ngày và giám sát công việc đó nhân viên có làm hay không.
- Chuần bị bảng phân công việc và kiểm tra phòng của giám sát tầng, mô tả rỏ
ràng các việc cần phải theo dõi hoặc sữa chữa. Ghi rõ tình trang phòng ,và so
sánh sự khác biệt trên hệ thống smile. Báo cáo ngay cho trưởng bộ phận và FO về
sự khác biệt đó
- Theo dõi phần báo cáo khách đến có ghi chú các dịch vụ yêu cầu đặc biệt trên
hệ thống như, không hút thuốc, Extra bed, Baby cot,VIP, honey moon ,v.v.để cung
cấp dịch vụ cho khách đầy đủ. ( Set up hoa theo yêu cầu).
- Cập nhật thông tin trên hệ thống thường xuyên để theo dõi tình trạng phòng có
thay đổi.
- Kiểm soát về các đơn đặt hàng amenities, nước miễn phí hóa chất hoặc các mặt
hàng khác có liên quan đến buồng phòng trước khi đưa trình ký.
- Kiểm soát cách sử dụng chìa khóa và giữ chìa cũng như bộ đàm của nhân viên.
- Kiểm tra thật kỹ vệ sinh các phòng VIP, Honey moon, Guest ở dài hạn, khách
công ty và mọi thứ trong phòng khách trưng bày theo tiêu chuẩn của khách sạn thật
hoàn hảo.
- Kiểm tra khu vực tầng, hành lang, thang máy và khu vực kho, lối thoát hiểm phải
sạch sẽ liên tục, môi trường sạch, xanh. Không có chướng ngại vật tại các nơi
thoát hiểm và không chiếm chổ hành lang, lối đi của khách. Nhắc nhở nhân viên
tuân thủ việc này.
- Chịu trách nhiệm các báo cáo kịp thời liên quan đến bộ phận và tính chất công
việc.
- Có trách nhiệm giám sát về bill mini bar, giặt ủi ,và nhắc nhở nhân viên
không được sót đặt lại nước miễn phí cũng như mini bar khách đã dùng đối với
phòng khách ở và out.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh tất cả khu vực tầng và phòng khách cũng như hoạt động
của nhà buồng.
- Kiểm soát việc xử lý côn trùng và báo cáo nếu sự cố xảy ra.
- Kết hợp theo dõi về giao hoa cho phòng khách theo yêu cầu, trang trí hoa theo
tiêu chuẩn của khách sạn dựa trên yêu cầu của khách ngoại cũng như người Việt
Nam.
- Lên kế hoạch về chương trình đảo nệm theo định kỳ, và tổng vệ sinh phòng
khách nếu cấn thiết.
- Phát triển việc huấn luyện nhân viên và định hướng cho họ làm việc cũng như
đánh giá thể hiện tác phong làm việc của nhân viên theo kế hoạch của mình.
- Thực hiện các công việc được giao bởi trưởng bộ phận ngay lập tức theo tính
chất công việc tại bộ phận.
- Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực dựa theo công suất phòng để đảm bảo
công việc trôi chảy của bộ phận.
- Hổ trợ thay đỗi tình trạng phòng trên hệ thống quản lý mạng.
- Chia, phân công lịch trực của nhân viên ca sáng cũng như ca chiều, bàn giao
công việc và chía khóa cho ca tiếp quản và bàn giao ca rõ ràng và chi tiết công
việc chưa thực hiện.
- Kiểm soát kho, xe hàng vải cũng như xe làm phòng và dụng cụ vệ sinh của nhân
viên gọn gàng, ngăn nắp trước khi hết ca làm việc.
- Kiểm tra vệ sinh phòng khách ở và phòng sạch để khách check in theo tiêu chuẩn
của khách sạn cũng như các phòng khách về tình trạng phòng ( Room status)
- Duy trì tình trạng phòng khách được sạch, đẹp và tiện ích cho khách thật hoàn
hảo khi khách lưu trú. Đảm bảo giảm thiểu các sự cố có thể xảy ra đối với trang
thiết bị phòng.
- Quan tâm và theo dõi các yêu cầu từ khách được giải quyết thỏa đáng.
- Báo cáo sự cố xảy ra ngoài ý muốn và ghi vào sổ bàn giao ca.
- Nhắc nhở và giám sát nhân viên việc thực hiện qui trình đồ để quên tại khách
sạn.
- Giúp đỡ nhân viên một tay khi cần thiết về phòng khách có yêu cầu, Sữa lỗi
nhân viên khi làm sai qui trình và giúp họ cải thiện làm việc tốt hơn mang tính
góp ý xây dựng.
- Khuyến khích và hướng dẫn nhân viên làm việc theo đội , hợp tác trong công việc
vui vẻ.
- Phối hợp làm việc khi trưởng bộ phận vắng mặt, Chịu trách nhiệm giám sát và
hướng dẫn nhân viên làm việc nghiêm túc, huấn luyện và đánh giá nhân viên làm
việc trong ca.
- Cập nhật thông tin về sự khác biệt tình trạng phòng cho Lễ Tân - Kế toán vào
cuối ca.
- Quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và phục vụ khách vượt qua sự mong đợi.
- Tuân thủ các nội qui và qui trình từ bộ phận đã định hướng và chỉ dẫn khi vào
làm việc.
+ Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn trên 2 năm vệ sinh phòng khách,
- Biết ngoại ngữ, thành thạo về vi tính ,
- Báo cáo , làm việc độc lập, tự giác và giải quyết công việc nhanh chóng dựa
trên các qui định và chính sách của khách sạn.
- Kỹ năng nghe, nói qua điện thoại. và các kỹ năng khác liên quan về tài chính.
- Tạo môi trường làm việc lành mạnh và chuyên nghiệp.
- Có kỹ năng đào tạo, giám sát nhân viên, kỷ luật và cải thiện nhân viên cách
làm việc cũng như thái độ phục vụ khách.
+ Liên hệ: Tập Đoàn
VingroupSố 7 đường Bằng Lăng 1, phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
Contact person: Phạm Quyết Thắng
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.